Chương 26: Chúc Kì Tinh thỉnh cầu

210 28 5
                                    

Hai người đem lời nói ra lúc sau, nguyên bản cách ở hai người chi gian sương mù bị thổi khai, hai người chi gian bầu không khí lý nên muốn càng tự nhiên một ít.

Nhưng là hai người các hoài tâm sự, ngồi ở cùng nhau, trầm mặc không nói gì.

"Phương Dư Điềm!"

"Phương Dư Điềm có ở đây không a?"

Nơi xa truyền đến tiếng gào đánh vỡ hai người chi gian yên tĩnh, là một đạo thanh thúy dễ nghe thanh âm, ngữ khí sốt ruột đến hỏng mất phá âm.

Bị dọa đến Phương Dư Điềm đột nhiên mở to hai mắt nhìn về phía Phong Lịch: "Làm sao vậy?"

Chấn kinh mắt to tròn xoe sáng lấp lánh, mang theo mê mang cùng kinh ngạc, đáng yêu khẩn.

Phong Lịch cười cười, vươn tay xoa xoa Phương Dư Điềm đầu: "Là Chúc Kì Tinh thanh âm."

"Khả năng tìm ngươi có việc."

Nàng trí nhớ hảo, chẳng sợ chỉ thấy quá Chúc Kì Tinh một mặt, cũng có thể nhớ kỹ đối phương thanh âm.

Chợt vừa nghe Chúc Kì Tinh tên này, Phương Dư Điềm cảm thấy xa lạ, theo sau trong đầu hiện lên một trương diễm lệ khuôn mặt, Phương Dư Điềm mới nhớ tới là ai.

Chợt kỳ quái với đối phương cư nhiên sẽ tìm chính mình.

Rốt cuộc hai người lẫn nhau không quen biết, nửa điểm liên hệ cũng không.

"Đốc đốc."

Tiếng đập cửa vang lên, Phương Dư Điềm đứng lên mở cửa, Phong Lịch đi theo nàng phía sau.

Một mở cửa, hai người liền thấy một thân váy đỏ, giống như nở rộ hoa hồng kiều mị mỹ lệ Chúc Kì Tinh.

Nàng có một đôi mắt đuôi giơ lên hồ ly mắt, vốn nên khí thế mười phần, nhưng giờ phút này nàng khóe mắt đỏ bừng, có vài phần yếu ớt mỹ lệ.

Đi theo nàng phía sau An Tuệ Cẩn đầy mặt sốt ruột, vô thố mà nhìn về phía Phương Dư Điềm, trong ánh mắt mang theo xin giúp đỡ.

Dáng vẻ này Chúc Kì Tinh, làm Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch đều có chút giật mình.

Cái này cả người ngạo khí Chúc tiểu thư, rõ ràng vô luận phát sinh chuyện gì, đều sẽ mang theo kiêu ngạo đạm cười, trong mắt treo lên trào phúng mà coi thường hết thảy.

Là cái gì có thể làm nàng không màng hình tượng mà kêu to, hiện ra ra yếu ớt bộ dáng?

Nhìn thấy Phương Dư Điềm lúc sau, Chúc Kì Tinh hơi chút bình tĩnh chút, ngước mắt nhìn về phía Phương Dư Điềm phía sau Phong Lịch: "Ta có thể cùng nàng đơn độc tâm sự sao?"

Theo Chúc Kì Tinh ánh mắt, Phương Dư Điềm quay đầu nhìn về phía Phong Lịch, Phong Lịch cũng quay đầu đi cùng Phương Dư Điềm đối diện, mắt phượng mang theo dò hỏi.

Suy tư một lát, Phương Dư Điềm chớp chớp mắt, tỏ vẻ có thể, vì thế Phong Lịch gật gật đầu, đi ra phòng.

Phòng nội chỉ còn lại có Chúc Kì Tinh cùng Phương Dư Điềm, hai người lẫn nhau không quen biết, giờ phút này chỉ còn một mảnh yên tĩnh xấu hổ.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ