Chương 46: Hợp(6)

1.2K 150 46
                                    

Cre: trong ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: trong ảnh.
Chúc mừng sn tất cả Vương Bát nha. 😘😘

Cùng đọc lại xem có gì thay đổi nào.

_________________

Tiêu Chiến vào nhà, không vội vàng thúc giục. Y bình tĩnh ngồi xuống sofa, muốn nghe ông bà Lê một lần nữa thuật lại những việc xảy ra gần đây. Dù sao lời tài xế là do hai người họ kể lại. Tam sao thất bản, ắt có thiếu sót sai lệch.

Ông Lê cũng không giấu diếm, thở dài kể lại:
" Chuyện này có lẽ phải bắt đầu từ mấy tháng trước....."

   Mấy tháng trước có một buổi triển lãm đồ cổ. Hôm đó là một ngày trời âm u, khí hậu oi bức đến nóng nảy cả trong người, những tưởng trời sữ đổ mưa, ai ngờ mấy ngày liền vẫn không có hạt mưa nào rơi xuống. Gia đình ông Lê cũng như bao gia đình thượng lưu khác, tham gia một buổi đấu giá đồ cổ từ thời nhà Minh.
   Xưa nay ông Lê không có sở thích gì nhiều, chỉ đặc biệt ham mê sưu tầm đồ cổ. Những người ở tầng lớp thượng lưu, đa phần đều có sở thích này.
   Ngày hôm đó, số lượng vật phẩm không quá nhiều nên phải nói là tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán. Ông Lê cũng phải khó khăn lắm mới có thể tranh được ba món. Đó là Một chiếc khay đựng mực bằng Ngọc, một chiếc lư hương bằng đồng và một chiếc gương đồng.

    Ông lê rất vui vẻ, cũng cảm thấy thật sự nở mày nở mặt. Thế nhưng từ sau khi đón vật yêu thích trở về, trong nhà bắt đầu xảy ra hàng loạt hiện tượng lạ.
   Đầu tiên nhóm người làm, kháo tai nhau rằng đêm đến cứ nghe thấy tiếng ca động lòng người trên tầng bốn. Mà chỉ phụ nữ mới có thể nghe được.
   Ban đầu ông Lê không quá để ý, cũng cảm thấy lời đồn như vậy có lợi, tránh người làm lên tầng bốn tò mò gì đó. Nhưng dần dà, mọi chuyện bắt đầu khác thường hơn.

   Người làm mất tích. Trong đêm tối không rõ đi đâu, không hề mang theo bất kỳ thứ gì. Cứ như vậy biến mất bặt vô âm tín. Vốn tưởng rằng người làm đó có gì khuất tất mà bỏ trốn. Nhưng rồi người thứ hai, thứ ba lần lượt biến mất. Những người đó đều là người từng kể cho nhau nghe về tiếng ca giữa đêm đen. Ông Lê bắt đầu cảm thấy kỳ lạ rồi sợ hãi. Mới đi thỉnh thầy pháp, thì được nghe tới danh Cậu Tiêu của phố Từ Khí Khẩu, ông bèn tìm mọi cách liên hệ.

" Mấy ngày trước con gái tôi cũng luôn nói rằng tối đến nó ngủ không yên vì nghe thấy có người đang hát. Có lần nó định đi ra xem nhưng may mà bị người làm vô tình cản lại." Ông Lê thở một hơi may mắn.

(BJYX)Tình Nhân KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ