Untitled Part 1

291 7 0
                                    

1

Xa quốc bắc bộ.

Tùng lâm đất trên đường, một chiếc xe bọc thép chính xóc nảy chạy, khổng lồ kiệu sương ngã trái ngã phải, tại cái hố mặt đường thượng chầm chậm đi tới.

Bên trong xe, hơn mười người tác chiến nhân viên chính đỡ tay vịn, theo kiệu sương xóc nảy tả hữu lay động.

"Ngươi có biết lái xe hay không a La Trình!" Một tên chiến sĩ không nhịn được oán giận, "Điểm tâm đều bị ngươi hoảng đi ra!"

La Trình vững vàng trảo vô-lăng: "Liền đường này huống, các ngươi đội người mở ra cũng như vậy." Ánh mắt của hắn theo dõi chặt chẽ mặt đường, không tâm tư cùng một đứa bé bóp giá.

Triệu Tư mắt liếc bên cạnh nhắm mắt dưỡng thần đội trưởng, gan lớn chút: "Ta dùng chân khai đều mạnh hơn ngươi!" Hắn trừng liếc mắt một cái tài xế ngồi sau, dùng tất cả mọi người có thể nghe thấy âm thanh lầm bầm: "Mỗi lần đều với các ngươi đội một tổ, thực sự là xui xẻo!"

Ngồi hắn chếch đối diện Ôn Lâm liếc mắt nhìn hắn, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu con đường.

Lại một đoạn mãnh liệt xóc nảy sau, xe cộ rốt cục hướng tới vững vàng.

Hùng Thi Ngôn mở mắt ra, nhìn thấy ngồi ở hắn chếch đối diện, chính cùng đội viên một khối nhìn xuống đất đồ Ôn Lâm.

Hắn nhanh chóng nhíu mày lại, trùng mới nhắm mắt lại.

Bọn họ nhiệm vụ lần này là muốn phá huỷ một cái trùm buôn thuốc phiện ổ điểm, xa phương Bắc cảnh ma tuý giao dịch hung hăng ngang ngược, dùng Bái Côn dẫn đầu phạm tội đội cực kỳ giảo hoạt, thành viên đều có siêu cường phản trinh sát năng lực, tổ chức đã từng phái đi quá ba cái nằm vùng, đều bị phát hiện, dằn vặt chí tử.

Nghĩ đến ngày xưa đồng đội thảm trạng, Hùng Thi Ngôn nghiêng đầu nhìn bên ngoài cửa sổ, tà dương dần chìm, đem cao vút trong mây rừng cây nhuộm thành quất sắc.

Triệu Tư hoàn ghé vào lỗ tai hắn nghĩ linh tinh, xuất phát từ một loại nào đó không thể nói rõ tư tâm, hắn không ngăn cản.

Hắn dẫn dắt đệ nhất phân đội tố chất vững vàng, đội trưởng bày mưu nghĩ kế đầu óc tỉnh táo, đội viên thân thủ nhanh nhẹn thể lực kéo dài, có thể khiêng thương quá bãi cỏ, có thể áo đơn bò cánh đồng tuyết, là chiến ưng tổ một mũi tên nhọn.

Mà Ôn Lâm lãnh đạo tam đội dưới cái nhìn của hắn thì lại không có gì dùng.

Cùng bọn họ một đội phong cách bất đồng, Ôn Lâm mang ra binh cùng hắn bản thân giống nhau không hề độ tồn tại, tay đánh lén chưa bao giờ thiêu hoàn cảnh, quan sát viên tiếng trầm không nói lời nào, phi công kỹ thuật bình thường thôi, Ôn đội trưởng càng là hỉ nộ không hiện rõ.

Dùng Hùng Thi Ngôn lại nói, không có tam đội bọn họ giống nhau có thể hoàn thành nhiệm vụ, có thể trong tổ chức cấp báo cáo thiên về nói hai người bọn họ đội độ khớp tốt nhất, phối hợp làm nhiệm vụ tỷ lệ thắng cũng cao nhất.

Hùng Thi Ngôn chưa từng xem cái kia báo cáo, cho nên hắn không tin.

Nếu như dùng du hí để hình dung bọn họ tổ hợp, Hùng Thi Ngôn toàn bộ đội có thể xưng bá ba đường, mà Ôn Lâm toàn bộ đội đều là phụ trợ, bọn họ có thể căn cứ người khác nhau thiết kế bất đồng phụ tá phương pháp, bảo đảm kết xuất cùng tiếp viện.

Ta Đối Thủ Một Mất Một Còn Không Cẩn Thận Trúng Độc - Loan Hồi XaWhere stories live. Discover now