Ta đích diễm ngộ
1.
Đầu năm vừa mới chuyển hoán đường băng tiến nhập một nhà truyền thông khoa học kỹ thuật công ty, đại khái bởi vì ta vẻ mặt phong độ của người trí thức cộng thêm tính trẻ con ba! Nói thật kỳ thực bề ngoài thoạt nhìn ta là tương đương tuổi còn trẻ đích, đại khái thị cái này duyên cớ! Sở dĩ từ lão bản cho tới giống nhau viên chức rất nhanh đích đều trở thành ta tương đương tốt công tác đồng bọn, hơn nữa công tác của ta quan hệ ~ hệ thống công trình sư, thường thường phải hiệp trợ giải quyết đồng sự sử dụng máy tính thượng đích vấn đề, rất nhanh đích tựu đánh thành liễu một mảnh, sở dĩ công tác có thể nói thị tương đương khoái trá! Thế nhưng nói cũng kỳ quái hay hữu một vị nam đồng sự đối ta đặc biệt đích chiếu cố; lúc đầu ta cũng lơ đểnh, thế nhưng đáo sau lại. . . . Thực sự, thực sự đối ta thái quan tâm liễu; mỗi khi ta giúp hắn xử lý máy tính tương quan vấn đề thì, hắn luôn luôn hội như thế vấn: ta khả dĩ tọa của ngươi hai bên trái phải nhìn ngươi xử lý mạ? Đương nhiên khả dĩ! ~ ta luôn luôn nói như vậy. . . Đại khái bởi vì ta trả lời đích thái thẳng thắn liễu, rất nhanh đích hắn an vị tại ta bên cạnh, bởi vì cái ghế chỉ có hé ra, sở dĩ hai người tựu miễn cưỡng tễ cùng một chỗ. . .
Kỳ thực ta là rất chuyên tâm đích! Nhưng vào lúc này, không hiểu được hắn là không cẩn thận chính cố ý? Tay hắn khửu tay cánh. . . Dĩ nhiên tựu như thế vừa vặn. . . Đặt ở ta đích dương vật thượng; mà có thể là tọa lâu lắm đích duyên cớ ba! Lúc này ta đích dương vật vừa vặn bị vây cương trạng thái! ! Có điểm xấu hổ thuyết. . . Thế nhưng lúc này chỉ nghe đáo hắn tại bên tai phi thường trấn tĩnh hựu đái điểm mỉm cười đích đối ngã thuyết: không có ý tứ! Ân ~ thế nào như vậy ngạnh!
Ta cái gì chưa từng thuyết, chỉ là vẻ mặt xấu hổ. . . Hắn thuyết: ngươi chừng nào thì lúc rảnh rỗi? Nếu như khả dĩ nói tưởng ước ngươi cùng đi khẩn đinh nghỉ phép. . . Bất quá khả năng yếu qua đêm là được! Ta nói: hôm nào ba! Lúc rảnh rỗi nhất định đi theo ngươi ~ kỳ thực đây là ta nhất quán đích ứng đối dùng từ. Bởi vì thực sự bận quá liễu, sở dĩ căn bản là không có thời gian cùng đi khẩn đinh nghỉ phép.
Hoặc vu kiển o sinh đích chung quy thị sẽ phát sinh đích, ngay một lần đích đáo đi công tác trung, trùng hợp cũng chỉ có chúng ta hai người cùng nhau đáo nam bộ đi công tác, thượng máy bay thì hắn thuyết: buổi chiều bái phỏng hoàn hộ khách hậu, chúng ta tiên hoa buổi tối dừng chân đích địa phương sau đó bả hành lý tiên buông lai, tái cùng nhau nơi shoping ~ coi như tố thị thêm vào đích nghỉ phép được rồi! Ta gật đầu thuyết: cũng tốt! Sở dĩ ngay buổi chiều bái phỏng hoàn hộ khách hậu, chúng ta y lúc trước đích kế hoạch tìm một nhà coi như không sai đích lữ quán, quay về với chính nghĩa báo công trướng ma! Tại buông hành lý hậu, không nói hai lời tựu vãng địa phương tối náo nhiệt đích địa phương bắt đầu chơi tiếp, quay về với chính nghĩa đi công tác ma! Đại khái tới rồi buổi tối thập điểm đa tài toàn thân uể oải đích trở lại dừng chân đích địa phương. Hoặc sai ] vi vãn nhạc tầm 雂F ta công địch s, kỳ thực cũng không thể nói rõ túy, chỉ là có điểm cháng váng đầu mà thôi. Sở dĩ vừa nhìn đáo sàng, ngã đầu tựu nằm đi tới, lúc này hắn nói liễu: ta bên này có chút bao con nhộng, ăn xong hậu hội đỡ, ta nói: không quan hệ! Một hồi sẽ không sự liễu! Nhưng vào lúc này; hắn đã đi tới, không nói hai lời cầm dược tựu vãng ta tát vào mồm lý tống, mà ta cũng chỉ hảo nuốt. Ngay uống thuốc hậu đích hơn mười phút hậu, đột nhiên nghĩ hạ thể sưng khó nhịn. . . Lúc này hắn nói rằng: ta đi trước tắm liễu, đợi ngươi tái tẩy. Đại khái đây đó đều là nam hài tử ba! Chỉ thấy hắn bỏ đi mặc áo, quần sẽ mặc trứ một cái nội khố tắm đi, lúc này đích ta vẫn đang nằm ở trên giường, thế nhưng hạ thể nhưng sưng khó nhịn hơn nữa tim đập gia tốc, sở dĩ cả người chỉ cảm thấy nhiệt nhiệt táo táo đích; sau đó không lâu hắn phủ một cái nội khố đi ra, thuyết: tới phiên ngươi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Lãng mạntuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))