[Kỳ Hâm] Aimer et être aimé

844 90 5
                                    

Đinh Trình Hâm co chân ngồi trên sô pha nhìn Mã Gia Kỳ đang loay hoay trong bếp, dụi mắt không biết lần thứ mấy. Cú sốc mà cậu trải qua buổi sáng vẫn chưa nguôi ngoai trong tâm trí cậu.

Đinh Trình Hâm nhớ rằng đêm qua cậu đã ngủ rất ngon trong vòng tay Mã Gia Kỳ, cậu đã có một giấc mơ ngọt ngào. Buổi sáng thức dậy vẫn là trong vòng tay ấm áp quen thuộc, cậu hôn anh như thường lệ và được anh hôn lại. Thế nhưng khi mở mắt ra cậu lập tức nhảy dựng lên.

Mã Gia Kỳ này không phải là Mã Gia Kỳ của đêm qua, và căn phòng này cũng không phải là phòng của đêm qua.

Mã Gia Kỳ cũng bị sốc, nhưng anh ấy phản ứng nhanh hơn và bình tĩnh hơn Đinh Trình Hâm. Dù sao đây vẫn là nhà của anh, và anh biết người nào mới có thể nằm trong vòng tay anh. Hai người ngồi trên giường mặt đối mặt. So với hình ảnh cuối mà cậu còn nhớ về Mã Gia Kỳ thì Mã Gia Kỳ giờ đây thật khác. Anh ấy đang khỏa thân, cơ bụng rõ mười mươi và bắp tay săn chắc. Mái tóc rối vì mới ngủ dậy và cả vài sợi râu lún phún dưới cằm cũng không thể làm mờ đi vẻ đẹp trai của anh. Mã Gia Kỳ hiện giờ dù không còn nét trẻ trung như cậu biết nhưng thay vào đó, dáng vẻ trưởng thành này khiến cậu không khỏi khen ngợi. Quả thật Mã Gia Kỳ có thể cân mọi loại tạo hình.

"Em là Đinh Trình Hâm?" Mã Gia Kỳ lên tiếng cắt đứt suy nghĩ của cậu.

"Em là Đinh Trình Hâm, 19 tuổi." Cậu gật đầu xác nhận, lại hỏi. "Anh chắc hẳn là Mã Gia Kỳ đi, trông anh hiện giờ chắc khoảng độ 30?"

"Chính xác là vừa qua 29 một tháng. Và bằng cách nào đó em đã xuyên đến đây?" Mã Gia Kỳ sờ sờ cằm, anh đã không còn nhớ rõ dáng vẻ thiếu niên của bạn trai mình.

"Em rõ ràng đêm qua vẫn ôm Mã Gia Kỳ ngủ." Đinh Trình Hâm lầm bầm "Thế quái nào khi thức dậy..."

Cuối cùng bọn họ chấp nhận sự thật rằng Đinh Trình Hâm thời thiếu niên đã đi du lịch về mười năm sau.

"Uống tí nước nhé?"

Đinh Trình Hâm nhìn lên, Mã Gia Kỳ đưa cậu một ly nước chanh ấm và ngồi xuống bên cạnh.

Cậu nhấp một ngụm, không nhịn được mà liếc nhìn người bên cạnh. Mã Gia Kỳ lúc ngủ dậy chính là khỏa thân, sau đó anh ấy đi tắm và thay một bộ quần áo ở nhà thoải mái, mái tóc còn hơi hơi ẩm, đeo một cặp kính gọng vàng, nhìn chằm chằm vào điện thoại di động. Cậu để ý thấy một chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út đang giữ điện thoại.

"Anh...rất bận phải không?" Đinh Trình Hâm hỏi, dù sao cũng không biết tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu, vẫn nên hiểu biết chút về đối phương, rút ngắn khoảng cách xa lạ.

"Không bận, tình cờ là đang được nghỉ." Mã Gia Kỳ để điện thoại sang một bên, lại nghiêng người, chống khuỷu tay lên lưng ghế sô pha, tựa đầu nhìn Đinh Trình Hâm rồi nói "Chỉ tiếc là vì hôm nay được nghỉ nên bọn tôi dự định hẹn hò."

Nghe vậy, Đinh Trình Hâm cúi đầu, dùng tay xoa xoa thành cốc, thì thào nói "... Hiện tại không được rồi nhỉ?"

Mã Gia Kỳ kinh ngạc một giây, thấy nhóc con bĩu môi không thèm để ý mình, anh cười xoa xoa tóc nhóc con "Được rồi, tôi đưa em đi chơi."

[Kỳ Hâm] Aimer et être aiméNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ