Từng tia nắng sớm , chen nhau tinh nghịch chiếu vào căn phòng nhỏ, nơi mà có hai con người vẫn còn đang say giấc nồng
Người lớn hơn khẽ hé hé đôi mắt , định bụng sẽ vươn tay với lấy chiếc điện thoại thì phát hiện mình cư nhiên bị một sinh vật nào đó ôm lấy. Earth mở choàng đôi mắt , anh hơi giật mình khi phát hiện gương mặt của Mix đang sát ngay bên cạnh anh. Hơi thở nhè nhẹ của người đó phả vào gương mặt anh, khuôn mặt trắng nõn đáng yêu khiến lòng anh mê đắm , cứ nhìn ngắm mãi không thôi. Đôi mắt Earth quét một vòng gương mặt của nhóc con đang ngủ rồi dừng lại trước đôi môi mềm mại đang nhẹ nhàng thở ra . "chết tiệt " anh bỗng nhớ ra chuyện hôm qua mình vừa làm gì với cái môi ngọt ngào đó.
"chết tiệt , chết tiệt, ...Sao mày lại hôn em nó hả Earthhhh"-Anh kêu gào trong đầu, khuôn mặt anh bỗng chốc đỏ ửng lên. Sau chuyện hôm qua , Earth hình như đã có tên gọi cho cái cảm xúc kì lạ của anh dành cho Mix , là sự rung động? là thích ? hay là....Yêu?
Và rồi anh nhận ra anh chưa thỏa mãn với nụ hôn tối qua, anh muốn nhiều hơn nữa, muốn gặm nhấm đôi môi mềm đó chứ không đơn giản chỉ là chạm vào , anh muốn hôn dọc cái cổ trắng nõn đó rồi xuống dần đến ngực....
"Ưm~" một tiếng than nhẹ của Mix vang lên đánh thức Earth khỏi dòng suy nghĩ ....
"Chết cha rồi"-Anh nhận ra phía dưới của mình vậy mà lại có phản ứng , chết tiệt , đều là do lúc nãy anh suy nghĩ lung tung. Nhìn sang bên cạnh thấy Mix vẫn đang ngủ ngon lành , anh mới thở phào nhẹ nhõm, nhẹ nhàng nhấc cánh tay trắng trắng đang quàng qua eo mình của Mix , anh bây giờ mới khẽ ngồi dậy , làm gì cũng thật cẩn thận để nhóc con kia không thức giấc.
Bước được chân xuống giường, anh lập tức đi vội vào phòng tắm xả nước lạnh một hồi rồi cho bớt "nhiệt" rồi mới vệ sinh cá nhân...Đến lúc xong xuôi đi ra thì đã thấy cái cục mềm mềm nằm trên giường đã biến đâu mất. Anh vừa vuốt vuốt lại cái tóc của mình cho thẳng thớm , vừa bước xuống cầu thang, đi được nửa đường đã nghe thấy tiếng lạch cạch từ bếp vọng ra . Bước xuống cầu thang , anh đã ngửi được một mùi thơm , bỗng anh thấy hơi đói.
-Nhóc con đang nấu cái gì thế?- Lại gần nhà bếp , vừa thấy bóng dáng một đứa nhóc đang lúi húi chuẩn bị anh đã cất tiếng hỏi
-Ao!p'Earth , lại đây ăn sáng nè, em vừa nấu xong đồ ăn sáng đó , lại đây thử đi~~mau lên- Mix nghe thấy tiếng của anh thì ngửng đầu lên , miệng cười tươi rói liến thoắng nói
-Em mà cũng biết nấu ăn á hả ? Ăn được không đó ?- Earth cười cười trêu cậu, ngửi mùi cũng biết là ngon rồi nhưng ...muốn trêu nhóc con.
-Thế có ăn không?- Mix chống nạnh nói, cái muôi chỉ chỉ vào Earth, Mix bực đó nha, làm gì chứ động vào tài năng nấu ăn của cậu là cậu bem luôn đó!!
-Ăn khrap~~, cảm ơn 'ngài' Mix đã nấu nướng cho kẻ nghèo hèn này !-Earth liền cười lấy lòng, anh biết anh trêu một câu nữa thôi là cái muôi kia bay zô đầu anh liền .
-Hừ! - thở hắt ra , Mix hài lòng quay đi tập trung vào nồi cháo thịt bằm của mình.
Bầu không khí vẫn thoải mái như thường, nhưng hai người biết đã có một cái gì đó gọi là ngại ngùng chen vào giữa mối quan hệ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanfictionlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ