(only) Ngải Chu

296 30 2
                                    

Nếu trong tương lai hai chị có thể quay lại với nhau thì mình sẽ viết về hai chị tiếp.
Chúc hai chị có thể hoàn thành được mục tiêu trong tương lai và có thể vui vẻ như trước.

-Chu Di Hân. Chị xin lỗi vì vụ đó.

Dù gì cũng là chị cũng làm sai nên đi xin lỗi người em một tiếng.

-Chúng ta đều sai. Em thật xin lỗi chị.

Chu Di Hân cảm nhận được sự xa cách của hai người hiện tại là khá lớn.

-Mong em sẽ được nhiều người biết đến và mong em hãy luôn vui vẻ tươi cười. Nụ cười em rất đẹp. Chị về phòng đây.

Nói xong không kịp nghe lời nói của ai kia đã rời đi.

-Chị thật sự muốn rời đi nhanh vậy sao ?

Chu Di Hân mắt đã ngấn lệ.

-Chẳng còn gì để nói cả.

Không quay đầu tuyệt nhiên né tránh sự mềm yếu của Chu Di Hân.

-Được vậy chị đi đi. Hãy thật hạnh phúc Tằng Ngải Giai.

Đây có thể là lần gọi tên chị cuối cùng của em.

-Chị không muốn em phải buồn phiền gì về chị nữa. Em và Tả Tả rất tốt.

Tằng Ngải Giai lần này đã quay đầu. Đơn giản vì cả hai cùng nhóm thế nào cũng sẽ tương tác bây giờ chúng ta chỉ là quay lại những ngày đầu tiên khi mới vào nhóm mà thôi.

-Chị đi nha, khi cần giúp đỡ cứ nói chị. Chị không keo với em.

Lần này Tằng Ngải Giai đã hoàn toàn rời xa Chu Di Hân rồi.

Trong phòng Chu Di Hân khóc nấc lên:

-Tại sao em lại yêu một người vô tâm chứ, sau này em chỉ rất sợ những thứ chị từng làm cho em, ánh mắt đã từng dành cho em, trái tim từng là của em lại thuộc về người khác, huh....

Chu Di Hân thật sự không kiềm lòng nỗi rồi.

"Cô gái nhỏ của chị, em yên tâm đi, chị vẫn âm thầm bảo vệ em, nhưng là ở một nơi xa. Những thứ từng là dành của em chị chắc chắn sẽ không bao giờ làm cho người khác."

-Tả Tả, an ủi Di Hân giúp tôi nha.

Vừa định rời đi thì gặp ngay Tả Tịnh Viện đang chuẩn bị vào phòng của Chu Di Hân.

-Chị yên tâm. Em từng trải qua. Em biết mình nên làm gì mà. Chị cũng phải vui vẻ đừng phiền lòng nhiều. Không tốt cho sức khoẻ. Chuyện này không ai muốn cả nhưng nó đã vô tình xảy ra rồi. Hãy tiến về phía trước.

Nói xong Tả đi vào phòng.

-Tả Tịnh Viện nói đúng. Ổn thôi mà !

- EM VÀ CHỊ SẼ HẠNH PHÚC. nhưng là không thể cùng nhau.

_____________________________________

(only) Ngải Chu mình xin phép dừng bút tại đây. Còn về GNZ nói chung thì mình sẽ vẫn viết về hai người nhưng nó sẽ chuyển hướng sang một kết cục khác. Cảm ơn.

Hiện tại mình không thể trả lời cmt của mọi người được mong mọi người thông cảm cho tôi huh. Tự nhiên tôi không biết lấy lại Email 😭

 Tự nhiên tôi không biết lấy lại Email 😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tằng Ngải Giai __ Chu Di Hân.

[GNZ48] couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ