**********Edited: √
***********
Sinalpak ko sa magkabilang tenga ko yung hello kitty kong earphones saka ako naglakad.
(Now Playing: Who Says by Selena Gomez )
I'm on my way home, 7pm kasi yung end ng shift ko. Ramdam na ramdam ko yung mga matang nakitingin sakin habang naglalakad ako.
May mali ba sakin? O sadyang maganda lang ako? Well sabagay,
Maganda nga kasi ako,
Wala lang talaga akong..
.
.
.
.
BOYFRIEND :(
Ewan ko ba kung bakit wala. Maganda naman ako. Leche. Mahirap na masarap maging single kala nyo.
*booggg* (efic sound effects)
Natalisod po ako, opo. Wa poise tuloy. Umayos ako ng tayo. Taas noo akong tumayo sa pagkakatalisod ko. Inilibot ko yung mata ko, ehe! Nasa tapat ako ng Humility Bar.
What's the meaning of this?
Gee, do you want me to enter this place? Dito ko nba mahahanap yung lalaking magbibigay sakin ng gwapong anak. O/////O
Papasok o papasok? -_-
*tingin sa sarili* ayos naman suot ko. I'm wearing black fitted jeans, tube na black saka pinatungan ng leather jacket and a 3inches high heels.
Malamig kasi sa office kaya ako nakajacket. Okeh? >:)
I entered the bar. *ehem *ehem. Grabe puro usok kala mo may sunog. Lakas ng music nakakabingi. Shemay. -___-
Umupo ako dun sa stool.
"One sex on the beach, please."
"Coming up, ms. beautiful...."
O ha. Kala nyo saken, inosente? Haha! Well, tama kayo.
O//\\O
Ni hindi ko nga alam yung inorder ko e. Nabasa ko lng sa wattpad yung 'sex on the beach' na yan. Hehe.
"Here's your order madam."
"Thanks" Then I smiled
Iinumin ko ba to? Bahala na nga. *inom* wooooooi!
"Kuya bartender, gimme your hardest drink. Woooo!"
"Coming upppppp!"
Inom. Inom. Inom. Waaaaa! Lasheng na ko. Gushto ko shumayaw beybeh kasho baka matapilok ako, kaya no. No. No. Hehehe
Yung mga lalaking lumalapit skin, ayun! Pinagsasapak ko.
Inilibot ko yung tingin ko sa paligid ko. OMG. Amfhogi nun! Siya nba Gee? Siya na ba yung mgbbigay sakin ng baby boy? Lalapitan ko ba? Baka ipagtabuyan nya lang ako. Huhu sayang beauty and effort. Hehe
(Eightstarelle says: Gaga! Itry mo kayang lumapit para malaman mo.Leche!)
O'na. Lalapit na. Whooo! Hingang malim.
(eightstarelle says: Go for the gold, Fritzy! Kung ayaw mong mabura sa story ko. Haha)
---------
Third person's POV
---------
Fritzy walks like a cat. De jk. Naglakad si Fritzy with her famous catwalk papunta ky kuyang pogi na nagiisa. Nakaupo ito sa isa sa mga VIP seats habang umiinom.
"Ah, hi. Would you mind if I join you?"
"......................"
Sa loob loob ni Fritzy gusto nya ng batukan at sipain ang gwapong lalaki dahil sa hindi pag pansin sa beauty nito.
"Ugh. By the way, I'm Fritzy and you are?"
"...................."
After 12345678910 years....
"...................."
"Leche! Kala mo naman kung sinong gwapo. Asar ka!"
t(-__-)t
Umalis na ang dalaga sa sobrang inis. Natawa naman ng bahagya ang gwapong lalaki dahil ito ang kauna-unahang nagfuck you sa kanya. Marahil ay hindi sya nito kilala.
Nagsimula ng magbulung bulungan ang mga tao sa paligid dahil sa ginawa ng dalaga sa kanilang "KING"
Wala namang kamalay malay ang dalaga dito at ngpatuloy lang siya sa paginom.Ni hindi nya napansin na nasa likod na pala niya ang gwapong lalaki.
"Kuya bartender, alaaaaaaak paa!"
Fritzy be like: Gagong hinayupak na lalaking yun! Inisnab beauty ko. Piste! >______<
Tatawa tawa naman ang lalaki sa inaasal ng babae. Nagbulungan na nman ang mga tao sa paligid dahil ito ang unang pagkakataon na nakita nila tumawa ang kanilang King.
Nagbayad na siya saka lumabas ng bar. Nasa likod pa rin nya ang lalaki. Tila hinihintay na bumuwal sya.
Fritzy was like a walking dead dahil sa kalasingan. Kinuha nya yung phone para tawagan ang kanyang beshpren pero failed!
"Ugh. Miss, do you need help?" -Mr. Pogi
"Shino ka? Phogi ah? Teka! Teka! You look familiar? Hmmm.." Nagkunwaring nagiisip ang lasing na si Fritzy ngunit ang totoo ay gusto niya ng matulog. "Pakiss nga, baka sakaling maalala kita. Hehe" Dagdag nito.
"Ah. Hahaha. Hi, By the way, I'm King." Pakilala ng gwapong lalaki saka nito inilahad ang kamay para makipagshakehands sa dalaga.
"Ikaw KING? Puwet! Shinong niloko mo! Nenang mo!
Pwede ba sabihin mo kaybeshpren iuwi na ko, okey? Whoo. Grabe! Anlakash ng tama ko, Muka kang prince charming sha pangingin ko. Lasheng na talaga ko. Muhehe""Pfft. You're really something." -Mr. Pogi
"Shomething. Shometing. Buhat! *puppy eyes* mo ko .... Please. Hihihi"
Kaagad namang inoffer ng lalaki ang likod niya at piniggy back ride ang dalaga. Hindi niya na pansin na nakatulog na paa ito.
BINABASA MO ANG
Inlove ako kay Sungit (on-going)
Romance"Everything you need will come to you at the perfect time." Kelan nga ba yung perfect time? Yan ang katanungan na nabuo sa utak ni Fritzy. Para sa kanya merong namang FOREVER. Forever Single Forever Alone At Forever Sawi. Padalos-dalos mag-isip, pra...