30 phút đã trôi qua đèn phòng cấp cứu vẫn chưa tắt, cô ngồi trên ghế chờ ngoài hành lang chắp hai tay ngồi khom người chờ đợi. Ba mẹ Triệu nghe tin liền vội vàng cùng quản gia chuẩn bị ít đồ chạy đến bệnh viện liền.
" Tiểu Đường, Thư Hân nó làm sao?" Giọng mẹ Triệu hốt hoảng tay cầm túi xách đi nhanh đến chỗ cô đang ngồi.
" Con không biết, sau khi ở nhà Dụ Ngôn trở về em ấy nói đau bụng, bên dưới bắt đầu chảy máu rất nhiều ."
Triệu Tiểu Đường hai mắt ửng đỏ ngước lên nhìn mẹ kìm nén nói rõ sự tình. Ôi trời ơi nghe đến từ máu mẹ Triệu xúc động đỡ trán ngồi xuống ghế bên cạnh mong là cả hai không làm sao. Ba Triệu đến bên vỗ vai cô bình tĩnh lại giao cho bác sĩ.
" Cô chủ cô đi thay đồ đi, bộ đồ dính máu hết rồi cô Hân còn chưa ra cô hãy tranh thủ thay đi ạ."
Quản gia thấy bộ dạng nhếch nhác của cô liền nói nhỏ đưa một bộ đồ mới đến. Tiểu Đường nhìn chiếc túi đắn đo nhìn cánh cửa phòng cấp cứu đóng chặt rồi nhận lấy đi đến nhà vệ sinh thay.
" Ông nghĩ xem là ai muốn hại Triệu gia chúng ta đây? Còn nữa mau cho người bảo vệ Mẫn Mẫn cẩn thận vào không thể để xảy ra thêm chuyện nữa. Trời ạ!" Mẹ Triệu vỗ xuống ghế bên cạnh nhìn chồng mình nói ra suy đoán trong lòng bà.
Ba Triệu lại không nghĩ vậy chuyện có đứa nhỏ bên ngoài không ai biết, nội bộ Triệu gia có tai mắt chắc chắn bọn họ sẽ để ý đến gia đình ông nhưng tuyệt đối không có lá gan làm ra chuyện này. Ba tháng nữa là đến năm mới Triệu gia sẽ có nghi lễ bái tổ con cháu phải sum về.
" Bà đừng đoán già đoán non nữa để Tiểu Đường nó biết lại rắc rối ra. Dù sao thì chưa có nguyên nhân rõ ràng."
Ba Triệu ngồi cạnh bên vợ an ủi cũng dặn bà không nên nói chuyện đó ra. Tính khí của Tiểu Đường ai cũng biết để nó thấy người trong gia tộc làm sẽ bằng mọi giá quậy tung lên đào ba thước đất ở Triệu gia cũng phải lôi tên đó ra xử lí.
Cô quay lại với bộ đồ mới đưa túi đồ dơ cho quản gia, đứng thẳng lưng chờ đợi ngoài hành lang. Thời gian tích tắc trôi qua nỗi lo trong lòng mọi người ngày càng lớn hơn.
2 tiếng sau đèn phòng cấp cứu cũng vụt tắt, bác sĩ Kim cùng một bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện đi ra dáng vẻ mệt mỏi gỡ khẩu trang xuống.
" Bác sĩ con bé / Thư Hân sao rồi?" Mọi người vội đứng lên hỏi.
Bác sĩ Kim bị cô túm lấy cổ áo chưa kịp lên tiếng vẫn là bác sĩ chuyên khoa đứng bên cạnh bình tĩnh nói :" Thai phụ hiện đã ổn định còn đứa bé cần phải theo dõi thêm."
"Sau khi xét nghiệm chúng tôi nhận thấy có thành phần thuốc sẩy thai. Cái này gia đình nên điều tra cho kĩ là kẻ xấu nào đang muốn hại bệnh nhân có thể cô ấy đã ăn hay uống phải thực phẩm bị bỏ thuốc, may mắn liều lượng vào cơ thể không quá nhiều và được đưa đến bệnh viện kịp thời." Bác sĩ chuyên khoa nói tiếp lời.
Tảng đá trong lòng mọi người tạm thời được buông xuống. Triệu Tiểu Đường thở dài một hơi buông bác sĩ Kim ra bắt đầu suy nghĩ về những sự việc đã diễn ra từ sáng đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỜI YÊU - ĐẠI NGU HẢI ĐƯỜNG
General FictionTruyện tự viết vui lòng không cover hay đem đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của tác giả. 🌼 Mối quan hệ này bắt đầu từ một trang giấy. Công chúa lọ lem thì luôn có hoàng tử xuất hiện còn em đơn giản là người khiến tôi rung động. Triệu gia, em...