Đem văn kiện vứt bỏ ở thùng rác, Phong Lịch xoay người về nhà.
Âm u ẩm ướt ngõ nhỏ bay nhàn nhạt mùi mốc, gió nhẹ nhẹ nhàng thổi qua truyền đến một trận trong trẻo, theo cảnh vật chung quanh càng ngày càng quen mắt, Phương Dư Điềm nhìn Phong Lịch về tới kia gian cũ nát đơn người phòng nhỏ.
Phương Dư Điềm nương Phong Lịch thị giác tinh tế đánh giá, rách tung toé phòng ở cùng chính mình trụ quá chênh lệch không lớn, chính là phòng trong mạc danh nhìn muốn càng âm lãnh tối tăm chút.
Phong Lịch vào nhà sau, ngồi ở mép giường lẳng lặng mà đãi thật lâu sau. Phương Dư Điềm cảm thụ không đến nàng cảm xúc dao động, có chút khẩn trương.
"Hảo kỳ quái."
Phong Lịch đột nhiên mở miệng, hơi mang khàn khàn thanh lãnh tiếng nói ở u tĩnh phòng trong phiêu đãng.
Theo giọng nói rơi xuống, Phong Lịch chậm rãi đứng lên, đi hướng tủ âm tường, tinh tế thon dài tay không chút do dự cầm lấy đổi chiều ở mặt trên dao gọt hoa quả, nắm trong tay nhìn chằm chằm xem.
Lạnh băng kim loại quang thập phần chói mắt, Phương Dư Điềm tâm nháy mắt bị nhắc tới.
Tiểu Lịch nàng muốn làm sao?
Chỉ thấy Phong Lịch đem chính mình cánh tay đặt ở thớt thượng, thâm sắc thớt có vẻ mảnh khảnh cánh tay phá lệ trắng nõn trong suốt, lãnh bạch làn da hạ, màu xanh lá mạch máu đều rõ ràng có thể thấy được.
Phong Lịch chưa từng có nhiều tự hỏi, giơ lên dao gọt hoa quả liền đột nhiên hướng chính mình cánh tay trung ương rơi xuống.
Không!
Phương Dư Điềm bị bị kinh hách, tâm như là ngày ấy ngồi nhảy lầu cơ giống nhau, nháy mắt bị điếu đến đám mây, lại hung hăng rơi xuống, mang đến vô hạn khủng hoảng.
Dự đoán huyết tinh trường hợp vẫn chưa xuất hiện, dao gọt hoa quả ở giữa không trung đột nhiên biến hóa phương hướng, tránh đi cánh tay, đâm vào thâm sắc thớt trung.
Phương Dư Điềm cùng Phong Lịch cùng chung cảm thụ, thực rõ ràng mà biết Phong Lịch không có biến hóa phương hướng, là một cổ mạc danh mạnh mẽ mạnh mẽ đem dao nhỏ phương hướng thay đổi.
Phương Dư Điềm:?
Đây là có chuyện gì?
"Quả nhiên." Phong Lịch thong thả ung dung mà rút ra dao gọt hoa quả, nhẹ nhàng thả lại tại chỗ, thấp giọng cảm thán nói: "Không về ta khống chế."
Chậm rì rì mà đi trở về mép giường, Phong Lịch từ giường đế trong rương lấy ra một quyển notebook.
Phương Dư Điềm nhìn notebook, thanh tuyển tú lệ tự thể ký lục Phong Lịch đối thế giới này thăm dò.
1. Thế giới này có dự tính tốt phát triển phương hướng.
2. Phong mạn càng là thế giới vai chính, ta là nàng đá kê chân.
3. Ở nào đó thời khắc ta là tự do, nào đó thời khắc ta không chịu tự mình khống chế.
Phong Lịch lấy ra một chi bút, ngay sau đó ở trên vở viết xuống đệ tứ điều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT hoàn] Làm bi thảm nữ xứng tiểu thái dương
Подростковая литератураHán Việt: Tố bi thảm nữ phối đích tiểu thái dương Tác giả: Đường Tiểu Đồng Học Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Tạm thời vẫn là ta bảo...