Đôi lời tác giả

670 34 4
                                    

Điều tôi muốn nói về "Eternal day" là trầm cảm không khác gì cảm lạnh và sốt thông thường, nó không phải là yếu đuối hay lập dị, cũng không phải là lời bào chữa của việc "không bệnh mà rên".  Trầm cảm được cho là một việc đen đủi và không cần nói trầm cảm bôi xấu 1 người. 

Nếu cái gọi là những lời nhận xét này chỉ do người hâm mộ nói ra thì quả thực là không cần thiết.  Nếu đó là lời chỉ trích của fan couple Tường Lâm thì lại càng không cần thiết, không nên phân biệt đối xử với bệnh trầm cảm, ngày nay bệnh trầm cảm đã trở thành căn bệnh quan trọng thứ hai trên thế giới, nhà nhà cần chú ý đến nó, các bệnh về tinh thần và thể chất không khác nhau chút nào. Thậm chí tỷ lệ tự tử của bệnh tâm thần còn cao hơn nhiều so với tỷ lệ tự sát do bệnh thể chất.

Đó không phải là bệnh, chỉ là tim bạn đang khó chịu và cần được nghỉ ngơi thật tốt, không cần gì hơn. Tôi không bao giờ nghĩ trầm cảm là một sự bôi nhọ. Bởi vì những người bị trầm cảm rất mạnh mẽ, họ vừa phải chiến đấu chống lại chính mình nhưng cũng phải chống lại ác ý của thế giới bên ngoài.  "Eternal day" được viết vào năm ngoái khi fan tư sinh điên cuồng nhất, mục đích là để cảnh cáo, giảm nhẹ, để nhắc nhở, nhưng cũng là một loại tự trút giận.

Vẫn là cụm từ "nếu có thì sao", phòng trường hợp câu chuyện tôi viết có thể đánh thức dù chỉ một đừng chen chúc ở sân bay. Vạn nhất có ai đó vô tình đọc được câu chuyện này và quan tâm đến 2 đứa trẻ thì sao. Vạn nhất nó có thể khiến một số người đối mặt với trầm cảm?  Tôi không bao giờ viết mà không có chủ đề và ý nghĩa, mỗi câu chuyện ở đây đều có ý nghĩa sâu sắc và sự cần thiết của nó. 

Trọng tâm của "Eternal day" là sự cứu rỗi, sự phụ thuộc lẫn nhau, tình yêu, lời cảnh tỉnh và vẻ đẹp trong bụi bẩn.  Bạn không cần bênh vực ngoài mặt trong bài viết của tôi, cũng không cần phải đưa ra những nhận xét vô trách nhiệm dưới video mà những người khác đã dày công cắt bỏ. Ngôn từ sáo rỗng vốn không ai quan tâm.  Ngoài ra, tôi rất yêu hai bạn nhỉ, vì vậy bạn không cần phải thắc mắc về điều này. 

Chúc ngủ ngon.

Eternal dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ