He's My Ex-Boyfriend

1.3K 15 4
                                    

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Ang sakit lang. Nakipag-break ba naman yung boyfriend ko sakin. Mali, ex ko na pala siya ngayon.

FLASHBACK

"Hana, I'm sorry, but I'm breaking up with you." Breakup? Bakit gusto niya nang magpakasal sakin?

"What?! Baket naman Ice?! May nagawa ba kong mali, para makipagbreak ka sakin?" Umiiyak nalang ako dun sa harap niya, mahal ko siya, almost 3 years narin kame, kung di lang siya nakipagbreak sakin.

"I'm sorry, Its not you, its me." Shet lang.

"TAKTE KANG HINAYUPAK KA! GASGAS NA GASGAS NA YANG LINYANG YAN! Pwede ba paliwanag mo sakin ng maayos?!" Bwisit siya!

"Sorry talaga, minahal naman kita eh. Kaso--"

"Kaso ano? Di mo na ko mahal ngayon?! Punyeta ka Ice!" Di naman ako palamura eh, ngayon lang, sinaktan kase ako ng taong mahal na mahal ko.

"Kung pwede lang ako lumuhod sayo ngayon at humingi ng tawad sayo kahit gano pa karaming beses gagawin ko."

"Isang tanong lang Ice, mahal mo pa ba ko?!"

"I'm sorry." 

"That means no, I guess." </3 Patuloy parin ako sa pag-iyak, wala akong pake kahit maraming taong nakatingin samin dito sa sea side. "Okay lang yun, kase mahal lang kita, pero I'm not inlove with you." And that's a lie, at alam kong alam niya yun, alam niyang mahal na mahal ko siya.

Pinunasan ko na yung mga traydor kong luha, at tatalikod na sana ako. Kaso may naalala pa pala ako. "Don't talk to me anymore, and delete me from your facebook friends." Sabay walkout ko. Edi ako na bitter.

*

I want to thank Him for giving me the worst day of my life.

~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

He's My Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon