Lời mở đầu
Giá thiên văn chương là ta tại 《A Little Boy》 lúc lập tức hoàn thành đích, bản dự định tại quốc khánh lễ phát đích, bất quá bị đả thượng sao chép đích ấn ký hậu, tựu vẫn đôi tại máy vi tính liễu, lễ mừng năm mới thanh lý văn kiện thì mới phát hiện liễu tha, muốn làm sơ ta thế nhưng tìm một người nhiều sao kỳ đích thời gian tài hắn giá thiên văn chương đả tốt, nếu như bất thiếp đi ra tựu thái xin lỗi chính nỗ lực quá đích vất vả cực nhọc, sở dĩ tựu lớn mật đích thiếp đi ra.
ELF lần thứ hai nói rõ: thiếp văn chỉ là cấp muốn nhìn đích đại nhân môn khán, có hay không điểm không thể nói là, hơn nữa thấy đặc sắc đích văn chương tiện tay dương ( là tốt rồi tượng tại đại học vườn trường nội thấy hai nam sinh thân cận tựu nghĩ bọn họ quan hệ tối ) thị ELF đích bất lương mê, lộ thượng đã hảo một đoạn thời gian một xuất hiện luyến đồng văn liễu, ELF thả con tép, bắt con tôm, mong muốn có thể thấy hảo văn chương.
Ở đây khẩn cầu quản lý viên đại nhân thư thả một đoạn thời gian tái san liễu tha, nếu như không được thì là liễu, ta chỉ cần có nhân xem qua tựu cảm thấy mỹ mãn.
Đệ nhất chương đệ đệ
Trần thiên cường, người cũng như tên, thân cao nhất bát lục, tiêu chuẩn đích kẻ cơ bắp, tuấn tú mà hơi anh khí đích mặt hòa hắn cự hùng bàn đích vóc người cũng không rất xứng đôi. Thập cửu tuế đích hắn tựu độc mỗ ngũ chuyên hóa chất khoa, hay là bởi vì hắn thị trời sinh đích song mặt nhân ba? Trung quy trung củ đích biểu hiện, hơn nữa đối cấp lại đích nam, nữ cùng học không hề phản ứng đích thái độ, đại gia tổng cho rằng hắn là một chất phác thành thật đích sỏa đại một, kỳ thực hắn cũng không sỏa, chỉ là hắn không muốn nhượng đại gia phát hiện hắn như phong ba bàn đích thật lớn tính dục, thập chín năm lai cũng chỉ hòa tới hữu đinh lỗi cùng nhau cảo quá một người nam hài.
Ngày này, hắn tan học về nhà liền thẳng đến phòng tắm tắm, bởi vì hắn một hồi liền muốn đi sân bay tiếp phụ mẫu đích cơ, hắn đích phụ thân thị một gã phi thường ưu tú đích sinh vật học gia, mẫu thân còn lại là hóa học chuyên gia, bọn họ đã vì liễu một loại trì nham tân dược tại Úc Đại Lợi Úc Ô-xtrây-li-a ngây người tứ niên, tự mười lăm tuế khởi, thiên cường tựu một người sinh sống, cận một trăm bình đích ba tầng nhà lầu là hắn một mình sinh hoạt đích đại thiên địa. Khi tắm lơ đãng trông thấy chính thật lớn đích côn thịt, ngạnh đứng lên đủ hữu mười bảy cm, đại khái tam chỉ xác nhập đích độ rộng, thô đắc tượng đại hương tiêu dường như, hắn ngực tưởng trứ: "Ta giá hung mãnh đích cự thú bao thuở tài năng xong an ủi ni?"
Thập điểm chỉnh, thiên cường tòng sân bay thất vọng đích phản gia, đợi hồi lâu cũng không kiến phụ mẫu đích hình bóng, "Có lẽ là đáp tiếp theo ban máy bay ba?" Không ngờ vừa mở ra gia môn, phụ mẫu đích dáng tươi cười liền trước mặt mà đến, nguyên lai bọn họ ngồi sớm hơn nhất ban máy bay trở về, hòa thiên cường bỏ lỡ, tứ niên không gặp, tránh không được một trận thân thiết đích vấn trường nói đoản: công khóa lạp! Tình hình gần đây lạp! Sinh hoạt lạp! Thiên cường nhất nhất trả lời thì nhưng thoáng nhìn tại sô pha thượng ngủ say trứ một người khả ái đích tiểu nam hài, thiên cường vẻ mặt kinh ngạc đích nhìn phía phụ mẫu, mẫu thân vẻ mặt trầm thống đích thuyết:
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))