Thằng Bright kéo Earth đi từ sáng tới gần tối mới thả cho anh về nhà, và lí do mà anh phải đi với nó đó là vì nó đã giúp anh...Thằng nhóc độc ác không biết thương người lớn tuổi, cầu cho mi yêu đứa nào mi ghét nhất điiiii!!! (poor Win (。_。).
Cất xe vào gara , Earth bước vào nhà trong sự uể oải. Không biết nhóc con nhà anh đi chơi đã về chưa ...Anh không muốn vừa nhận ra được tình cảm của mình đã bị bỏ rơi đâu!. Nghĩ đến đây Earth bỗng cảm thấy hơi tủi thân, vì cái gì mà anh lại cứ như con gái mới lớn như thế này!!!
Mở cửa bước vào nhà , một mùi thơm ngào ngạt xông thẳng vào khứu giác của anh , anh thấy bụng mình sôi lên .
"Đói thật"-Anh nghĩ , cả ngày hôm nay anh ăn uống lung tung bây giờ mới thấy đói. Mỉm cười hạnh phúc , anh bước vào bếp , tựa lưng vào cánh cửa nhìn ngắm nhóc con của anh đang bận rộn dọn thức ăn, lâu lâu lại tự xuýt xoa tự khen mình , anh bỗng cảm thấy mình chính là người hạnh phúc nhất thế giới.
-Nhóc con, làm nhiều món quá đấy, ăn rồi có sợ mập không?- Earth lên tiếng trêu đùa
-Ao! P'Earth anh về rồi hả ? Nhanh đi tắm rửa mau lên rồi xuống ăn tối , không là em cho nhịn đấy !- Mix đang vui nên liền bỏ qua lời trêu chọc của Earth, cậu quyết định rồi , con trai thích là phải nhích , cậu sẽ tán tỉnh p'Earth cho ổng không buông cậu được nữa thì thôi.
-Tuân lệnh khrap!- Earth cười tít mắt , ngoan ngoãn vâng lời lủi lên trên phòng để đi tắm, anh biết đứa nhóc này sẽ chẳng ngại ngần gì cho anh nhịn thật đâu.
------------
- Uầy! anh không nghĩ là em làm được một bữa như thế này đâu nha~-Earth mặc đồ thoải mái , ánh mắt sáng lên khi nhìn thấy mâm cơm mà Mix bày ra , trong đầu nghĩ thầm "sau này có lộc ăn rồi"
- Xời ! Mixxiw mà , quá khen rồiiii - Cậu nhỏ được dịp phổng mũi , tự hào nói.
- Giỏi lắm nhóc con~- anh cười dịu dàng xoa đầu con mèo nhỏ làm mặt mũi cậu đỏ bừng
-Thôiii , đừng khen nữa em không quen tí nào , ăn đi ăn đi , không nguội hết bây giờ -Mix đánh trống lảng, mặt mũi đỏ bừng , trông đáng yêu vô cùng.
Hai người ăn tối trong không khí đầm ấm giống như một gia đình, bao lâu rồi anh mới ăn một bữa cơm đúng nghĩa chứ không phải mì gói hay fast food ? Chính anh cũng chẳng thể nhớ nữa...
Bao nhiêu năm lăn lộn trong nghề Earth vốn đã quen với sự cô đơn , mỗi đêm phải uống thuốc để ngủ đã là chuyện bình thường . Vậy nhưng khi Mix xuất hiện giống như một tia sáng chiếu rọi cuộc đời xám xịt , tẻ nhạt của Earth ,anh bỗng cảm nhận được sự ấm áp của gia đình đã lâu không xuất hiện, anh bỗng cảm nhận được sự an toàn mà không ai có thể đem lại cho anh trước đây .
Anh yêu Mix , yêu đến say đắm vô cùng...,hiện tại cảm xúc đó được anh gọi tên một cánh cực kì rõ ràng và chân thực là "Yêu"
Ở bên đứa nhóc này , anh vui vẻ , anh thoải mái , anh hạnh phúc, anh cảm nhận được sự yêu thương....
Dịu dàng nhìn đứa nhóc đối diện đang hào hứng kể chuyện ngày hôm nay của mình cho anh , anh nhẹ nhàng đưa tay lấy hạt cơm còn dính trên đôi môi mềm kia xuống , thản nhiên bỏ vào miệng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanfictionlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ