Chương 45

592 13 0
                                    


Tình cảm mãnh liệt sáng sớm qua đi, hai người vội vàng thu thập xong đi vào Thời phụ phát tới vị trí, mới vừa ngồi xuống hạ Thời mẫu liền đi thẳng vào vấn đề thẳng vào chủ đề.

"Thư Vận, đây là thúc thúc a di đưa các ngươi lễ vật."

"Tiền đặt cọc chúng ta đã trả tiền rồi, buổi chiều cùng đi đem thủ tục làm một chút, chúng ta ngày mai liền phải đi trở về."

Không biết làm sao nhìn về phía Thời Tĩnh, khẩn trương đến nàng đều đem Thời Tĩnh cánh tay niết đau. Thời Tĩnh còn lại là vẻ mặt đã sớm biết đến bộ dáng, nhớ tới khi đó ba mẹ nói đã chuẩn bị tốt, phỏng chừng là đã biết lúc sau liền xem trọng chờ hai ngày này lại đây.

Cư nhiên vẫn là làng du lịch biệt thự, không đều là chỉ cung cấp hẹn trước cho thuê không tiêu thụ sao, nguyên lai ba mẹ quan hệ như vậy ngạnh sao?

"Ly nội thành khá xa, dù sao có xe, cuối tuần có thể đi bên kia chơi, làng du lịch cái gì đều có, chơi một tháng đều có thể, còn đưa tặng chuyên gia phụ trách thanh khiết cùng sửa sang lại, nếu yêu cầu nói các ngươi chính mình liên hệ thì tốt rồi."

Chú ý tới Phó Thư Vận có chút không biết làm sao bộ dáng, ở cái bàn phía dưới nắm chặt tay nàng, ngón tay cái còn qua lại cọ xát này mu bàn tay, lén lút trấn an nàng. Phó Thư Vận bị này ấm lòng hành động lập tức trấn an.

"Cảm ơn ba mẹ."

"Cảm ơn ba mẹ!"

Một cái lanh mồm lanh miệng không quá đầu óc liền đi theo Thời Tĩnh cùng nhau hô ba mẹ, nhìn đối diện hai vị trưởng bối lập tức đôi mắt liền sáng, lại nghĩ đến vượt năm đêm đó tỷ tỷ nhìn đến "Lễ vật" biểu tình, quả nhiên là người một nhà.

Kỳ thật như vậy kêu một chút vấn đề đều không có, đều đính hôn là hẳn là như vậy kêu, tựa như tỷ tỷ đính hôn ngày đó cũng hô mụ mụ cùng mommy giống nhau.

Thời mẫu nghe xong nhưng cao hứng hỏng rồi, còn hảo trước thời gian chuẩn bị tốt bao lì xì, trong miệng đáp lời đưa tới Phó Thư Vận trước mặt ý bảo nàng tiếp được. Nhìn tiểu cô nương vẫn luôn xem nhà mình nữ nhi, càng là trực tiếp đứng dậy đi đến Phó Thư Vận bên người nhét vào nàng túi, cái này bao lì xì vẫn là muốn thu.

"Không cần xem tỷ tỷ ngươi, cái này bao lì xì khẳng định muốn thu."

"Đúng vậy, muốn thu, đồ ăn cũng tề ăn cơm đi."

Thời Tĩnh cũng là cười cười không có gì phản ứng, chỉ là đem Phó Thư Vận dắt đến càng khẩn. Tỷ tỷ cũng thực khẩn trương sao, lòng bàn tay đều ra mồ hôi. Cũng may Thời phụ kịp thời ngưng hẳn cái này đề tài, đem lực chú ý kéo về mỹ thực mặt trên.

Chuyện này hắn trừ bỏ cấp điểm ý kiến cơ bản liền không có quản quá, tiền cùng quyền lên tiếng đều ở lão bà nơi đó, hắn phụ trách vì nữ nhi đính hôn vui vẻ hơn nữa ở thích hợp thời điểm phụ họa vài câu thì tốt rồi.

Bận rộn một buổi trưa cuối cùng đem chuyện này làm thỏa đáng, Thời Tĩnh nguyên bản kế hoạch là thỉnh ba mẹ ăn cơm thuận tiện buổi tối đi nơi nào dạo một dạo, còn không có mở miệng phát ra mời đã bị báo cho hai nhà trưởng bối buổi tối có an bài.

/HOÀN/CAO H/GL/ABO/PO18/ Có Gì Không Thể - Phương Phiến CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ