Chap 7

154 22 0
                                    

Chaeyeon từ phòng tắm bước ra đã thấy Hyewon chờ sẵn ở sofa ánh mắt chứa đầy sự trách móc liếc nhìn cô. Dù đã nhiều lần nhưng Chaeyeon vẫn chẳng quen nổi, ngược lại còn cảm thấy có phần lo sợ. Cô bắt đầu trở nên lúng túng không biết làm gì đành lấy đại chai Whiskey trên kệ rượu gần đó rồi đi lại phía Hyewon. Từ tốn mở chai rượu, cố gắng lờ đi cái nhìn kia, cô lễ phép rót một ly mời Hyewon tỏ ý hối lỗi.

-" Đừng giận! Tại nghĩ mày tiếp khách sẽ lâu nên tao tranh thủ tắm rửa sạch sẽ chút để gặp mày ah."
Chaeyeon chưng ra vẻ mặt cún con với ánh mắt hối lỗi hướng về ngự tỷ họ Kang. Nhưng hoàn toàn không có tác dụng, Hyewon không nói gì chỉ khinh bỉ liếc lại một cái rồi trở lại thưởng thức ly rượu.

-" Yena đâu? Không phải nó đi với mày nguyên ngày nay hả?"
Chaeyeon giả lả cười, tìm đại một chuyện hỏi cho bớt căng thẳng.

-" Không. Nó say quá nên tao để mặc nó nằm nhà rồi."

-" Hết nói nổi! Đã yếu còn cố uống!"
Chaeyeon lắc đầu ngán ngẫm cùng lúc cánh cửa bật ra hướng sự chú ý của cô. Sau đó là Yena với thân thể nặng nề bước vào, khó khăn lết xác đến sofa xong đổ ập nằm bệt xuống rên rỉ.
-"Mệt chết mất!"

-"Uống cho lắm vào rồi than cái gì?"
Chaeyeon giọng điệu đầy mỉa mai đáp trả kèm với ánh mắt khiêu khích. Yena bình thường sẽ không ngại đôi co nhưng hiện tại căn bản không nói nổi nên đành nhẫn nhịn. Cô cũng vì vậy mà mất hứng không chọc nữa mà vào thẳng công việc.

-"Chuyện Park Seo-Jin sao rồi?"

-"Tao mới tra ra mối hàng trắng của lão. Coi bộ ngon lắm!"
Hyewon ngồi thẳng người dậy, vẻ mặt hào hứng.

-"Vậy mày tính thế nào?"

-"Đương nhiên là phá nó!"

-"Chỉ vậy?"

-"Tất nhiên là không! Nên nhớ tao là Kang Hyewon."
Khẽ lắc nhẹ ly rượu trong tay, ánh mắt hiện rõ sự tinh quái, mặt hất lên một cách tự hào.

-"Rồi...rồi tao chưa có quên tên mày nên không cần nhắc."

-"Chỉ phá thôi thì chán lắm. Đã bỏ công rồi thì ít nhất nên kiếm thêm thu nhập chứ. Đành thay lão giao hàng vậy!"

-"Hai đứa mày đúng là nham hiểm, lắm kế mà."
Yena từ sofa ngóc đầu ngồi dậy, đưa mắt liếc nhìn hai người đối diện đang nở nụ cười mà bất giác rùng mình.

-"Tưởng chết rồi."
Chaeyeon khẽ nhướng mày, trêu chọc đẩy ly rượu về phía Yena.
-" Làm ly cho tỉnh!"

-"Ngưng nhây coi con này."
Yena cau mày phóng ánh mắt cảnh cáo Chaeyeon.

-"Đùa tí làm gì căng."

-"Hai đứa mày lớn rồi cứ như con nít ấy." Hyewon ngồi nhìn chỉ biết lắc đầu bất lực.

-"Chuyện ở băng thì có Hyewon lo rồi. Còn ở tập đoàn thì phải nhờ Choi tổng giúp đỡ nhiều."

-"Nói thẳng ra nghe nào."

-"Theo tao biết nội bộ cổ đông phía Park thị không được tốt lắm. Thú vị hơn là ai cũng sử dụng cổ phần công ty để trục lợi cá nhân."

Gangster's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ