Stockholm

364 45 8
                                    

[ Sunoo ]

" Dạo gần đây đã xảy ra một vụ gián giết người hàng loạt tại Seoul, mục tiêu là những người có nốt ruồi bên má và thường xảy ra cả  ở nam giới lẫn nữ giới, kết quả điều tra cho thấy hành vi của người này thật sự rất tàn độc, thủ đoạn vô cùng tinh vi và man rợ ".

Tôi lặng thinh lắng nghe từng thông tin được chiếu lên. Đội trưởng Yang sau đó nhấn nút tắt rụp màn hình chiếu và quay trở lại tập trung cho cuộc họp.

" Mọi người cũng nghe rồi đấy, tên này thực sự là một kẻ rất thông minh khi mà mọi dấu vết đều bị hắn xoá sạch, khiến bên phía chúng ta không cách nào tra thêm được manh mối gì ".

Jungwon ôn tồn, tôi đồng ý với điều đó, dù có giải phẫu hay điều tra bao nhiêu cũng không cách nào biết được hành tung của hung thủ, cho đến nay đã có hơn 10 nạn nhân có đặc điểm nốt ruồi bên má giống nhau chết với cách thức y hệt nhau.

" Vậy không có cách nào sao? " Sunghoon lên tiếng, tất cả mọi người đều đặt chung một câu hỏi.

" Không phải không có, nhưng cách này khá nguy hiểm, tôi đã bàn bạc với cấp trên về vụ án này và chúng tôi cùng đưa ra một quyết định "

Cả phòng họp lặng thinh cùng sự ngỡ ngàng.

" Chúng tôi quyết định cử đồng chí Kim Sunwoo đi nằm vùng nhằm mục đích tóm được con cá này ".

Tôi giật thót mình và khi ấy mọi người đều quay sang nhìn tôi. Cử tôi đi sao?

" Nhưng Sunoo là lính mới mà? " Jaeyoon lên tiếng, không hiểu sao khi này tôi lại có chút mừng rỡ. Thú thật tôi không dám nhận trọng trách cao cả này và nó quá nguy hiểm.

" Vì là lính mới, không quen mặt nên mới dễ dàng không gây chú ý, vả lại Sunoo còn có đặc điểm của nạn nhân nên sẽ dễ dàng hơn, yên tâm chúng tôi sẽ theo dõi và đảm bảo an toàn cho anh ".

Cũng không còn cách nào khác, với trách nhiệm của một viên cảnh sát, tôi phải làm.

" Được, tôi đồng ý "

Đội trưởng mỉm cười, nụ cười làm xua tan đi bầu không khí căng thẳng của cuộc họp. Yang Jungwon dù nhỏ tuổi nhưng đã sớm bộc lộ tài năng về cả thân thủ lẫn trí óc, một kẻ tài giỏi đến mức khiến tôi ngạc nhiên về độ tuổi của em ấy.

" Chúng tôi sẽ cài đặt định vị vào người của anh, sau đó anh sẽ giả danh thành người đi đường và tìm cách lọt vào mắt hung thủ, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo an toàn cho anh một trăm phần trăm, chúc kế hoạch của chúng ta thành công ".

Cuộc họp sớm kết thúc, tôi thở phào rồi bước ra khỏi căn phòng ngột ngạt.

" Lo lắng hả? " Park Sunghoon từ phía sau phóng tới choàng tay qua cổ tôi. " Không hẳn, chỉ sợ em làm không tốt thôi ". Một sự nặng nề đè nén dưới đáy lòng khiến tôi không cách nào thoải mái được.

" Em sẽ làm tốt thôi mà, cứ tin tưởng Jungwon và đội của chúng ta ". Gã xoa đầu tôi vò nó thành một đống rơm rạ. Cái thằng cha này mỗi lần nói chuyện là cứ phải xoa đầu tôi, biết vậy sáng nay khỏi xịt tóc là đỡ tốn rồi. Nhưng thú thật, gã là một người khá đáng tin cậy và sau lời động viên của gã tôi cũng thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

heenoo. / . stockholm .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ