Haitani Ran (H)

7.5K 385 24
                                    




3:30 sáng mẹ rồi mệt quá khỏi đặt tiêu đề đi nói chung là Pỏn :(((

Em thật may mắn khi được tạo hóa ban cho cơ thể kiều diễm tới nhường này. Đường cong mềm mại ẩn hiện dưới từng nút trói của sợi thừng đỏ, làn da trắng mềm luôn thoang thoảng mùi hương đặc trưng làn hương khơi lên tất thảy những dục vọng sâu kín nhất trong tôi. Tôi muốn ôm ấp em trọn kiếp này để da thịt em lấp đầy tâm trí tôi, tôi muốn chìm trong mụ mị nơi đầu môi em.

Cơ thể trần trụi của em bị trói chặt vào chiếc ghế bành trước mắt tôi, mọi chỗ thầm kín nhất trên cơ thể em đang được phơi bày một cách hào phóng cho tôi thỏa sức chìm đắm.

Em thích như vậy, em từng nói với tôi rằng em khao khát ánh nhìn nơi tôi lướt trên cơ thể em. Tôi chiều theo mộng tưởng của em.

Mọi trò kì dị trên giường chúng ta đều đã thử qua em cầu xin tôi hãy đối xử với em như một con điếm khi chúng ta ở trên giường.Tôi thoáng giật mình khi nghe lời thủ thỉ thầm kín của em. Tưởng tượng xem em đã phải giấu mình khốn khổ cỡ nào khi mang lên lớp mặt nạ thục nữ băng khiết nhưng bản thân lại thèm khát được đàn ông chà đạp.Tôi thương em thương cho cả cái dục vọng đê hèn không được thỏa mãn của em.

"Ah...Ưm...Ran..Ran nhìn em này nhìn em nữa đi"

Tôi vẫn đang nhìn em mà tôi đâu dám buông mình lơ là dù chỉ thoáng chốc. Da em bắt đầu lằn lên vệt đỏ của dây trói nếu em cứ tiếp tục oằn mình lên mỗi lần tôi tăng nhịp độ của máy rung dây thừng sẽ cứa rách da em mất.Chắc chẳng sao đâu nhỉ? Em thích nó mà, con điếm nhỏ của tôi.

Em cứ rên rỉ không ngừng, tôi tò mò muốn biết nơi cuống họng em có gì đặc biệt mà lại tạo ra được thứ thanh âm đầy mị hoặc như thế, để tôi kiểm tra thử xem nào.

"Này miệng em có vẻ trống trải, muốn anh nhét gì vào không?"

"Nhét gì cũng được...ưm...dây bóng* nghe tuyệt đấy nhưng cho em "Ran bé" có được không?"

"Nhanh cho em đi màaaaa"

Em đang dâng ánh mắt nũng nịu vòi vĩnh một thằng đàn ông thồn hàng vào miệng mình đấy à? Trông cứ như mấy con điếm lấy lòng khách vip mong được bo thêm ấy, em chính là đáng kinh tởm như thế nhưng tôi vẫn sùng bái em. Tôi mang trái tim mình đặt dưới chân em nguyện cho em dẫm nát.

Tôi tới thỏa mãn em đây, tôi dập mạnh hạ bộ vào khoang miệng đã há sẵn mong ngóng tôi. Bụng dưới của tôi đón nhận từng hơi thở ấm nóng của em, nước dãi nhễu ra khóe miệng chảy dài xuống hai bên đùi, nó dính dính nhớp nháp tôi nghĩ chúng ta không cần đến gel bôi trơn khi chơi lỗ hậu nữa đâu.

Mặt em đỏ bừng cả lên cổ họng bị tống đầy như vậy hẳn khó thở lắm nhưng trông em thật thoải mái, mắt cứ đờ đẫn ngước lên nhìn tôi, tận hưởng tôi đi tôi là của riêng em mà ở đây chẳng có ai đánh giá chúng ta đâu.

"Ran Ran bên dưới muốn anh rồi"

Tôi quăng em lên giường, đống sex toy tôi nhét vào trong em bị dâm dịch ào ạt đẩy rơi ra đệm, em chuẩn bị tiếp đón tôi nồng hậu thật đấy.

Bên trong em thật ấm huyệt nhỏ như muốn siết chết tôi. Cho dù có muốn phá nát em tôi vẫn phải giữ bình tĩnh điều chỉnh nhịp độ vừa phải, tôi muốn ở trong em thật lâu.

Em luôn rất nhanh bắt nhịp với tôi , tôi chết mê với cơ thể phía sau của em, vòng eo nhỏ xíu càng làm nổi bật lên bờ mông căng đầy nơi đang bị tôi vỗ chan chát in hằn năm đầu ngón tay tấy đỏ, nhìn kỹ mới thấy vài đốm máu ẩn hiện trên sắc da trắng muốt của em.

"Nhanh hơn Ran nhanh hơn đi ah...."

"Nhanh hơn hay mạnh hơn?"

"Ư..ưm cả...cả hai cho em cả hai điiiii"

Được thôi tôi sẽ biến cái lỗ nhỏ của em thành của riêng rồi từ nay không thằng đàn ông nào có thể thỏa mãn em ngoài tôi.

Nắm mái tóc mềm mượt tôi kéo đầu em ngửa ra phía sau, tôi muốn nhìn biểu cảm của em, ngắm nhìn khuôn mặt em lúc được tôi lấp đầy.

"Em bóp chặt như thế là anh ra ở trong đấy"

"Ư...ưm không...không muốn có em bé đâu....có...có em bé Ran không chiều em nữa mất"

"Vậy hả thế anh phải làm sao đây? Anh không rút ra được nè"

"Lỗ nhỏ phía sau...sẽ vui lắm nếu được anh hỏi thăm đấy"

Tôi biết thừa em sẽ nói thế em thích được lấp đẩy cả hai mà.

Tôi thật may mắn khi được ngắm nhìn con người phóng túng này của em, em chân thật và quá đỗi tuyệt vời. Cứ thế này tôi sẽ vì em mà u mê mất.

-End-

*dây bóng là cái này này mấy má đủ màu thỏa thích lựa chọn nha :)))

(không biết gọi thế đúng khum ngừi ta viết Pỏn nhưng ngừi ta vẫn còn ngây thơ lứm)

(không biết gọi thế đúng khum ngừi ta viết Pỏn nhưng ngừi ta vẫn còn ngây thơ lứm)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tokyo Revengers - mỗi ngày một bất lương ( tokyo revengers x reader ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ