Chương 21: Cảnh trong mơ là giả hay Phong Lịch lừa nàng

203 28 3
                                    

"Tiểu Lịch, ngươi ở bên trong sao?"

Thuộc về Phương Dư Điềm mềm mại thanh âm ở nơi xa vang lên, đánh vỡ ngõ nhỏ yên lặng.

Nghe thấy thanh âm này, Phong Lịch tâm đột nhiên khống chế không được mà kinh hoàng lên. Đáy lòng dần dần phát lạnh, Phong Lịch lần đầu tiên cảm nhận được hít thở không thông khẩn trương cảm.

Đêm hè phong bổn ứng mát lạnh, giờ phút này thổi đến Phong Lịch trên mặt, lại làm nàng cảm thấy phá lệ rét lạnh. Nắm tiểu đao tay có chút phát run, Phong Lịch vô pháp duy trì chính mình trên tay lực độ.

Nhận thấy được Phong Lịch biến hóa Phong Kỳ Chí lập tức đối với đối diện đám kia đạo tặc hô lớn: "Mau đi! Đem nữ hài kia bắt lấy!"

"Ngươi dám!" Phong Lịch nghe hắn phải đối Phương Dư Điềm ra tay, đáy mắt phát lạnh, như là uy hiếp giống nhau dùng sắc bén vết đao cắt một chút cổ hắn, lực độ không nặng, nhưng là đủ để cho Phong Kỳ Chí cảm thấy sinh mệnh đã chịu hiếp bức.

Máu chậm rãi chảy ra, Phong Kỳ Chí hiện tại lại phá lệ bình tĩnh, thậm chí còn có chút quỷ dị đắc ý.

Bởi vì hắn bắt được Phong Lịch nhược điểm, có uy hiếp người dễ đối phó rất nhiều.

"Ngươi như vậy để ý nàng, vậy hẳn là nghe lời." Phong Kỳ Chí hiện tại nói chuyện có tự tin, giống một cái ôn nhu hiền từ lão phụ thân, đối Phong Lịch hướng dẫn từng bước.

"Ta sẽ không đối với ngươi thế nào, chỉ là yêu cầu đem ngươi giấu đi, tàng đến Phong lão tìm không đến địa phương."

"Ngươi sẽ có được so hiện tại hảo một vạn lần sinh hoạt, thậm chí ngươi bằng hữu cũng có thể đạt được càng tốt nhân sinh."

"Suy xét một chút đi, Phong Lịch."

Ở Phong Kỳ Chí thong thả mà có tiết tấu lời nói trung, Phong Lịch lâm vào trầm mặc. Nàng đương nhiên không tin đối phương chuyện ma quỷ, chỉ là...... Nàng không thể không thỏa hiệp.

Vì Phương Dư Điềm.

Một khác đầu Phương Dư Điềm đứng ở đầu hẻm, nhìn bên trong đen nghìn nghịt một đám người, kết luận Phong Lịch ở bên trong. Kêu gọi một tiếng lúc sau, không có được đến Phong Lịch đáp lại, Phương Dư Điềm tức khắc nóng nảy, tức giận nhiễm nàng trong suốt đôi mắt, phẫn nộ tới rồi cực hạn, nàng đầu óc ngược lại là thanh tỉnh không ít.

Nhìn mang mặt nạ bảo hộ một đám nam nhân triều chính mình đi tới, Phương Dư Điềm ánh mắt sáng quắc, lặng lẽ nắm chặt trong tay gậy gỗ, trong đầu bay nhanh kế hoạch tốt nhất tiến công lộ tuyến.

Nàng gần như mười lăm năm chức nghiệp kiếp sống trung, không phải không có đối mặt quá như vậy nhiều người vây công tình huống, thậm chí đám kia người trải qua chuyên nghiệp huấn luyện xa so trước mặt này đàn có thể đánh, chỉ là hiện tại nàng trạng thái không bằng từ trước, yêu cầu càng thêm cẩn thận mà thiết kế.

Thừa dịp đối diện còn không có gần người, Phương Dư Điềm chân nửa cung, bàn chân dẫm mà phát lực, giống chi mũi tên bay ra đi, một nhảy dựng lên đạp lên ven tường, nương lực, Phương Dư Điềm nhảy dựng lên, bay đến gần nhất người nọ trên đầu phương.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ