Cảnh sát tới thập phần nhanh chóng, thực mau liền tới đem hai đám người mang đi.
Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch dán tường đứng ở góc, thấy toàn bộ hành trình.
Phụ trách chuyện này Tống cảnh sát cùng Phương Dư Điềm nhận thức, ở mang đi thiệp sự mọi người sau, Tống cảnh sát đi đến Phương Dư Điềm trước mặt, trên mặt mang theo ôn hòa từ ái tươi cười: "Đều bắt đi, chúng ta nhất định sẽ điều tra rõ ràng, đừng sợ."
"Được rồi, cảm ơn cảnh sát thúc thúc." Phương Dư Điềm híp mắt cười cười, xán lạn miệng cười làm người nhìn tâm tình thoải mái.
"Không cần, hẳn là." Tống cảnh sát xác thật thực thích Phương Dư Điềm, luôn luôn túc chính hắn lúc này cũng không tự giác nhu hòa rất nhiều.
"Tháng sau nữ nhi của ta kết hôn, muốn tới uống rượu mừng sao?"
"A?" Phương Dư Điềm sửng sốt, lúc trước cho rằng đối phương chính là nói chút lời khách sáo, không nghĩ tới là thật sự tưởng thỉnh nàng. Đáy mắt ý cười ngưng thật một chút.
"Không cần, cảm ơn thúc thúc, có cơ hội thỉnh ngài ăn cơm."
"Ha ha ha kia hảo, ta về trước trong sở."
Tống cảnh sát lúc này mới phản ứng lại đây, nếu là thật sự đem Phương Dư Điềm thỉnh qua đi, đối phương sẽ xấu hổ. Cười vang cười liền nói biệt ly đi.
Tiễn đi kéo bè kéo lũ đánh nhau người cùng các cảnh sát, toàn bộ hẻm nhỏ lần thứ hai khôi phục u tĩnh, Phong Lịch cùng Phương Dư Điềm về đến nhà, ăn xong cơm trưa, Phương Dư Điềm thu được Tống cảnh sát phát tới tin nhắn.
"Nguyên lai là như thế này."
Xem xong rồi tin nhắn, Phương Dư Điềm nguyên bản treo một lòng tâm rơi xuống đất.
Nguyên lai là hiểu lầm a, thiếu chút nữa liền muốn mang Phong Lịch dọn khỏi nơi này.
"Tiểu Lịch, ngươi khang khang." Theo sau Phương Dư Điềm liền đem điện thoại đưa cho Phong Lịch.
Phong Lịch tiếp nhận di động, cúi đầu nhìn mắt màn hình, thon dài như ngọc ngón tay nhẹ nhàng gõ cái bàn.
Chuyện này nói là lưu manh một đám người ở ngõ nhỏ nghỉ ngơi, hắc y tráng hán nhóm nhận sai người đi lên liền đánh lên, cuối cùng từ hắc y tráng hán bồi thường lưu manh tiền thuốc men làm kết cục.
Nhưng là......
Nhớ tới cái kia quen mắt kính râm nam, Phong Lịch rõ ràng chuyện này khẳng định không phải đơn giản hai sóng người xung đột, cái kia kính râm nam thực rõ ràng là hướng về phía nàng tới. Đến nỗi đám kia lưu manh......
Giây tiếp theo, trên màn hình di động bắn ra một cái WeChat tin tức, đánh gãy Phong Lịch tự hỏi.
Nam việt quất: Như thế nào không hồi tin tức? Ta vừa mới ăn xong cơm trưa. Tinh xảo cơm trưa jg
Đột nhiên nhìn đến này tin tức, Phong Lịch đồng tử co rụt lại, nhìn chằm chằm cái này WeChat danh, ánh mắt dần dần trở nên lạnh lẽo. Hỗn tạp này đó hứa tức giận ám trầm cảm xúc ở mặc trong mắt quay cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...