P.R.O.L.O.G.U.E

9 0 0
                                    

Plagarism is a crime‼️

Riella's Pov

Ang buhay nga naman ay parang life haysss!!joks lang.
Last week na ngayon ng bakasyon at hanggang ngayon wala pa din ako sa wisyo mag ayos para sa pasukan sa mondayy.Nakakatamad ha grabeeee!!!! Pano ba naman kasee hindi ako dito sa probinsya mag aaral bakit ba naman kaseee huhu last year ko na nga ng high school ililipat pa koo nakakinis bakit pa kase ako kinukuha ng mga mommy at daddy ko na hindi ko naman talaga mga magulang :( actually mga lolo at lola ko sila bale kapatid ng lola ko yung lolo ko na ayaw mag patawag na lolo kaya daddy nalang daw kasi nakakatanda pero ayaw pa aminin na matanda na nga sila HAHAA magulo ba? Hayaan nyo na! Kundi lang nahihirapan ang magulang na paaralin ang dalawang kong kapatid na parehong college di ako papayag eh kaso naaawa na din ako sa kanila kaya pumayag na ako sayang din ang oportunidad tsaka parehas pa silang nursing huhu goodluck nalang kina mama at papa kung makaya nila yun pero sana kayanin nila kase para din sa kanila yun kapagnakatapos silang dalwaaa..
Napabuntong hininga nalang ako sa aking naiisip.

Ano ba yan kakatalak ko dito nakalimutan ko na mag pakilala HAHAH

Ako nga pala si Eirine Riella Clifford, wala akong lahii ha hindi ako hap hap sadyang ganyan lang apilyido ng tatay ko. 16 years old na ko at turning 17 na sa december 18 bunso ako sa aming mag kakapatid pero ako yung bunso tapos ako yung kailangan umalis HAHAH haler kamusta naman akoo nohh duhh pero kahit ganon naiintindihan ko nmn kase maintindihin ako at mabait at maganda naren HAHA palagi nilang pinapaalala na para sa makakabuti ko yung pag alis ko dito sa probinsya at alam ko naman yun kasoo hindi ko lang keri na maisip na mapapalayo ako sa kanila "edi wag mo isipin" aba sumasagot patong panis na brain cellss na to ha alam mo manahimik kana lang ano kase kailangan na kitang gamitin sa pasukan kasee saksakan ng manilenian ang aking makakahalubilo next week pshh " what ever "

Wala naman akong problema sa mga taga manila ilang beses nadin akong nakapubta sa maynila kaso iba pa din yung dun ka titira for 1 f*cking yearrrrrr isang taon yon ISANG TAONNN
"bat ka nagagalit akala ko ba naiintindihan mo" paki alamera ka talaga anoo di ka nalang tumahimik napakadaldal moo!!
" waw ha coming from youu tsaka mana lang ako sayooo hihi" che! Manahimik ka ngaaa "oo sige na tatahimik na" good HAHA

Miyerkules na ngayon at isang araw nalang ang natitira at susunduin na ko ng mga mommy ko huhu goodbye probinsya na kooo Haysss
Ano nalang kayang mangyayari saken sa manila at sa pasukann huhuu GOOD LUCK NALANGG!!!

kaya mo yan EIRINEEEE KAYA MO YANNNN !!!!!

 So Inlove with Talkative ProbinsyanaWhere stories live. Discover now