Chương 30: Ta có thể ôm ngươi một cái sao

214 28 0
                                    

Ấm áp dòng nước rơi xuống, đánh lên đỉnh đầu theo thân thể chậm rãi chảy về phía sàn nhà, đạm hồng dòng nước ở sứ đất trống bản thượng phá lệ chói mắt.

"Tê."

Nước ấm lướt qua cánh tay, Phương Dư Điềm nhíu mày hít hà một hơi. Duỗi tay đem tóc hướng sau đầu một sơ, nàng cúi đầu nhìn về phía chính mình tay phải cánh tay, tinh tế trắng nõn cánh tay thượng thình lình nhiều một đạo miệng vết thương.

Bởi vì thời gian dài không xử lý, miệng vết thương có chút sưng đỏ, nhìn có chút đáng sợ.

Chỉ nhìn thoáng qua, Phương Dư Điềm liền quay đầu tiếp tục tắm rửa, hiện tại miệng vết thương nhiễm trùng nhìn đáng sợ, nhưng kỳ thật cũng không tính nghiêm trọng, đợi lát nữa đắp điểm dược quan sát tình huống, lại suy xét muốn hay không trộm đạo đi bệnh viện khâu lại miệng vết thương.

Tiểu Lịch nàng...... Hẳn là không phát hiện đi.

Tắm rửa xong sau, Phương Dư Điềm ngồi xổm phòng tắm, lực xoa nắn mang huyết màu đen áo hoodie, mùi máu tươi giao tạp sữa tắm thanh hương, theo nhiệt khí ở nhỏ hẹp trong phòng tắm phiêu đãng.

Nồng đậm khí vị làm Phương Dư Điềm có chút bất an, nàng thất thần mà tẩy xong quần áo, mở ra phòng tắm cửa sổ thông gió.

"Thùng thùng."

Đột nhiên vang lên tiếng đập cửa đem Phương Dư Điềm sợ tới mức một giật mình, thuận tay liền cầm quần áo ném đến bên cạnh ban công lan can thượng.

Ném quần áo, nàng lại cúi đầu nhìn mắt chính mình chỉ bọc khăn tắm thân thể, vội vàng chạy tới cầm một kiện màu đen áo khoác mặc vào, lúc này mới mở cửa.

Ngoài cửa Phong Lịch chính kỳ quái vì cái gì Phương Dư Điềm mở cửa như vậy chậm, thẳng đến môn bị mở ra, thấy Phương Dư Điềm còn ở tích thủy đầu tóc, lập tức liền minh bạch.

"Chậm một chút mở cửa cũng không có việc gì."

Phong Lịch ngữ khí nhu hòa, nhẹ đến như là tơ liễu giống nhau, chậm thả nhu mà phất quá phương dư cục cưng tiêm, làm nàng mạc danh tâm ngứa.

"Tóc đều không lau lau."

Phong Lịch xem Phương Dư Điềm ngu si mà đứng, tròn tròn lượng lượng trong ánh mắt có vài phần mê mang cùng khẩn trương, trong lúc nhất thời cảm thấy thú vị, vì thế giơ tay nhẹ nhàng điểm điểm nàng trắng nõn cái trán.

Thuộc về Phong Lịch lạnh lẽo đụng vào làm Phương Dư Điềm nháy mắt hoàn hồn, nàng mạnh mẽ áp xuống khẩn trương tâm tình, xả ra tươi cười kéo Phong Lịch tay, đem người tự nhiên mảnh đất vào nhà nội.

"Này không phải sốt ruột cấp Tiểu Lịch mở cửa sao."

Trong trẻo điềm mỹ tiếng nói cố ý kéo thật sự trường, nhìn đối phương lôi kéo chính mình tay ngoan ngoãn mà làm nũng, Phong Lịch nháy mắt tâm tư trốn đi, thiếu chút nữa liền đã quên chính mình lại đây là vì chuyện gì.

Bị ấn ở ghế dựa thượng, Phong Lịch nhìn chăm chú vào Phương Dư Điềm tiến phòng tắm lấy khăn lông sát tóc, đối phương mới vừa tắm rửa xong, phòng trong còn bay như có như không nhàn nhạt tươi mát hương khí, chỉ là cái này khí vị......

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ