24/7(19—20) nguyên tác người Xanthe phiên dịch người dương tiểu lâu
Đệ thập cửu chương Restitution
Mulder khôi phục thần trí đi sau hiện chính nằm ở trên giường. Hắn mông mông lung lông địa ý thức được có người chính khuynh hạ thân kiểm tra hắn đích ngực, còn có người đang ở sàng vĩ bước đi thong thả bộ.
"Tiên sinh?" Hắn tê thanh nói nhỏ.
Cuồng loạn đích bước đi thong thả bộ thanh ngừng lại, một giây đồng hồ hậu hắn đích chủ nhân xuất hiện tại phạm vi nhìn trung. Skinner ngốc địa ngồi ở bên giường hướng hắn đích nô lệ mỉm cười, thế nhưng hắn đen sẫm đích hai tròng mắt tràn ngập phức tạp đích tình tự, Mulder đích thân thể trạng huống nhượng hắn phân rõ không ra trong đó đích hàm nghĩa.
"Fox, không có việc gì liễu." Skinner một bên ôn nhu địa thuyết, một bên bả nô lệ bị hãn tẩm thấp tóc từ trước trên trán phất khai."Perry ở chỗ này."
"Đối, ta ở chỗ này." Perry âm thanh thuyết."Nếu như ngươi muốn ta đợi cho sáng sớm ngươi chỉ cần nhượng chính mở miệng là được, Fox. Một cần phải áp dụng như thế cực đoan đích thủ đoạn." Hắn tượng bình thường như nhau hòa ái dễ gần địa cười, thế nhưng Mulder không có cách nào khác hồi báo dĩ dáng tươi cười."Được rồi, không nên cử động. Ta yếu bắt đầu khâu lại vết thương liễu." Perry thuyết. Mulder chuyển tục chải tóc. Hắn không quá khẳng định con mẹ nó xảy ra cái gì. Hắn biết chính làm kiện chuyện ngu xuẩn, thế nhưng hắn suy yếu đáo nhớ không đứng dậy là cái gì, hắn có loại cảm giác chính tịnh không muốn biết. Hắn vươn tay, ngón tay miễn cưỡng năng chạm được hắn chủ nhân đích cánh tay. Skinner bắt được tay hắn nắm chặt. Mulder nhắm mắt lại, không nói gì địa trầm tĩnh lại, chủ nhân ấm áp thân thể dữ chính chạm nhau khiến cho hắn thư thích an tâm.
"Ta có muốn hay không tống hắn đi khán khám gấp?"
"Nếu như ngươi tưởng nói." Perry nhún nhún vai, tay hắn chỉ dĩ thiểm điện bàn đích tốc độ tại Mulder đích ngực thượng di động."Thế nhưng ta ở chỗ này là có thể xử lý hắn đích vết thương. Không có sinh mệnh nguy hiểm —— chỉ là mất trật tự. Bọn họ có khả năng tố đích cũng hay khâu lại vết thương sau đó phái hắn về nhà. Ta ở chỗ này cũng có thể làm được như nhau hảo. Thế nhưng..." Hắn do dự mà, Mulder quay đầu hiếu kỳ địa nhìn chằm chằm bác sĩ, phát hiện chính rất khó hết sức chăm chú vu đối thoại trung.
"Cái gì?" Skinner vấn. Hắn rộng đích trán nhân nhíu xuất hiện tập tử.
"Nếu như ngươi tống hắn đi y viện, nói cho bọn họ hắn là chính bị thương chính, bọn họ hội muốn hắn làm tinh thần báo cáo." Perry thẳng thắn địa thuyết. Tối hậu hai người từ không biết sao thẩm thấu đáo Mulder đích ý thức ở giữa khứ.
"Bất." Hắn cường ngạnh địa thuyết, nỗ lực ngồi xuống.
"Nằm xuống!" Skinner rất nhanh địa thuyết, đưa hắn đẩy trở lại."Ngươi làm cái gì do ta lai tố quyết định, có nhớ hay không? Hiện tại, tinh thần trị liệu hay là chính thị ngươi sở cần đích. Phương diện này bất là của ta trường hạng."
"Bất." Mulder ngắn gọn địa lần thứ hai mở miệng.
"Perry?" Skinner bất lực địa nhìn hắn đích bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))