02

593 60 11
                                    

- Ôi không! Tớ sắp muộn học tiếp rồi Tikki.

Marienette cuống lên, đeo cặp sách và chạy loạn đến trường. Vừa chạy vừa nghĩ lý do để không bị cô Mendeleiv phạt khi bị bắt do đến muộn. Từ sau khi cô Bustier nghỉ đẻ cô Mendeleiv đã lên thay thế tiết dạy của lớp.

Hé cửa nhìn vào, thấy cả lớp vẫn đang ngồi nói chuyện, Marienette thở phào nhẹ nhõm, bình tĩnh bước lại chỗ ngồi.

- Hôm nay cô Mendeleiv không dạy hả Alya?

- Có chứ, nhưng nãy cô ấy lên phòng hiệu trưởng để nhận học sinh mới rồi.

- Học sinh mới nào?

Vừa dứt lời, cô Mendeleiv bước vào lớp, lườm nguýt. Cô không đi một mình, theo sau cô, là một người khiến không chỉ Marienette, mà tất cả mọi người trong trận chiến hôm trước giật mình.

- Im lặng! Cả lớp hãy nghe học sinh mới giới thiệu nào.

- Xin chào mọi người, tớ là Emma, Emma Agreon.

- Được rồi, Emma. Em hãy ngồi cạnh Lila ở bàn cuối lớp học nhé.

Emma vừa đi vừa vẫy tay chào tất cả mọi người. Lúc ngồi xuống Lila đã bắt chuyện.

- Ôi cậu là học sinh mới hả, nhìn cậu rất xinh đẹp đấy. Mình là Lila, Lila Rossi.

- Cảm ơn.

Lila bỗng ngạc nhiên trước thái độ của học sinh mới này, cô ta bỗng cau mày, cố tình đưa tay gạt sách của Emma để nó rớt xuống đất.

- Ôi! Tớ xin lỗi, tớ không cố ý, cái tay của tớ lại phát bệnh rồi.

Emma chả nói gì, chỉ lẳng lặng nhặt quyển sách lên, bơ đẹp cô bạn ngồi bên cạnh. Nét mặt chả có gì thay đổi. Không phải cô không biết Lila đang cố chọc tức cô. Chỉ là Emma đang làm theo lời Bunnyx dạy.

"Cháu phải bình tĩnh trước tất cả mọi hoàn cảnh, tuyệt đối không được tiết lộ bất cứ điều gì từ tương lai, mọi người rất thân thiện nên phải cố gắng hoà nhập nhé"

Emma đã biết hết mặt và tên của tất cả mọi người ở đây trước khi vào lớp rồi, nhưng khi gặp tất cả mọi người ở ngoài, cô vẫn hơi bất ngờ. Họ hơi khác so với tưởng tượng của cô. Dưới lớp mặt nạ ấy, tất cả mọi người cũng vẫn là những đứa trẻ, vừa đi học vừa mang rất nhiều gánh nặng trên vai. Cô không rõ chi tiết mình phải làm những gì, Bunnyx chỉ dặn trước mắt cô phải hoà nhập, chưa có lệnh thì chưa được hành động. Rõ ràng cô có phải trẻ con nữa đâu, nhưng cô biết rõ khi du hành thời gian phải thật sự cẩn thận, chỉ cần sai 1 ly, cô lập tức sẽ đưa tất cả mọi người vào vòng nguy hiểm. Dẫu vậy, cô vẫn hơi dè chừng Lila, dù trong tương lai, cô ta chỉ là ác nhân hạng tôm tép, nhưng cô đã được nghe kể rằng hồi còn đi học cô ta đã gây khó dễ không ít lần cho tất cả các siêu anh hùng trong nhiệm vụ của họ. Nhìn cô ta cũng thật đáng thương, luôn phải nói dối về chính bản thân mình chỉ được để mọi người tôn trọng. Emma thở dài, cô chưa bao giờ nghĩ cô lại nhìn nhận ra sự đáng thương của một ác nhân như vậy. Ngồi ở chỗ này, chắc cũng không tệ lắm, Emma có thể quan sát hết mọi người trong lớp học, biết được họ đang làm gì.

miraculous ladybug | dark past, bright futureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ