Begin

475 29 0
                                    

"Cục cưng hôm nay có gì mới nào?"

"Bạn Hoseok đã tỏ tình con đó ạ"

Ami vừa đón con trai của mình đi học về, hôn chồng một cái rồi lên phòng làm việc. Ami xưa nay vốn là người vợ đảm đang, là người mẹ tốt nhưng nay lại một con rối trong tay người chồng, dạo này cô thấy chồng mình không còn làm việc đó mỗi tối nữa mà lần nào cũng lãng tránh lấy lí do này nọ để không cùng cô quan hệ, mới 7 năm cưới nhau mà Taehyung đã có người khác rồi sao?

"Sao nào Yoongie bé nhỏ, con đã trả lời bạn như thế nào?"

Tối đến khi Taehyung đã chúc vợ mình ngủ ngon liền lấy cớ qua dỗ dành Yoongi để không phải quan hệ với cô, lí do hắn không thích là gì à?

"Con đã từ chối...con bảo con rất yêu daddy"

Hắn nở một nụ cười hài lòng rồi xoa cặp mông nhỏ bé của cậu

Bép

"Ah~"

Bép

"Hư đốn! Rên nhỏ thôi mẹ con nghe đấy"

Có phải vô lí khi người cha lại quan hệ cùng với con trai ruột của mình sao? Tại sao lại như vây?

"Thật khít a, cái lỗ dâm đảng của con không được để ai đụng chạm trừ daddy nhớ chưa?"

"Ah đừng mà c..on đau"

Taehyung yêu con trai của mình, yêu mọi ngóc ngách trong cơ thể của cậu. Vào một ngày đẹp trời, Taehyungđã phải tự mình tắm cho Yoongi, vì cảm thấy cô ấy đã rất mệt mỏi nên muốn giúp một ngày nhưng tình cảm bắt đầu nảy sinh từ lúc đó, suốt quá trình Yoongi lớn lên chính Taehyung là người tắm cho cậu, cô vợ chỉ đơn giản nghĩ Taehyung thật là một người chồng chu đáo nhưng ai nào biết được Taehyung rất chiếm hữu. Nhiều lần nghĩ cách để ly hôn với Ami để đường đường chính chính thượng Yoongi nhưng cô cũng quá đổi hoàn hảo, hắn không thể ly hôn cô mà không có lí do được.

"A~uhm..daddy con mệt"

"Nhưng daddy vẫn chưa mệt"

Lại thêm một trận

Hai trận

Rồi đến ba trận hắn mới chịu tha cho Yoongi. 2h sáng hắn bắt đầu về phòng và ôm Ami ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra, cô bắt đầu sinh ra nghi ngờ nên muốn hỏi chồng về việc lắp đặt camera trong nhà liền bị hắn phản đối, hắn đang giấu diếm cô điều gì đó sao?

Hôm nay Ami phải tăng ca đến sáng mới về, ngoài mặt hắn tỏ vẻ buồn bã nhưng trong lòng lại vui như mở hội.

"Con không muốn"

"Con yên tâm đêm nay con hãy hưởng thụ đi"

"Nhưng con..."

"Không được ý kiến! Daddy sẽ khiến con sẽ sướng điên lên đấy~"

Hắn điên cuồng thúc vào cậu, lần đầu tiên làm ở sofa phòng khách vừa hồi hộp vừa kích thích, Yoongi bây giờ không cần phải kiềm chế tiếng rên nữa, từ trận này đến trận khác cậu bé của hắn vẫn cương cứng như ban đầu mặc cho Yoongi đã khóc lóc nài xin hay vùng nhạy cảm của cậu đã sưng tấy lên hắn vẫn cứ thêm, trông không khác gì con chó đến mùa động dục cả.

| kth x myg | LIMIT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ