Phong Lịch sẽ lừa nàng sao?
Vấn đề này ở Phương Dư Điềm trong đầu không ngừng quanh quẩn, nàng lâm vào mê mang một lát, quyết định tạm thời không thèm nghĩ chuyện này.
Như là hướng nguyên bản bình tĩnh mặt hồ ném xuống một viên hòn đá nhỏ, kích khởi quyển quyển sóng gợn sau mặt hồ lần thứ hai khôi phục bình tĩnh.
Chính là đá lại rất khó lại lấy ra.
Lần này cảnh trong mơ phá lệ dài lâu, thẳng đến Tiểu Phong Lịch cùng khác tiểu bằng hữu cùng nhau bước lên đi trường học lộ, mới kết thúc.
Phương Dư Điềm tỉnh lại là lúc, đã là chính ngọ thời gian. Nàng khắp nơi nhìn nhìn, Phong Lịch không ở phòng trong.
Click mở WeChat, Phương Dư Điềm thấy Phong Mạn Việt thêm tới mấy chục điều tin tức, từ đối nàng chuyển tiền nghi hoặc đến áy náy xin lỗi, lại đến bây giờ dường như không có việc gì mà tích cực chia sẻ sinh hoạt.
Không thể không nói, Phong Mạn Việt còn rất sẽ.
"Điềm Điềm tỉnh lạp." Mát lạnh dễ nghe thanh âm từ ngoài cửa truyền đến, Phương Dư Điềm ngẩng đầu, thấy Phong Lịch đỡ rách tung toé tiểu cửa gỗ, mỉm cười xem nàng.
Áp xuống trong lòng đột nhiên dâng lên khác thường cảm xúc, Phương Dư Điềm cười đáp lại: "Ân, giữa trưa hảo."
Mắt sắc Phương Dư Điềm thấy Phong Lịch phía sau theo một ít người, nàng chớp chớp mắt, nghiêng đầu xem qua đi.
Bất quá Phong Lịch ở phát hiện nàng chú ý tới lúc sau, liền xoay người cùng phía sau người ta nói chút cái gì, vào nhà đồng thời thuận tay đóng cửa lại.
"Là ai nha?"
Phong Lịch ngồi vào mép giường, để sát vào Phương Dư Điềm, ở nàng bên tai nhỏ giọng nói: "Là ông nội của ta bên kia người, nói muốn tới tiếp ta trở về."
Ly thật sự gần, Phương Dư Điềm có thể ngửi được Phong Lịch trên người nhàn nhạt trái cây thanh hương, đối phương nói chuyện khi phun tức đánh vào nàng vành tai, có điểm nhiệt, còn có điểm ngứa.
Đại não đình trệ vài giây, Phương Dư Điềm phản ứng lại đây những lời này sau, tức khắc kinh ngạc mà quay đầu nhìn về phía Phong Lịch, trừng lớn hai mắt.
Đây là ở không dựa theo cốt truyện đi sao? Là chính mình đã đến dẫn tới cốt truyện biến động sao?
Trong lúc nhất thời, rất nhiều vấn đề xâm nhập Phương Dư Điềm trong óc, nàng chỉ là ngơ ngác mà ngồi, môi khẽ nhếch, ngơ ngác mềm mại bộ dáng, làm Phong Lịch nhịn không được vươn tay nhéo nhéo nàng gương mặt.
Lòng bàn tay truyền đến mềm mại trơn mềm xúc cảm, Phong Lịch cong cong khóe mắt, ra tiếng nhắc nhở:
"Điềm Điềm đi trước rửa mặt đi, chúng ta đợi lát nữa đi Phong gia."
Phương Dư Điềm nghe vậy, nghe lời mà đứng lên triều phòng tắm đi đến.
Đánh răng thời điểm, nàng đột nhiên nhận thấy được không thích hợp, nhô đầu ra hỏi: "Ta cũng phải đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Novela JuvenilHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...