Như mọi ngày draken sẽ đến nhà và gọi cậu dậy nhưng sáng nay anh ko đến, kì lạ hơn là hôm nay mikey dậy sớm hơn so với mọi khi. Cậu lững thững bước xuống nhà :
Ema: " hôm nay anh dậy sớm nhỉ "cô đang nấu ăn trog bếp thấy cậu liền nói vọng ra, với vẻ mặt khá bất ngờ.
Mikey: " à.... Ừ" cậu nói với vẻ mặt khá buồn tại ko thấy ken- chin đâu.
Shinichiro đã ăn xog và ra tiệm moto sớm vì còn nhiều xe phải sửa. Izana đang ăn sáng vs vẻ mặt ngái ngủ do bị kakucho gọi dậy sớm:
Izana :" wôm nay m dậy chớm nhở " cậu nói và đang nhai rất nhiều đồ ăn vừa nói.
Kakucho nhìn crush với vẻ bất lực mặt vẫn ko cảm xúc nói : " ăn đàng hòang đi izana "
Mikey ngồi xuống bàn ăn nói : " kakucho m thấy ken - chin đâu không"
Vì thường thường kakucho vs Draken sẽ đi cùng nhau tới để gọi ng thương dậy.
Kakucho :" t không biết sáng nay đã ko thấy nó đâu r" anh vừa nói vừa lấy khăn lau miệng cho izana.
Izana :"chắc Draken nó quên m rồi" cậu nói với vẻ trêu trọc
Mikey : "không có chuyện đấy đâu ken-chin sẽ ko như thế" cậu hậm hực phồng hai bên má lên và nói.
Ăn xong đôi kia với ema đã lên đường đến trường trc,cậu ăn xog để bát ở đó lên phòng chuẩn bị đồ đi học với tâm trạng ko mấy vui vẻ. Cậu leo lên xe và phóng đến trường.
Trên đường đi cậu gặp hakkai đang lẽo đẽo đi theo mitsuya, ko mấy quan tâm cậu cậu dừng lại chào hỏi r đi tiếp.
Mitsuya:" hôm nay Mikey có vẻ ko vui nhỉ " anh nói với vẻ khá lo lắng cho Mikey.
Hakkai:" taka-chan nói j cx đúng "
Đến gần công viên, cậu nghe thấy giọng nói quen thuộc đó là ken-chin. Định chạy đến bên anh nhưng cậu nhìn thấy bên cạnh a có một cô gái với mái tóc nâu dài và cao hơn cậu . Ko hiểu vì lí do j cậu lại núp vào một bụi cây gần đó.
Ki: " draken- kun anh đi đâu thế cho em đi với dc hok"ả nói vs giọng õng ẹo và nắm lấy tay a. ( ki là tên mik tự đặt nhé)
Draken ko mấy quan tâm lắm vì anh đang muốn đến chỗ Mikey do hôm qua đi chơi về mụôn với "hội nằm trên " nên ngủ quên ko đến đón cậu đc.
Draken:" đừng chạm vào tôi " anh nói vs giọng dứt khóat và đẩy tay ả ra
Ki: " ứ ừ em ko chịu đâu" ả nói với giọng chảy nước.
Mikey núp trog bụi cây nhìn hai ng kia thầm nghĩ " 😤mẹ bà thì ra sáng nay ko đến đón mik là do đi cặp kè vs con nhỏ kia" ko hiểu vì sao cậu lại thấy khó chịu " mik vs ken-chin có là j đâu, thấy ken - chin có ng yêu mik phải vui chưa nhỉ?.... "
Nghĩ vậy, cậu bước ra tiến đến chỗ họ.
Thấy Mikey, Draken liền đẩy Ki ra rồi tiến đến chỗ cậu, định nói lời xin lỗi vì không đón được cậu đi học.
Ki thấy vậy thì tức giận, buớc đến, giả vờ thân thiện chào hỏi
Ki:" chào em, chị là bạn gái của Draken-kun. Em hẳn là em trai của anh ấy nhỉ? " do thấy cậu hơi thấp nên gọi cậu là em
Bị gọi là em, Mikey lộ rõ vẻ khó chịu nhưng vẫn im lặng trừng mắt nhìn ả ta. Rồi quay ra nhìn anh
Draken nhìn cậu với ánh mắt cầu cứu. Hiểu ra vấn đề, Mikey liền nắm lấy tay anh
Mikey: "Chuyện này là sao? Ken-chin? Mày dám bỏ tao theo cái con õng ẹo chảy nuớc này à?! "- cậu hòa mình vào vai diễn, mặc dù có chút tức tối xen lẫn cảm giác kì lạ.
Draken:" Không! Mày nghe tao giải thích, nó cứ bám theo tao. Tao chỉ yêu mình mày thôi! "Draken nói như thật (vì anh thích cậu thật mà) đồng thời nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu
Hành động này làm Mikey bất ngờ, hai má cậu phiếm hồng, nghĩ:" Cái quái gì thế này? Sao mình lại.... Chẳng lẽ mình thích Ken-chin? "
Ki: Không phải anh chỉ yêu mình em sao? Hôm truớc anh còn giúp em bê đồ mà! Chắc chắn là anh thích em!! " ả ta hét lên, mắt ả uơn uớt.
Draken:" do hôm đấy Mikey cũng phải bê đồ. Tôi ko múôn em ấy làm việc nặng nên mới giúp thôi, ai ngờ đấy là đồ của cô" Anh lạnh nhạt nói
Mikey: "Thấy chưa? Đồ tự luyến" Cậu cuời khinh bỉ
Ki thấy vậy, nói :"anh... Anh... Hai nguời........... Hừ! Hai nguời cứ đợi đấy! " nói xong ả tức tối bỏ đi.
Mikey thấy ả đi rồi thì phồng má giận dỗi bỏ đi.
Draken thấy vậy liền đuổi theo níu tay cậu lại anh nói " m sao thế " a khá lo lắng
Mikey hất tay anh nói lại " khôngg t chả giậnnn j cả... M đi bê đồ cho cái con kia kìa" cậu ngân dài giọng bảo ko dỗi nhưng thật ra đang rất giận😒
Draken hiểu ra vấn đề liền nói " thôi đừng giận nữa t mua taiyaki cho" nghe thấy thế Mikey mủi lòng liền đồng ý
Mikey :"6 cái " -cậu vẫn nói với giọng giận dỗi
Draken chở cậu đến tiệm bán taiyaki, Mikey vẫn giận dỗi ko chịu ngồi gần anh, thấy vậy a nói
Draken:" m giận t lâu như vậy, mikey m thik t à " anh trêu cậu nhưng thật ra anh rất mong chờ câu trả lời.
Mikey nghe vậy như nói chúng tim đen ngồi gần lại mặt cậu đỏ lên nói " xí, t ko thèm thik ken-chin, ken-chin ko thương t bỏ t đi chơi với gái, t ghét ken - chin "càng nói mặt mikey càng đỏ lên.
Draken:"xin lỗi mà, hết giận đi m muốn j cx dc " nói vậy thôi a khá thất vọng đấy
Mua taiyaki xog draken và Mikey đến trường, nói là đi học thế thôi chứ hai ng tòan trốn . Ở sau trường ngồi cùng baji chufuyu và hakkai mitsuya nói chuyện dc một lúc mikey đói cậu cùng mọi người bỏ ra ngoài ăn.
Tới quán quen mọi người vẫn đang ăn bình thường chỉ có cậu ko ăn,cậu liền giận dỗi nói với anh nhân viên "nè! sao suất này lại ko có cờ, tôi thik cái cờ trên xuất em bé mà" cậu giận dỗi nói.
Như một thói quen draken liền cắm cờ lên suất ăn cho mikey. Nhưng sao lần này lại khác cậu quay ngoắc đi bỏ cái cờ Draken cắm cho mik ăn trog tức tối. Chắc mikey vẫn giận vụ hồi sáng, mọi ng thấy rất lạ chỉ có Draken hiểu s cậu lại vậy . Đang ăn ChiFuyu lên tiếng:
Chifuyu : "nè, có tình cảm trong sáng giữa hai người bạn thân ko"
Draken + baji + hakkai đồng thanh nói "đường nhiên là ko rồi" ba ng nhìn vs họ ánh mắt mong chờ.
Mitsuya :"t nghĩ là có " lời nói đó như khứa vào lòng hakkai. Mikey và Fuyu nhìn có vẻ đồng tình vs cái câu trả lời của Mitsuya.
Ăn xog hai đôi kia về trước chỉ con anh vs cậu ở lại, ko nói cũng biết mikey lại lăn ra ngủ r. Anh nhìn cậu bất lực, như cũ anh đến gần và cõng cậu. Ko bt vì sao nhân viên cửa hàng vô tình đụng vào anh khiến anh đè lên ng Mikey . Cậu cx chợt mở mắt dậy nhìn thấy khuôn mặt điển trai của đang anh sát gần mặt mik chỉ một chút nx thôi môi hai ng sẽ chạm nhau. Nhìn anh cậu chợt nghĩ " sao ken-chin đẹp trai thế nhỉ ko lẽ mik..... Thik ken-chin"
Hai ng nhìn nhau say đắm sắp hôn nhau thì...
Anh nhân viên:" anou! Xin lỗi nhé tôi ko cố tính đụng vào cậu đâu, xin lỗi! "Anh nhân viên với vẻ mặt hối lỗi nói. (Ko đúng lúc j cả 😤)
Draken với Mikey giật mik đẩy nhau ra mặt hai ng đỏ chót. Ngại ngùng một lúc,rồi mikey lại cậu leo lên vai anh cõng cậu về. Không khí trên đường im lặng bất thường, cậu lên tiếng.
Mikey:" ken-chin này m nghĩ sao về tình bạn trog sáng"
Draken : "t ko tin tình bạn trog sáng vì t đang thik... Bạn thân của t." nói đến đây mikey buồn giọng trầm xuống.
Mikey : " vậy hả.. Ng đc ken -chin thik...chắc sướng..lắm" cậu nói như sắp khóc tới nơi.
Draken bất lực nghĩ " sao mik lại yêu tên chibi ngốc này nhở, ngốc hết phần thiên hạ"
Mikey bỗng lên tiếng "thôi ken-chin cho.. tao xuống đi ng m thik thấy lại ko hay " cậu buồn bã lên tiếng.
Draken thở dài thả cậu xuống. Đc một lúc anh bất ngờ đẩy cậu vào góc tường.
Mikey :" m làm j vậy ken - chin." cậu nói như muốn khóc
Draken : "m ngốc thật hay m giả ngốc vậy, t thik m mikey, t thích m từ rất lâu rồi thằng chibi ngốc " anh nhìn thẳng mikey và nói.
-Mikey : " ken - chin ko lừa t đó chứ, ken - thích t thật à" nghe a nói vậy cậu đỏ mặt nhưng trog lòng lại rất vui.
Draken ngượng ngùng nói : "ừ.. Thật đó.. M có muốn là của t ko"
Ko thấy Mikey trả lời anh buồn bã nói " chắc là khô.. " chx nói hết câu mikey liền túm lấy cổ draken hôn lên môi anh một tiếng khá to . Anh như đứng hình nhìn mikey. Thấy anh ko lên tiếng cậu nói
-Mikey :" t thích ken-chin, ken -chin đừng bỏ t nhé " cậu ngượng ngùng nói
Sau khi hòan hồn,ko nói trc Draken kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Anh từ từ tách môi Mikey ra đột nhập vào trog khoang miệng lấy hết vị ngọt trog môi cậu. Mikey rất bất ngờ "ken.. Chin..ưm ư". Hôn một hồi lâu Mikey hết dưỡng khí đập vào vai anh ra hiệu thấy vậy anh tiếc nuối ngừng lại sợi chỉ bạc dài từ từ đứt ra.
Mikey ngại ngùng lên tiếng" m phải chịu trắc nghiệm với t đấy, anh shinichiro nói hôn là có bầu đấy"cậu ngây thơ nói.
Draken nhìn người yêu bé nhỏ lên tiếng: " rồi rồi, t nuôi m"
Anh với câu đi ra thì thấy một đám túm tụm lại vs nhau rình hai ng. Mặt đứa nào đứa nấy ngu như bò đội nón.
- Inui + chifuyu: hai người.... Yêu nhau à" hai ng ngại ngùng lên tiếng .
Trong khi đó hakkai,baji, koko, kakucho nhìn Draken vs ánh mắt đầy ngưỡng mộ.
Mikey: thì ukk.. T vs ken-chin yêu nhau đó" cậu nói đầy hạnh phúc. Rồi cùng vs Draken đi trc.
Trên đường về Mikey lên tiếng " hôm nay t qua nhà ken-chin ngủ nhé"
Draken cười nham hiểm hônlên má Mikey nói" được thôi"
Hai con ng một cao một thấp cõng nhaunvui vẻ nói chuyện suốt cả quãng đường.--------------------
Đây là truyện đầu tiên mik vt, sai ở đâu thì thông cảm nhé 🤧
Hơi dài nhỉ 😋
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo revengers/ Mày yêu tao ko ?
FanfictionCre ảnh bìa : https://pin.it/Zd08cun ( xin lỗi lúc đầu mình quên ghi mọi người thông cảm nhé) cụôc sống ngòai lề của các cp trog Tokyo revengers : - draken x Mikey ( cp chính của tui đó (≧∇≦)/ ) - baji x chifuyu ≧﹏≦ - hakkai x Mitsuya - kakucho...