Chương 14: Một hồi trò hay

232 30 2
                                    

"Hô!"

Đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, Phương Dư Điềm từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, đơn bạc thân thể bởi vì kịch liệt hô hấp mà có vẻ lung lay sắp đổ.

Mồ hôi lạnh che kín trơn bóng cái trán, Phương Dư Điềm nhìn chung quanh một vòng quen thuộc tiểu phá phòng, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở bên cạnh ngủ ngon lành Phong Lịch trên người.

Phong Lịch hô hấp bằng phẳng, lãnh bạch trên mặt còn hiện lên nhàn nhạt ý cười. Nhìn nàng yên lặng tốt đẹp ngủ nhan, Phương Dư Điềm hoảng loạn nỗi lòng dần dần bình tĩnh, bao phủ dưới đáy lòng mặt trái cảm xúc cũng dần dần đạm đi.

Lần thứ hai nằm xuống, Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch mặt đối mặt, nàng triều Phong Lịch dựa gần chút, tựa hồ như vậy càng an tâm.

Tiểu Phong Lịch tuyệt vọng cảm xúc không có hoàn toàn rút đi, nàng không dám ngủ tiếp, vì thế cứ như vậy trợn mắt nằm phần sau cái buổi tối.

Thẳng đến chân trời hơi lượng, Phương Dư Điềm mới tay chân nhẹ nhàng mà rời giường, chuẩn bị bữa sáng.

Nhìn trong nồi chiên trứng lần thứ hai biến thành hồ màu đen, Phương Dư Điềm bất đắc dĩ mà sạn ra tới. Đen tuyền chiên trứng đặt ở bạch sứ mâm, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.

Phương Dư Điềm chính mình một người sinh hoạt thời điểm, đốn đốn làm ăn cơm tẻ đều cảm thấy hạnh phúc, bởi vậy cũng không có ghét bỏ quá chính mình trù nghệ.

Hiện tại...... Nghĩ đến trong mộng tiểu Phong Lịch quý trọng mà cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống cháo trắng đáng thương bộ dáng, Phương Dư Điềm cảm thấy chính mình cần thiết học học nấu cơm.

Muốn cho Tiểu Lịch ăn được!

Nàng đối trong mộng tiểu Phong Lịch không có biện pháp, nhưng là có thể đối hiện thực đại Phong Lịch lại hảo điểm.

Vì thế chờ đến Phong Lịch tỉnh ngủ thời điểm, liền có một bàn có thể nói "Phong phú" bữa sáng đang chờ đợi nàng.

"Điềm Điềm như thế nào lại khởi sớm như vậy?"

Ngồi xuống hạ, Phong Lịch nhìn bãi mãn toàn bộ tiểu bàn gỗ bữa sáng, ở trong lòng đánh giá Phương Dư Điềm rời giường thời gian. Nàng chú ý tới Phương Dư Điềm trừ bỏ ban đầu ngày đó, cơ hồ mỗi ngày đều ngủ đến không tốt.

"Cũng không có rất sớm lạp, hừng đông mới tỉnh." Phương Dư Điềm sờ sờ cổ cứng đờ mà giải thích, nàng tổng không thể nói cho Phong Lịch chính mình bởi vì mơ thấy tiểu Phong Lịch mới vô pháp ngủ ngon đi.

Sợ bị nhìn ra chính mình cứng đờ, Phương Dư Điềm hoả tốc dời đi đề tài, đem một cái chén đẩy đến Phong Lịch trước mặt hào phóng giới thiệu: "Nếm thử xem ta làm......"

Nhìn này một chén có da mặt có thịt có đồ ăn canh, Phương Dư Điềm do dự một lát, mặt đỏ lên, "Hoành thánh."

"Hảo, cảm ơn Điềm Điềm."

Cũng may Phong Lịch đối Phương Dư Điềm có 800 mễ lự kính, nhìn này phân da mặt canh cũng không cảm thấy kỳ quái, cầm lấy cái muỗng thong thả ung dung mà ăn lên.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ