Mùi khử trùng tràn ngập trong phòng khám của bệnh viện, gay mũi tới nỗi khiến Lộc Hàm hắt hơi một cái.
Cậu day day lỗ mũi, chọc chọc người đàn ông bên cạnh tỏ ý bảo anh lên tiếng.
Ngô Thế Huân liếc mắt nhìn Lộc Hàm một cái, hắng giọng mở miệng hỏi: "Ông nói em ấy mang thai?" Vẻ mặt anh rõ ràng đang nghi ngờ, ánh mắt hung ác nhìn chằm chằm bác sĩ đang ngồi đối diện.
Bác sĩ bị nhìn vậy mà khiếp đảm, nuốt nước miếng hai tay run rẩy chỉ vào báo cáo xét nghiệm: "Những gì tôi, tôi nói đều là thật, không tin cậu có thể qua bệnh viện khác khám lại."
Lộc Hàm trợn trắng mắt, ra hiệu bảo Ngô Thế Huân tem tém lại, bác sĩ quèn đối diện này chỉ là Beta thôi đấy.
"Tôi không dùng pheromone uy hiếp ông ta." Ngô Thế Huân quay đầu giải thích với Lộc Hàm, nói xong lại nói với bác sĩ: "Sao Beta lại mang thai được?" Anh gõ mặt bàn, xem chừng vô cùng phiền não.
Ngô Thế Huân ghét nhất là trẻ con, giờ bỗng dưng lòi ra một đứa trẻ khiến mọi kế hoạch luôn theo trật tự của anh từ trước đến nay loạn hết cả lên.
Bác sĩ run rẩy, bị hơi thở hùng mạnh của A dọa sợ cho nhũn chân, nhưng vì cái chức trách đạo đức nghề nghiệp chết tiệt kia mà không thể tông cửa chạy đi được.
"B cũng có 1% khả năng mang thai." Bác sĩ không dám nói to tiếng.
Mắt Lộc Hàm xoay quanh giữa hai người, cậu cho rằng Ngô Thế Huân là vì mối quan hệ giữa hai người mà cảm thấy bất mãn với sự xuất hiện của đứa trẻ này.
Cậu và Ngô Thế Huân là bạn chịch, từ lần đầu tiên lên giường với nhau, Ngô Thế Huân đã nói rõ chọn cậu là vì để tránh những phiền toái không cần thiết.
Lộc Hàm cũng cảm thấy điểm tiện lợi đó giữa A và B nên mới làm ra chuyện to gan như vậy.
Lộc Hàm muốn cứu bác sĩ khỏi tay Ngô Thế Huân, nhưng Ngô Thế Huân lại không cho cậu cơ hội ấy.
Anh cầm tờ báo cáo trên mặt bàn lên, nắm tay Lộc Hàm dắt ra ngoài.
Dọc đường đi, áp suất không khí quanh anh rất thấp khiến Lộc Hàm không dám nói gì. Đến khi vào trong xe rồi, cậu lén nhìn Ngô Thế Huân một cái, thận trọng mở miệng: "Nếu như, ờm... anh không thích đứa bé thì em có thể phá."
Động tác thắt dây an toàn giúp Lộc Hàm của Ngô Thế Huân ngừng lại, mặt đen thêm mấy lượt: "Em muốn phá thai?"
Lộc Hàm cảm thấy không hiểu nổi: "Không phải anh không thích sao? Em biết chúng ta chỉ là bạn giường, nếu có thêm em bé thì chuyện sẽ trở nên rất phức tạp."
Lộc Hàm mải nói, không để ý mặt Ngô Thế Huân ngày càng đen hơn: "Em nói quan hệ giữa chúng ta là gì?"
"Bạn chịch á!" Cậu bật thốt lên.
Chẳng lẽ không đúng à?
Ngô Thế Huân hừ lạnh một tiếng, ngồi về chỗ tay lái cắn răng nghiến lợi nói: "Không được bỏ đứa bé!"
Ế?
Lộc Hàm chẳng hiểu mô tê gì cả.
Xác suất để B mang thai là 1%, mà 1% này vừa vặn bị Lộc Hàm đụng phải.
YOU ARE READING
Tôi Là Beta Nhưng Tôi Mang Thai Rồi
HorrorABO, AxB, hiện đại, truyện ngắn, ngọt, nhẹ nhàng. Truyện chỉ đơn giản là thồn thức ăn chó cho độc giả, không có cao trào, xin đừng hy vọng gì nhiều vào cốt truyện. Giới thiệu Tôi là Beta, nhưng tôi mang thai rồi. Nhưng cha đứa nhỏ hình như không vui...