far

319 62 18
                                    

« A VSOO FANFICTION »
kth ✘ kjs

« A VSOO FANFICTION »kth ✘ kjs

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





— mình dừng lại nhé?

vâng —



kim jisoo thích kim taehyung.

em thích anh, thích rất nhiều.

từ năm đầu lên đại học, anh là người luôn giúp đỡ em với tư cách là tiền bối. lúc ấy, lòng em đã chớm nở, em đã thích anh. nhưng sau đó, em lại nhận ra anh đối xử với ai cũng như vậy, mà tồi tệ hơn, anh là người đã có bạn gái.

cô ấy bằng tuổi em, rất xinh, đi cùng anh rất hợp, nhìn cách anh đối xử với cô ấy và với em thật sự rất khác biệt. nhưng tệ là, em lại không thể từ bỏ, vì những điều đó càng làm em thích anh hơn.

vậy là suốt bốn năm đại học, với tư cách là hậu bối đã thích anh bốn năm ấy.

sau tốt nghiệp em gặp lại anh ở quán coffee bên kia đường, hỏi ra mới biết anh làm chủ ở đây. lúc ấy, em đã rất bất ngờ. vì anh không chỉ có ngoại hình, mà anh còn học rất giỏi, hơn nữa các mối quan hệ xung quanh anh cũng rất tốt.

vậy nên em đã đặt ra một câu hỏi. "tại sao anh không làm một công việc tốt hơn?"

anh trả lời. "vì bạn gái anh thích."

sau khi nghe câu trả lời của anh, em đã đứng hình mất vài giây. nhưng sau đó, em lại càng thích anh hơn, thích anh thêm hai năm nữa.

hàng ngày, em đều tới quán của anh với tư cách là vô tình đi ngang qua. cũng chính vì lẽ đó, việc em thường xuyên tới đây cũng không phải điều gì quá xa lạ đối với anh.

hôm ấy em lại đến, nhưng khung cảnh lại rất đau buồn. em đứng ở phía bên kia đường thấy anh và bạn gái ở trong quán đang cãi nhau rất lớn. nhiều giờ sau cuộc cãi vã, cô ấy chọn bỏ đi, còn anh thì đau đớn mà gục xuống sàn khóc.

khoảnh khắc ấy em nhận ra chúng ta không khác nhau là bao, nhưng em vẫn đau khi chợt nhận ra anh yêu cô ấy nhiều thế nào.

dẫu biết thói quen thật sự rất khó bỏ, bằng chứng sống là em, dù đã chọn từ bỏ anh nhưng em lại đặt chân tới quán của anh. em còn nhớ như in ngày hôm ấy, anh nhìn thấy em, anh gọi em vào nói chuyện, anh nói anh thương em lâu rồi, anh muốn chúng ta hẹn hò.

không hề do dự dù chỉ một giây, em đã đồng ý.

em và anh bắt đầu hẹn hò kể từ ngày hôm ấy.

khoảng thời gian hẹn hò, cảm xúc của em là vui buồn lẫn lộn. trong khi em nói em thích màu son này, anh lại nói màu kia hợp với em hơn. trong khi em luôn tạo cho anh những sự bất ngờ, anh lại chỉ mỉm cười nói cảm ơn. trong khi em luôn là người nhắn tin cho anh trước, anh lại luôn là người kết thúc cuộc trò chuyện trước. trong khi em muốn chúng ta gặp nhau mỗi ngày, anh lại chỉ muốn nhắn tin mỗi ngày.

em đã cảm thấy rất vô lí nên sau đó đã hỏi anh. "tại sao anh lại hành xử như thế?"

vậy mà anh lại im lặng, sau cùng chỉ nói hai từ. "xin lỗi."

dù em rất buồn, nhưng em lại không thể buông tay, bởi vì em còn yêu.

ấy thế mà cuối cùng, mọi thứ lại quay trở về vị trí ban đầu của nó.

ngày cô ấy tìm đến anh, em cũng có mặt, em đã lén nhìn hai người nói chuyện với nhau và em nhận ra ánh mắt anh khi nhìn cô ấy và khi nhìn em rất khác.

đó cũng là lúc em nhận ra vị trí này chưa bao giờ là dành cho em.

vậy là sau ba tháng hẹn hò, anh nói mình dừng lại, em không thể níu, chúng ta cứ thế đường ai nấy đi.

ngày anh thôi liên lạc với em, ngày anh bỏ theo dõi em trên mạng xã hội, ngày anh huỷ kết bạn với em sau khoảng thời gian bên nhau.

nhưng những chuyện này cũng chẳng làm em bận tâm nữa.

vì em biết ngày này sẽ đến.

ngày em nhận ra người anh yêu là cô ấy, không phải em.



tập viết oneshot để cải thiện kĩ năng viết ;((

🎉 Bạn đã đọc xong vsoo ✘ ngày mình rời xa nhau 🎉
vsoo ✘ ngày mình rời xa nhau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ