Chương 25: Ngươi vĩnh viễn có thể tin tưởng Phương Dư Điềm

224 30 6
                                    

Phong gia nhà cũ nội, phong đang ở trong thư phòng làm công xong, xuống lầu đi vào trà phòng, chuẩn bị phao ly trà thả lỏng thể xác và tinh thần.

Một chút lâu, hắn liền thấy ngồi ở trong phòng khách khóe mắt ửng đỏ Phong Mạn Việt, thoáng chốc sửng sốt.

Phong Mạn Việt không lâu trước đây cho hắn gọi điện thoại, hắn tiếp lúc sau không nóng không lạnh mà ứng phó rồi vài câu.

Hắn đã từng đối Phong Mạn Việt cảm tình thập phần phức tạp.

Phong Chính thân thể trạng huống thực không xong, có rất dài một đoạn thời gian đều ở tại bệnh viện, kia đoạn buồn tẻ nhật tử, trừ bỏ hắn phu nhân An Tuệ Cẩn ngoại, chỉ có còn tuổi nhỏ Phong Mạn Việt mỗi ngày sẽ chạy tới xem hắn, gió mặc gió, mưa mặc mưa.

Ngay từ đầu, Phong Chính không để ý tới nàng, làm người đem nàng đuổi đi, nhưng là cái này tiểu hài tử kiên nhẫn ngoài dự đoán, mỗi ngày đều ghé vào ngoài cửa xem hắn.

Thẳng đến có một lần, Phong Mạn Việt xem như cứu hắn mệnh, hắn mới dần dần không như vậy kháng cự nàng.

Mất đi Phong Khanh cùng Phong Lịch lúc sau Phong Chính, một bên bởi vì Phong Mạn Việt thân phận chán ghét nàng, một bên lại vô pháp khống chế mà dần dần thân cận nàng.

Cũng may hắn ở hoàn toàn phá vỡ trước, biết được Phong Lịch còn sống tin tức, cũng tìm được rồi Phong Lịch.

Đối với Phong Lịch tới nói, Phong Mạn Việt tồn tại chính là thương tổn.

Hắn không nên chịu đựng loại này thương tổn xâm lấn.

Định định tâm, Phong Chính triều Phong Mạn Việt đi đi, An Tuệ Cẩn nguyên bản chân tay luống cuống mà ngồi ở bên cạnh thấy Phong Chính tới, nhẹ nhàng thở ra.

"Gia gia."

Nghe thấy Phong Chính quải trượng thanh, Phong Mạn Việt ngẩng đầu nhìn về phía đối phương, nước mắt lưng tròng thập phần nhu nhược đáng thương.

Phong Chính diện vô biểu tình: "Ngươi hôm nay tới là có chuyện gì?"

"Gia gia, ta hiện tại...... Đều không thể tới nơi này sao?"

Trong suốt nước mắt đại viên đại viên theo Phong Mạn Việt gương mặt chảy xuống, nàng đối biểu tình ủy khuất, hai mắt đẫm lệ phảng phất ở lên án.

"Vì cái gì đột nhiên liền biến thành như vậy đâu?"

"Ngươi kỳ thật rất rõ ràng." Phong Chính nhẹ giọng đáp lại, giống ở thở dài.

"Về sau đừng lại đến."

"Quản gia, tặng người." Gọi tới quản gia, Phong Chính không có lại xem Phong Mạn Việt, xoay người vào trà phòng.

Phong Mạn Việt bị đuổi ra nhà cũ, thập phần không cam lòng mà cắn cắn môi. Nàng ở Phong Chính nơi này hao phí thời gian cơ hồ chiếm cứ nàng non nửa nhân sinh, mắt thấy đối phương là có thể tiếp nhận nàng, nàng sao có thể tiếp thu hiện tại kết quả.

Vì cái gì có nhân sinh tới là có thể dễ dàng cướp đi nàng vì này phấn đấu nhiều năm đồ vật đâu?

Trong đầu hiện lên Phong Lịch lạnh băng hai tròng mắt, Phong Mạn Việt tức giận mà xoay người rời đi.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ