Nhìn ngủ yên Phương Dư Điềm, dũng khí dần dần ngưng thật, Phong Lịch nhẹ nhàng thở dài một hơi, theo sau mang theo tràn đầy u sầu, nằm xuống đi vào giấc ngủ.
Liền ở Phong Lịch nhắm mắt sau không lâu, Phương Dư Điềm biểu tình dần dần vặn vẹo.
Nàng hiện tại tình cảnh không tốt.
Phương Dư Điềm khi cách mấy ngày, lần thứ hai tiến vào kỳ quái cảnh trong mơ, lần này Tiểu Phong Lịch đã vào tiểu học đọc sách, trước mắt là tiểu học năm 3.
Bởi vì đến từ cô nhi viện, hơn nữa ở trong cô nhi viện cũng là độc lai độc vãng, cho nên Tiểu Phong Lịch ở trong ban thường xuyên đã chịu đồng học xa lánh.
Toàn ban đều đem nàng đương trong suốt người, ở bất luận cái gì trường hợp đều thập phần cố tình mà làm lơ lược quá nàng, cũng may Tiểu Phong Lịch chính mình bản thân chịu quá quá nhiều khổ, cũng không để ý này đó, nếu là nàng lại mẫn cảm một chút, tại đây loại hoàn cảnh hạ sớm hay muộn sẽ hỏng mất.
Phương Dư Điềm ở Tiểu Phong Lịch trong thân thể, cảm thụ được hết thảy lãnh bạo lực, thật sự rất muốn chạy ra đi cấp Tiểu Phong Lịch một cái ôm một cái.
Nhàm chán thả áp lực sinh hoạt giằng co thật lâu, Phương Dư Điềm không đếm được chính mình ở cảnh trong mơ đãi có bao nhiêu lâu, nàng thậm chí sắp quên chính mình nguyên bản thân phận.
"Phong Lịch, ngươi hảo, hôm nay chúng ta hai cái làm trực nhật."
Tiểu Phong Lịch sinh hoạt cũng nghênh đón chuyển cơ, một cái sơ cao đuôi ngựa tiểu nữ hài ở một ngày tan học sau chủ động đối Phong Lịch phóng thích thiện ý.
Phương Dư Điềm ở trong lòng hoan hô nhảy nhót, rốt cuộc có người cùng Tiểu Lịch nói chuyện!
Tiểu Phong Lịch là cái lãnh đạm tính cách, chỉ là cúi đầu nhẹ nhàng theo tiếng: "Hảo."
Theo sau liền trầm mặc đi lấy cây chổi bắt đầu quét rác, xem đến Phương Dư Điềm có điểm sốt ruột, muốn thay thế thế Tiểu Phong Lịch tiến lên giao bằng hữu.
"Phong Lịch, đợi lát nữa làm xong trực nhật muốn hay không cùng nhau đi?"
"Ta nhớ rõ chúng ta tiện đường."
Nữ hài kia không có từ bỏ, lại mang theo xán lạn tươi cười thấu đi lên.
Tiểu Phong Lịch chỉ là quay đầu nhìn thoáng qua, không có cho đáp lại, nàng không xác định trước mặt tiểu cô nương là thật sự tưởng cùng nàng cùng nhau về nhà, vẫn là chuẩn bị cái gì trò đùa dai.
Vì tránh cho chính mình xấu mặt, Tiểu Phong Lịch ở kế tiếp quét tước thời gian đều thập phần trầm mặc.
Nhưng là nữ hài kia phá lệ có thể nói, chính là tiến đến Tiểu Phong Lịch trước mặt lải nhải mà nói rất nhiều sự, bao gồm nhưng không giới hạn trong nàng chính mình yêu thích cùng nàng đối Phong Lịch mấy năm nay quan sát.
Nàng không có nói mệt, Phương Dư Điềm đều nghe mệt mỏi.
Làm xong trực nhật, nữ hài kia chính là da mặt dày lôi kéo Tiểu Phong Lịch một đường về nhà, nàng ở Tiểu Phong Lịch bên tai tiếp tục biểu đạt đối Tiểu Phong Lịch tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Teen FictionHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...