Chương 20: Đến lượt ta tới tìm ngươi

203 28 2
                                    

Ở Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch nhẹ nhàng sung sướng mà đi dạo nhạc tràng là lúc, phong thị bên kia Phong gia, không quá bình tĩnh.

Phong Mạn Việt từ công ty luyện tập trở về, vào cửa liền cảm giác không khí không thích hợp, bổn ứng náo nhiệt tòa nhà giờ phút này hết sức an tĩnh áp lực, cũng không thấy quản gia cùng a di.

To như vậy trong phòng khách, Phong Mạn Việt cha mẹ cùng hai vị lão nhân mặt đối mặt trầm mặc mà ngồi, một nam một nữ hai vị lão nhân sắc mặt hơi trầm xuống, rõ ràng là hòa ái dễ gần khuôn mặt, lại bởi vì mang lên tức giận mà có vẻ khí thế bức người.

Phong Mạn Việt xem thấy chính mình cha mẹ như là làm sai sự cúi đầu ngồi, trong mắt hiện lên ưu sắc, suy tư một lát, cười khanh khách mà đi qua đi, ngồi vào hai vị lão nhân bên người.

"Gia gia nãi nãi, các ngươi như thế nào tới rồi?" Phong Mạn Việt vãn trụ nàng gia gia cánh tay, ra vẻ quan tâm, "Đây là làm sao vậy?"

Phong Chính thấy luôn luôn ngoan ngoãn hiểu chuyện cháu gái, nguyên bản vững vàng mặt hơi chút nhu chút, vươn tay vỗ vỗ Phong Mạn Việt cánh tay.

"Mạn Việt trước đi lên nghỉ ngơi, ta cùng ngươi ba mẹ có việc muốn nói."

"Ân......" Phong Mạn Việt do dự một lát, quay đầu nhìn về phía mẫu thân của nàng, Lâm Thu Tĩnh.

Lâm Thu Tĩnh đưa mắt ra hiệu, ý bảo Phong Mạn Việt trước rời đi, Phong Mạn Việt lúc này mới hiểu chuyện gật gật đầu, lên lầu về phòng.

Thẳng đến nghe thấy Phong Mạn Việt xa đi tiếng bước chân, Phong Chính mới nổi giận đùng đùng mà cầm trong tay văn kiện toàn bộ nện ở đối diện nam nhân kia trên người.

"Phong Kỳ Chí, ngươi nhìn xem ngươi làm cái gì?" Phong Chính tuy rằng khí tới rồi cực điểm, nói chuyện lại như cũ thong thả có tiết tấu, không duyên cớ tăng không ít uy nghiêm.

Bị điểm danh trung niên nam nhân bề ngoài nho nhã, mang mắt kính có một cổ phong độ trí thức. Hắn đúng là Phong Mạn Việt cùng Phong Lịch phụ thân, Phong Kỳ Chí.

Hắn trầm mặc mà cầm lấy rơi rụng trên mặt đất tư liệu, nhìn hai mắt, mắt kính hạ đôi mắt nháy mắt trừng lớn, lộ ra không thể tưởng tượng.

"Như thế nào sẽ......" Phong Kỳ Chí không dám tin tưởng mà ngẩng đầu nhìn về phía Phong Chính, "Là thật vậy chăng? Tiểu Lịch nàng còn sống?"

"Bằng không đâu?" Phong Chính thanh tuyến đè thấp, đầy mặt tức giận, "Nếu không phải ngươi cái này hồ đồ đồ vật cắn chết nhận định Tiểu Lịch đã chết, ta cháu gái liền sẽ không ở bên ngoài nhận không mười mấy năm khổ!"

Như là không có nghe thấy giống nhau, Phong Kỳ Chí ngốc lăng một lát, cầm lấy trong tay tư liệu, hai hàng thanh lệ theo khóe mắt rơi xuống.

"Thật tốt quá, Tiểu Lịch còn sống......"

"Ta đây liền đi đem nàng tiếp trở về!"

Nói, Phong Kỳ Chí liền đứng lên, bởi vì ngồi quỳ trên sàn nhà lâu lắm, đột nhiên đứng dậy sau đầu gối mềm nhũn, cũng may Lâm Thu Tĩnh đứng dậy đỡ hắn một phen.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ