One

325 23 0
                                    

Khi bình minh vừa lên cao,những tia nắng nhỏ bé bắt đầu rượt đua trên những tòa cao ốc, nóc nhà của thành phố.Chúng tự do bay lượn cùng với áng mây trắng tinh khôi. Cứ đùa đùa giỡn giỡn không mệt mỏi.

Những giọt sương nho nhỏ từ trên tán lá xanh trượt xuống đất vỡ tan tành. Cơn gió xô bồ cuốn đến mang hương vị mát mẻ của cái xuân đang đến khiến nơi đây lại thêm tất bật, nhộn nhịp.

Trên một con đường không quá nhỏ,một cậu bé tầm 16 tuổi tung tăng chạy nhảy cùng với chiếc tai phone. Mái đầu nấm cứ theo nhịp lên xuống lên xuống, balo nhỏ phía sau cũng hưởng ứng theo điệu nhạc mà chủ nhân đang nghe.

Đôi môi mỏng nhỏ đang mấp máy phát ra những âm thanh êm tai. Hai bên má phúng phính như bánh bao làm ai cũng muốn cắn. Hai mắt to tròn biết cười nhìn cả thế giới rộng lớn yên bình.

Xuyên qua tán cây xanh mát, một nhóc con xinh đẹp, đáng yêu cứ như vậy tung tăng tung tăng đi đâu đó.

Giới thiệu thế cũng biết, bé lùn lùn đầu nấm kia là Jeon Jungkook - 16 tuổi. Đừng nhìn vào vẻ bề ngoài đó mà tưởng bé ngốc nha .Không đâu, trông lùn vậy thôi chứ não bé cao lắm đó.

Bé hiện tại vẫn còn đi học, không hề giang hồ cọc cằng tí nào nên các anh chị lớp trên rất thích bé luôn. Còn lập cả group hâm mộ bé nữa.

Nhưng mà bé hỏng có chảnh à nha, bé đáng yêu lắm đó,bé cũng rất thân thiện nữa.( Các chị bảo Kookie thế đó nha ).

Thường ngày bé không thích dậy sớm đâu,nhưng mà hôm nay quan trọng lắm. Hôm qua bé vừa được nhận làm tại một của hàng tiện lợi nhỏ nằm gần đây nè.Bé tới đó làm thử từ hôm qua luôn rồi.Các anh chị nhân viên ở đó rất tốt với bé luôn,còn khen bé nữa đó.Hi hi ngại ngại.

Hôm nay bé lùn lùn lại tiếp tục đi làm nè.Bé Kookie sẽ hoàn thành thật tốt công việc.

Mà thôi,nói chuyện nãy giờ Kookoo cũng tới nơi làm việc rồi.Bye bye mọi người nha.Bé phải vào làm rồi.

End chap -

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sữa Chuối Và Sữa DâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ