Me and your girlfriend playin' dress up at your house
I gave your girlfriend cunnilingus on your couch____________________________
Jimin nhấn chuông cửa, hôm nay có có chủ đích đi tìm người bạn thân mười mấy năm của mình. Vì sắp tới là sinh nhật của nó. Cô muốn tới chơi với nó nhiều một chút. Sẵn dò xem nó thích gì để còn mua. À đây là thằng bạn thân.
Cửa mở, tiếp đón Jimin không phải là bạn mình mà là người yêu của nó. Cách đây mấy tháng hai đứa đã dọn về cùng nhau. Jimin cũng không lấy làm lạ khi nhìn thấy cô gái này. Dù cả hai thậm chí chưa từng nói chuyện với nhau, ngoài câu chào lần đầu.
"À MinJeong, J có..."
"Anh ấy vừa ra ngoài rồi. Chị vào nhà chơi"
MinJeong mỉm cười, em mở rộng cửa, nép qua một bên để Jimin đi vào. Chủ nhà mời thì chờ gì nữa mà không vào. Hôm nay trời nóng lắm.
Jimin ngồi xuống ghế sofa và MinJeong lập tức mang nước đến. Có lẽ là ông trời định đoạt hay do một quy luật nào đó. Mà khi MinJeong cúi người đặt ly nước, mắt cô vô tình nhìn vào em. Nhìn vào phập phồng bên trong cổ áo.
Nhìn lại em, hôm nay MinJeong đổ mồ hôi nhiều thật đấy. Tóc tai dính bết lại, mồ hôi lăn dài từ trán xuống đến chiếc cổ và mất hút trong áo.
Gì thế này
Jimin đâu phải loại người dày mặt đi nhìn ngó bạn gái của người khác. Đặc biệt còn là bạn gái của bạn thân mình. Đúng rồi, vô tình. Là vô tình nhìn thôi.
"Khu này vừa mới mất điện. Chắc lát nữa sẽ có, chị thông cảm nhé"
Thảo nào nãy giờ nóng như lửa đốt. Mùa hè mà mất điện thì cứ như bị bồ đá. Nóng thật. Jimin cũng bắt đầu đổ mồ hôi rồi.
Jimin liếc theo cái dáng nhỏ nhỏ đi vào bếp. Hai mông em khẽ lắc lư theo nhịp đi. Vì là trời nóng nên MinJeong chỉ mặc quần ngắn và áo phông rộng rãi. Trong em càng thêm bé nhỏ vô cùng.
Mắt cô không thể rời khỏi gương mặt chăm chú lúc rửa bát của em. Đôi tay thoăn thoắt chìm trong bọt trắng xà phòng. Cả gương mặt em nhiễm một tầng mồ hôi, vài giọt vương vấn nơi chiếc cằm nhỏ. Đong đưa chực chờ rơi xuống. Môi MinJeong hơi hé ra. Có lẽ vì nóng, mất nước mà cũng mệt mỏi hơn chăng.
Jimin đi vào chỗ bếp, tùy tiện ngồi vào ghế trong bàn ăn. Cố gắng nhẹ nhàng để MinJeong không chú ý đến.
Trước nay sao cô không để ý bạn thân mình có người yêu xinh đẹp vậy nhỉ. Cô đôi khi cũng chẳng nhớ mặt em. Nhưng bây giờ cô đã sẵn sàng để khắc sâu vào tâm trí rồi.
Ở cự ly gần thế này mới nhìn thấy em càng đẹp hơn gấp bội phần. Gương mặt và cả dáng vóc, giọng nói cũng thật ngọt ngào. Cô biết là sai hoàn toàn khi nung nấu ý định không hay với bạn gái của người khác. Nhưng bây giờ cô không thể chối bỏ rằng dục vọng trong lòng cô cũng nóng nảy, cháy bỏng như thời tiết bây giờ vậy.
"MinJeong"
Và MinJeong quay lại nhìn cô. Giây phút đó những giọt mồ hôi lấm tấm lại thi nhau rơi tõm xuống. MinJeong dùng khuỷu tay mình lau đi. Không cẩn thận để xà phòng dính bên khóe môi.