Chương 13: Ta sẽ đối với ngươi hảo

278 32 0
                                    

"Ta...... Chúng ta về nhà đi, ta đã đói bụng."

Buông ra Phong Lịch tay, Phương Dư Điềm gập ghềnh mà nói, dẫn đầu nhảy ra kia phương nhỏ hẹp cực nóng không gian, trò chơi trong thành lạnh lạnh điều hòa gió thổi tới, phất đi trên mặt nàng năng ý.

Nhất định là vừa rồi bên trong quá nhiệt.

Phương Dư Điềm làm mấy cái hít sâu, âm thầm dưới đáy lòng trấn an chính mình. Nhất định là quá nhiệt, cháy hỏng nàng đầu óc, nàng mới có những cái đó kỳ quái tưởng tượng.

Chính là bị đảo loạn nỗi lòng lại như thế nào cũng lý không thuận, về nhà chỉnh giai đoạn trung, nàng cũng không dám lại xem Phong Lịch liếc mắt một cái. Trong tay gắt gao nắm chặt cái kia tiểu dứa đầu, ý đồ hấp thu chút lực lượng, nhưng là nắm chặt đến càng chặt, tâm liền càng loạn.

Vừa lúc Phong Lịch giờ phút này cũng hoàn toàn không bình tĩnh, nhiều như vậy thứ tâm động, Phong Lịch phản ứng lại trì độn cũng nên ý thức được.

Nàng thích Phương Dư Điềm, phi thường thích, thích đến ở trong lòng mặc niệm tên này khi, đầu quả tim hình như có mật đường hòa tan, ngọt ngào dòng nước ấm đem chỉnh trái tim bao vây.

Chính là nàng không nên thích nàng.

Phong Lịch hơi hơi nghiêng đầu, nhìn mắt đang ở phát ngốc Phương Dư Điềm, tầm mắt chạm đến đối phương phấn nộn tinh tế gương mặt, lại nhanh chóng mà dời đi, đáy mắt hiện lên mất mát.

Nàng thật sự có thể...... Thích như vậy tốt đẹp Điềm Điềm sao?

Hai người một đường không nói gì. Một hồi về đến nhà, Phương Dư Điềm hoả tốc chạy tiến phòng tắm tắm rửa, Phong Lịch còn lại là trầm mặc mà nấu cơm.

Đọng lại không khí thẳng đến ăn cơm khi mới bị Phương Dư Điềm đánh vỡ, nàng chính là thuyết phục chính mình, hết thảy đều là ảo giác, giờ phút này đem tâm cảnh mạnh mẽ bình thản xuống dưới.

"Tiểu Lịch là chuẩn bị đổi công tác sao?"

Phong Lịch phía trước nói hôm nay là ở tiệm cà phê cuối cùng một ngày công tác, Phương Dư Điềm cảm thấy tiệm cà phê lão bản người khá tốt, tiền lương cũng nhiều, bởi vậy có điểm hoang mang.

"Không phải, là...... Ta tưởng nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Phong Lịch suy nghĩ trả lời.

Lại có mấy ngày, Phong gia người liền sẽ đem nàng tiếp trở về, nàng không thể trực tiếp đem cái này nói cho Phương Dư Điềm, chỉ có thể thuận miệng biên điểm lấy cớ.

Quan trọng nhất chính là, Phương Dư Điềm hai ngày này thường xuyên gặp được ngoài ý muốn, Phong Lịch tưởng nhiều bồi bồi nàng.

Nghe vậy, Phương Dư Điềm gật gật đầu, ngữ khí nhu hòa nói: "Hảo, vậy nghỉ ngơi nhiều! Thân thể là quan trọng nhất, kiếm tiền sự tình liền giao cho ta đi!"

Nhìn Phương Dư Điềm này phó ý chí chiến đấu sục sôi bộ dáng, Phong Lịch không tự giác trên mặt mang cười, giơ lên đuôi mắt cong ra một cái đẹp độ cung.

"Điềm Điềm thật tốt."

Thật sự thật tốt quá, sao có thể không cho người thích.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ