Chương 70: Manh Mối Về Cha Nuôi Song Ngư

480 50 0
                                    

Những sao sẽ xuất hiện: Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Yết, Ma Kết

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Bạch Dương dẫn con đi dạo, hôm nay cô được nghỉ nên tranh thủ thời gian đi mua sắm vài thứ cho con.

Họ đang đi sang đường thì Bạch Dương nhận được tin nhắn, cô đi chậm lại và lấy điện thoại ra xem. Bạch Dương không chú ý tới có một chiếc xe đang lao tới cô.

Mặc dù đang là đèn đỏ cho xe nhưng dường như chiếc xe ấy vẫn cố tình đâm đầu tới. Đột nhiên một bàn tay nắm lấy cánh tay của Bạch Dương kéo cô lại, đồng thời cũng kéo xe đẩy em bé lui về sau.

Rồi vút một cái chiếc xe ấy lướt qua Bạch Dương, làm cô giật mình đến đứng hình. Một giọng nói vang lên kéo Bạch Dương đang ngơ ngác về hiện thực "Em không sao chứ?"

Bạch Dương mới hoảng sợ kiểm tra con gái, cũng may con bé không bị sao cả. Ổn định lại tâm trạng Bạch Dương mới nhìn thấy người vừa cứu hai mẹ con cô là Cự Giải.

"Sao anh lại ở đây?" Bạch Dương ôm con gái lên vỗ nhẹ lưng con bé an ủi. Cự Giải gãi đầu cười trừ nói "Anh...ờm tại anh nghe Kim Ngưu kể hai người đi dạo, nên đã tới đây âm thầm đi theo hai người"

Cự Giải vốn không định nói thật, nhưng anh biết Bạch Dương không thích người khác nói dối nên đành thành thật.

Bạch Dương nhìn chầm chầm bộ dạng anh đang lúng túng sợ bị cô đuổi đi kia thì thấy buồn cười. Cô ho một tiếng rồi nói "Dù sao mua nhiều đồ em cũng không cầm hết, anh...muốn đi cùng không?"

"Ha...hả?" Cự Giải ngơ ngác nhìn Bạch Dương, cô liền hơi cau mày "Nếu anh không muốn thì thôi"

"Đâu...đâu có, anh muốn chứ. Vậy chúng ta đi thôi" Cự Giải hoảng hốt nói, Bạch Dương bật cười nhẹ đặt con vào trong xe và đi trước, Cự Giải liền cười ngây ngốc đi theo sau.

Hai người đi dạo xong, thì gặp Xử Nữ đang ngồi thẩn thờ một mình ở một quán cà phê.

"Chị ở đây làm gì vậy?" Bạch Dương vỗ vai Xử Nữ nói làm cô giật mình.

"A...à không có gì, chỉ là suy nghĩ linh tinh thôi." Xử Nữ cười nhẹ trả lời, sau đó thấy Cự Giải thì liền ngạc nhiên "Hai người..."

"Chỉ là cùng đi dạo mua đồ cho tiểu công chúa thôi" Bạch Dương trả lời, Cự Giải thì đang dỗ con ngủ cũng cười nhẹ.

Xử Nữ thấy vậy thì vui trong lòng, Bạch Dương xem ra đã dần mở lòng với Cự Giải thật tốt quá. Cự Giải nhìn ra tâm sự của Xử Nữ liền nói "Em đang để bụng chuyện của Kim Ngưu?"

Xử Nữ thở ra một hơi buồn bã nói "Em vốn không trách anh ấy, nhưng anh ấy hết lần này đến lần khác tránh né em"

Bạch Dương ngồi đối diện liền trả lời "Chị đừng buồn, thật ra Kim Ngưu chưa bao giờ quên chị...anh ấy chỉ là đang tự trách mình thôi"

"Chị biết, giờ chị cũng không biết nên thế nào" Xử Nữ u sầu nói, Bạch Dương liền nghĩ ra một kế sách "Hay là chúng ta làm thế này...."

Nghe xong cả Cự Giải và Xử Nữ đều hơi giật mình, nhưng cũng gật đầu đồng ý.

...............

Thiên Yết vẫn đang trong tình trạng thất thần, đã bốn ngày rồi dù cho anh cử rất nhiều người tìm kiếm vẫn không có tung tích gì của Bảo Bình.

"Bây giờ con ngồi đây ủ rũ cũng đâu làm được gì, phấn chấn tinh thần lên. Con còn phải chăm sóc Bánh Bao nữa" Ông Doãn thở dài vỗ vai Thiên Yết nói. Anh im lặng không trả lời, ông cũng chỉ biết lắc đầu và ra ngoài.

Thư ký thân cận của Thiên Yết gọi tới, anh không coi là ai gọi liền trực tiếp nghe luôn "Doãn Tổng....có một chút tin tức của cô Thẩm"

"Mau nói" Thiên Yết nín thở, anh rất sợ nghe thấy tin chẳng lành. Thư ký liền trả lời một cách dè dặt "Hôm trước khi máy bay xảy ra chuyện, có người nhìn thấy cô Thẩm đi vào lối lên máy bay, e là..."

"Đủ rồi, tôi không tin cô ấy thật sự có chuyện gì, tiếp tục tra" Thiên Yết cắt lời của thư ký, anh khẽ run lên nói.

"Vâng" nói xong thì thư ký cúp máy, sợ anh nổi giận. Thiên Yết để điện thoại xuống ghế, anh dùng tay hất hết đồ trên bàn xuống đất.

Sau đó bất lực ngồi phịch xuống ghế nhắm mắt lại. Vài phút sau Ma Kết gọi tới anh cũng bắt máy lên nghe "Tôi biết anh đang suy sụp, nhưng hiện tại có chuyện này anh muốn nghe không?"

"Nói đi" Thiên Yết vẫn nhắm mắt dựa vào ghế và nói, Ma Kết liền nói tiếp "Lúc nãy có người nhắn tin cho tôi nói rằng có manh mối giúp anh điều tra cha nuôi của Song Ngư"

"Cho nên anh muốn đi gặp người đó, anh không sợ đó là cái bẫy sao?" Thiên Yết khẽ mở mắt ra và nói. Ma Kết cũng đáp "Đương nhiên tôi cũng nghĩ có khả năng là bẫy, nhưng nếu đó là thật thì chúng ta sẽ có thêm cái để điều tra"

Thiên Yết im lặng suy nghĩ, Ma Kết tiếp tục "Hơn hết có thể lợi dụng chuyện này dụ tên gián điệp ra mặt"

"Anh nói đi" Thiên Yết im lặng lắng nghe kế hoạch của Ma Kết. Sau đó suy nghĩ một lúc trả lời "Được tôi hiểu rồi, cứ vậy mà làm"

.......

Lúc này tại một khách sạn, một người đàn ông cầm trên tay tài liệu nhìn ra cửa sổ khẽ thở dài.

"Nên kết thúc mọi thứ rồi"

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Sẽ có ngoại truyện nên mọi người yên tâm.

Sau khi kết thúc truyện này mình sẽ ra lại cuốn cổ trang sau khi chỉnh sửa vài chỗ.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ

Mạn Mạn

[Full] (Zodiac) Ranh Giới Giữa Tình Yêu Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ