"Ta......"
Cùng Phương Dư Điềm sáng trong hổ phách đôi mắt đối diện, Phong Lịch ngã vào băng hồ bị đóng băng tâm lần thứ hai khôi phục nhảy lên.
Càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh.
Thấy Phong Lịch như vậy chấn kinh đến sửng sốt bộ dáng, Phương Dư Điềm cảm thấy nàng là có chút nóng vội. Nàng hy vọng Phong Lịch có thể càng thêm để ý tự thân cảm thụ, nhưng là này đối trước mắt Phong Lịch mà nói, có chút đường đột.
"Ta đây hiện tại cùng ngươi xin lỗi, ngươi tha thứ ta sao?"
Cùng với thiếu nữ ngọt thanh tiếng nói, Phương Dư Điềm chớp chớp mắt, vẻ mặt nghiêm túc hỏi. Nàng mới vừa rồi cường ngạnh thái độ nháy mắt biến mất, một đôi mắt lần thứ hai mang lên nhu hòa thủy quang, nháy mắt đem Phong Lịch sở hữu bất an cảm xúc tan rã.
"Hảo."
Bản thân Phong Lịch liền không khả năng đối Phương Dư Điềm sinh khí, càng chưa nói tới cái gì tha thứ không tha thứ. Nàng nhìn đối phương nghiêm túc cùng nàng xin lỗi đáng yêu bộ dáng, chỉ cảm thấy ngực ấm áp, có một cổ khác thường cảm xúc dưới đáy lòng nảy sinh.
Phương Dư Điềm lo lắng Phong Lịch bị chính mình dọa đến, chủ động tiến lên nhéo Phong Lịch tay tay áo, ở Phong Lịch nhìn qua lúc sau, nheo lại mắt ngọt ngào mà cười cười, trắng nõn trên má treo hai viên tiểu má lúm đồng tiền.
"Được rồi, mâu thuẫn giải quyết lạp, mang ta về nhà đi."
Nàng nói chuyện khi ngước mắt nhìn Phong Lịch, thần sắc linh động, ngữ điệu mang theo làm nũng ý vị, làm Phong Lịch nguyên bản liền mềm hoá tâm, hòa tan thành một bãi thủy.
"Hảo."
Phong Lịch cũng không tự giác treo lên nhợt nhạt mỉm cười, xoay người triều gia phương hướng đi đến.
Phương Dư Điềm đối Phong Lịch tới nói là đặc biệt, nàng là nàng ở chết lặng luân hồi trung duy nhất kiên trì.
Nhưng là Phong Lịch cũng thập phần rõ ràng, ở nàng điên cuồng khát cầu Phương Dư Điềm ấm áp là lúc, Phương Dư Điềm đại khái chỉ đem nàng coi như một cái bé nhỏ không đáng kể nhân vật.
Hai người địa vị thượng thiên nhiên không bình đẳng, dẫn tới ở đối mặt Phương Dư Điềm thời điểm, Phong Lịch là hèn mọn, yếu ớt.
Nàng đem chính mình phóng tới thấp nhất vị trí, muốn dùng thành tín nhất tư thái ngẩng đầu nhìn Phương Dư Điềm, chính là không nghĩ tới, đối phương sẽ đem nàng nhẹ nhàng kéo, ôn nhu trịnh trọng mà nói cho nàng: "Chúng ta là bình đẳng."
[ mang ta về nhà đi. ]
Giờ phút này Phong Lịch mới hoàn toàn minh bạch, Phương Dư Điềm không hề là cái kia nàng xúc không thể thành Sáng Thế Thần, chỉ là một cái yêu cầu nàng lãnh về nhà tiểu bằng hữu.
Nàng liền ở bên người nàng, tươi sống thả linh động.
Hoàng hôn hạ hai người bóng dáng bị kéo đến nghiêng trường, hai người sóng vai từng bước một đi trở về gia, Phong Lịch trong lòng khác thường cảm xúc cũng đi theo bước chân một chút một chút khuếch tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Novela JuvenilHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...