Chương 31: Cao trung Tiểu Lịch

190 27 2
                                    

Phương Dư Điềm vẫn không nhúc nhích mà làm Phong Lịch ôm, thẳng đến nửa người đều tê dại.

Cần cổ truyền đến nhiệt độ có chút không thích hợp, vì thế Phương Dư Điềm lao lực đem Phong Lịch tay lột ra, đem người nâng dậy đến chính mình trước mặt tinh tế xem xét.

Đối phương đã tiến vào ngủ say, trên mặt còn nhiễm rõ ràng đỏ ửng, cau mày, môi khẽ nhếch, nhìn qua là thực không thoải mái trạng thái.

Nhìn Phong Lịch trạng thái có chút kỳ quái, Phương Dư Điềm dò ra cái trán cùng đối phương cái trán khẽ chạm, hơi mang năng ý nhiệt độ truyền đến, Phương Dư Điềm cái này khẳng định đối phương sinh bệnh.

Bất đắc dĩ mà than nhẹ một hơi, Phương Dư Điềm đứng lên, đem Phong Lịch bế ngang lên, nhẹ nhàng mà phóng tới chính mình trên giường.

Cấp Phong Lịch đắp chăn đàng hoàng lúc sau, Phương Dư Điềm tay chân nhẹ nhàng mà đi ra môn, tính toán cho nàng tìm điểm dược.

Đi vào lầu một phòng khách, Phương Dư Điềm vừa nhấc đầu liền thấy đang ngồi ở phòng khách trung ương Phong Chính cùng An Tuệ Cẩn, bọn họ tựa hồ là tại đàm luận chút cái gì, sắc mặt đều thực trầm trọng.

Hai người nghe thấy động tĩnh quay đầu, thấy là Phương Dư Điềm, nguyên bản nghiêm túc sắc mặt cũng phóng đến nhu hòa một ít.

"Làm sao vậy? Đã trễ thế này còn chưa ngủ?"

"Tiểu Lịch sinh bệnh, có điểm phát sốt, ta xuống dưới tìm điểm thuốc hạ sốt."

Phương Dư Điềm giải thích nói, nghĩ vừa mới hai người sắc mặt không tốt, chớp mắt, bổ sung hỏi: "Gia gia nãi nãi ngài hai cũng đừng ngồi phòng khách nói chuyện phiếm, sớm một chút nghỉ ngơi, phòng khách lạnh."

"Sinh bệnh!?" Vừa nghe Phong Lịch sinh bệnh tin tức, hai vị lão nhân thần sắc đột biến, vội vàng móc di động ra liên hệ quản gia cùng bác sĩ.

Vài phút sau, Phương Dư Điềm nhìn một đống người nôn nóng mà đi vào Phong gia, cầm đầu bác sĩ liền quần áo cũng chưa mặc tốt liền mã bất đình đề mà chạy tới xem xét Phong Lịch tình huống.

Nguyên bản trầm tịch Phong gia nhà cũ, bởi vì Phong Lịch sinh bệnh tin tức lại lần thứ hai náo nhiệt lên.

Đứng ở chính mình phòng bên ngoài, Phương Dư Điềm có chút không rõ nguyên do mà nhìn bên trong vội vội vàng vàng một đám người.

Còn không phải là phát sốt sao?

Phát sốt giống nhau không phải đắp chăn đàng hoàng ngủ một giấc thì tốt rồi sao......

Chưa từng bị người bởi vì loại này tiểu bệnh chiếu cố quá Phương Dư Điềm trong lúc nhất thời cảm thấy mê mang, nhưng là nhìn đến Phong gia mọi người bởi vì Phong Lịch sinh bệnh bận trước bận sau, ở Phong Lịch trước mặt săn sóc tỉ mỉ bộ dáng, Phương Dư Điềm chớp chớp mắt, có chút vừa lòng gật gật đầu.

Chờ nàng xử lý xong đỉnh đầu thượng chuyện này, Tiểu Lịch là có thể quá thượng vững vàng lại hạnh phúc sinh sống.

Nàng sẽ bị người phủng ở lòng bàn tay tinh tế chiếu cố, sẽ được đến từ trước mười tám năm cũng không được đến ấm áp gia đình.

[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ