oneshot

679 83 8
                                    

0.

Hai tuần nữa là sinh nhật Na Jaemin

Và Zhong Chenle đang vắt óc suy nghĩ xem nên tặng cái gì cho anh đây, tất nhiên là cậu có thể nhắn tin hỏi thẳng, như cách hay làm nhưng năm nay thì khác, Chenle muốn dành tặng cho Jaemin một bất ngờ.

Tưởng tượng đến vẻ mặt ngỡ ngàng của anh khi nhận được món quà, Chenle đã phấn khích lắm rồi

Nhưng điều này dấy lên một câu hỏi lớn, Jaemin thích gì nhỉ?

1. cà phê

Na Jaemin yêu cà phê đến mức nào ai cũng biết, mỗi buổi sáng đều bắt đầu bằng một tách cà phê là thói quen của anh, khi chạy lịch trình chắc chắn sẽ tậu thêm vài cốc iced americano, gần đây còn nổi lên ly Namericano với 12 shot expresso , Zhong Chenle tự hỏi làm thế nào anh vẫn có thể ngủ ngon lành vào buổi tối được.

Cậu rùng mình khi nghĩ đến lần đầu tiên nếm thử ly americano 8shot nổi tiếng đấy, ặc nhớ đến là lưỡi tự động lè ra.

Hừm vậy mua một cái máy pha cà phê cùng vài loại cà phê ngon nhỉ, Chenle vẫn nhớ trong lúc quay content lần trước khi cậu ngồi gọn ở trong góc, ngắm Jaemin hai mắt sáng ngời táy máy pha cà phê, anh đã rất năng nổ trong buổi quay hôm đấy, và vì điều gì đó cậu bất giác nở nụ cười trên môi.

Nhưng mua rồi thì để đâu?

Để trong phòng thì chắc không được rồi, Jaemin không thích để đồ ăn gì trong phòng của mình và theo trí nhớ của Chenle thì có vẻ như phòng anh cũng đã chật đến mức không thể để thêm vật nào nữa.

Để ở phòng bếp thì không ổn lắm, các thành viên cũng sẽ dùng mà Chenle chỉ muốn đồ này là đồ mà người lớn tuổi hơn có thể dùng một mình, chả ai muốn chia sẻ thứ yêu thích của mình với người khác cả, Chenle biết rõ điều này.

Nhưng vì lợi ích chung nên là, hừm....

1+
zhongchenle alo alo
zhongchenle những anh em ở kí túc xá ơi

huangrenjun hửm?

parkjisung cái gì vậy
parkjisung tớ đang chết đấy chenle
parkjisung và cậu đang nhắn tin hả

zhongchenle không mất nhiều thời gian đâu
zhongchenle đấy và giờ cậu chết rồi, đợi đến ván tiếp theo đi

leejeno lâu lắm mới thấy em mở đầu cuộc nói chuyện đấy

najaemin chenle sao vậy em?

zhongchenle mọi người có phiền không khi em mua một cái máy pha cà phê và để ở ktx

huangrenjun hả
huangrenjun em mua cái gì cơ

parkjisung đột ngột vậy :DDD

leejeno máy pha cà phê á?
leejeno không phải to quá hả
leejeno bếp không chứa nổi đâu

jaemle ; giftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ