Màu đen xe hơi nội, Phong Mạn Việt hắc trầm khuôn mặt, thân mình còn ở hơi hơi phát run, đột nhiên, nàng nhớ tới cái gì, cầm lấy di động.
Nam việt quất: Tiểu Lẫm, hôm nay Phong Lịch tới tìm ta.
Đang ở chơi game Lâm Lẫm đột nhiên thu được này tin tức, nhăn mặt tự hỏi một lát, rời khỏi trò chơi hồi tin tức.
lllin: Nàng tìm ngươi làm gì?
Nam việt quất: Nàng uy hiếp ta, làm ta về sau đừng xuất hiện ở nàng trước mặt.
Nam việt quất: Tiểu Lẫm, ngươi thật sự có thể giúp chúng ta hòa hảo sao?
Nhìn chằm chằm mới nhất tin tức, Lâm Lẫm đầu óc thức thời mà tự động phiên dịch thành: Tiểu Lẫm, ngươi giáo huấn Phong Lịch sao?
Nghĩ ngày hôm qua lão Từ liền cùng chính mình nói tìm người đi giáo huấn Phong Lịch, Lâm Lẫm hồi tin tức cũng có nắm chắc.
lllin: Có thể, ta đã tìm người đi theo nàng giao thiệp.
Nam việt quất: Kia thật tốt quá, Tiểu Lẫm ngươi tới bồi ta đi dạo phố đi.
Nhìn đến này tin tức, Lâm Lẫm khóe miệng hơi câu, Phong Mạn Việt người này tuy rằng một bụng ý nghĩ xấu, nhưng là thắng ở nhà kẻ có tiền còn hào phóng, Lâm Lẫm chỉ cần đem nàng hống cao hứng, có thể có không ít chỗ tốt.
Nàng giúp Phong Mạn Việt làm việc như vậy nhiều năm, cũng là vì đối phương chỗ tốt cấp đến đủ.
Thay đổi thân quần áo, Lâm Lẫm chuẩn bị ra cửa, đi đến trước cửa khi, trong phòng khách truyền đến một đạo ôn hòa giọng nữ: "Lẫm lẫm muốn đi đâu?"
Trên sô pha ngồi một cái tướng mạo nhu hòa trung niên nữ nhân, nàng bảo dưỡng đến không tồi, lúc này khẽ mỉm cười, làm người cảm thấy thập phần hiền lành, dễ nói chuyện.
"Mẹ, Mạn Việt ước ta đi dạo phố." Rõ ràng hẳn là thân mật khăng khít mẹ con, chính là Lâm Lẫm ở nàng trước mặt lại có chút câu nệ, nàng xấu hổ mà thu hồi đặt ở then cửa trên tay tay, trong mắt tràn đầy thật cẩn thận.
"Ta có thể đi sao?"
"Thấy Mạn Việt a, đi thôi." Nữ nhân xua xua tay, quay đầu tiếp tục xem TV.
Lâm Lẫm tặng một hơi, tuy rằng nàng rõ ràng mụ mụ đối nàng cùng Phong Mạn Việt tiếp xúc đều là cầm duy trì thái độ, nhưng vẫn là không khỏi sợ hãi.
Nguyên bản phi dương tâm tình bị áp xuống, Lâm Lẫm đẩy cửa ra, dùng nhỏ nhất động tác từ trong nhà đi ra ngoài.
Đi vào tiểu khu dưới lầu, Lâm Lẫm còn chưa đi vài bước, đã bị một đám lưu manh vây quanh, này đàn lưu manh tóc nhan sắc khác nhau, trên tay cầm gậy gỗ đến côn sắt chờ các loại vũ khí.
Vây quanh Lâm Lẫm, này đàn lưu manh đem nàng tới gần một góc.
"Ngươi chính là Lâm Lẫm?" Cầm đầu nam tử bộ dáng đoan chính, một đầu tóc đen cũng không có đánh khuyên tai, nhìn qua nhưng thật ra còn tính ngoan ngoãn.
Lâm Lẫm nắm chặt trong tay di động, sắc mặt ngưng trọng mà một bên lui về phía sau một bên dò hỏi: "Các ngươi là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Ficção AdolescenteHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...