"Oi Bakugou, lát nữa ông đi ra trung tâm mua sắm đúng không. Tui đi cùng với. " Kirishima vừa nói vừa khoác vai cậu bạn tóc chỉa trên đường đến nhà ăn trường.
"Thích làm gì thì làm. " Bakugou đáp lại với chất giọng cọc cằn.
Hai người họ xếp hàng rồi bưng khay thức ăn tìm chỗ trống ngồi. Bởi vì tiết huấn luyện thể chất hôm nay diễn ra khá lâu nên thành ra lớp 1A ăn trưa khá trễ. Hiện tại thì những chỗ ngồi tốt nhất mà Bakugou thường nhắm đến đã kín người cả.
"Ê coi kìa Bakugou, " cậu trai tóc đỏ huých vào tay bạn mình, "Đó là nhỏ thách thức ông tuần trước. "
Đôi mắt đỏ quạnh của chàng trai tóc vàng tro hướng theo ngón tay của bạn mình. Là cô gái đó, người đã công khai đối đầu với cậu ngay giữa căn tin. Cô gái tóc hồng nọ đang ngồi cùng một đám sinh viên tám chuyện như lần trước nhưng họ không gây ra quá nhiều tiếng ồn. 'Tên nhỏ đó là gì? ' Bakugou cũng chịu. Dù sao thì cậu chả mấy quan tâm đến người lạ ngẫu nhiên.
Bakugou quyết định bỏ đi, cậu và Kirishima cùng đến bàn trống mà Kaminari đang vẫy gọi.
.....
Chỉ còn chưa đến một tuần nữa là hội thao diễn ra. Khắp mọi nơi trong trường đều đang tất bật tiến hành các công tác chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này. Từ khu vực thi đấu cho thí sinh đến khán đài quan sát cho khán giả. Tất cả đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và công phu. Họ cũng bố trí thêm các thiết bị cảm biến và tăng cường an ninh của trường lên rất nhiều để đề phòng sự cố bất kì. Như kẻ lạ trà trộn vào hoặc sự xuất hiện của tội phạm.
Một số đông đã nghĩ rằng phía nhà trường sẽ hoãn lại hội thao sau vụ USJ, nhưng không, họ sẽ không bỏ qua sự kiện lớn nhất năm này chỉ vì sự xuất hiện của một vài tên tội phạm. Và vì đây cũng là sự kiện đặc biệt làm nên thương hiệu của nhà trường. Đồng thời cũng là lễ hội thể thao lớn nhất toàn quốc và luôn trở thành chủ đề hot trên bản tin đại chúng. Những thông tin về hội thao UA luôn là đề tài quan tâm của rất nhiều phóng viên và thính giả. Một lễ hội thể thao siêu hoành tráng thay thế cho kì thi Olympic ngày xưa chính là điều không thể bỏ lỡ bằng mọi giá.
Tất cả các sinh viên khoa anh hùng đều đang tập trung luyện tập cao độ. Họ muốn mình thật tỏa sáng và để lại ấn tượng tốt nhất trong mắt các anh hùng nổi tiếng. Hòng được nhận thực tập tại các văn phòng tốt nhất và trở thành trợ lý của anh hùng thứ hạng cao. Tất cả mọi người đều quyết tâm tung ra những thứ tốt nhất của mình. Thể hiện thật nhiều khả năng đặc biệt để trở thành những kẻ được trọn. Các anh hùng top đầu cũng sẽ có mặt ở đây để chiêu mộ các tài năng. Những viên kim cương thô sẽ được tìm thấy và đưa vào những môi trường tốt nhất để mài dũa. Chính là nó, một cơ hội có một không hai. Ngoài ra thì đây cũng là dịp đặc biệt để các học sinh từ khóa phổ thông thể hiện mình nếu muốn chuyển vào khoa anh hùng. Nó cũng là cuộc sàng lọc để bổ sung thêm những tài năng quý giá mà kì thi đầu vào vô tình loại ra.
Hagiwara Botan và Shinsou Hitoshi và một số những học sinh với mong muốn cháy bỏng trở thành anh hùng khác, đều nhắm đến mục tiêu ra mắt thật hoành tráng trong kì đại hội thể thao lần này. Bọn họ, những người không đến đến từ khoa anh hùng cũng đang nỗ lực ngày đêm để tạo ra sự khác biệt. Dù cho không được đào tạo chiến đấu như sinh viên khoa anh hùng, nhưng những trái tim cháy bỏng với lòng quyết tâm sẽ không bao giờ bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Hero Way
AksiGiới thiệu : Sau khi trượt kì thi tuyển sinh vào khoa anh hùng, Hagiwara Botan quyết định đăng ký vào khoa nghiên cứu đại cương. Cô tự nhủ lần tới nhất định sẽ cố gắng hơn khi có cơ hội bất kì để được chuyển vào lớp A hoặc B. Dù hiện tại đang ở lớp...