Sáng hôm sau, khi Lisa tỉnh giấc, Chaeyoung đã rời đi, ngồi nhìn quanh giường thấy hai bà chị vẫn đang ôm nhau ngủ ngon, Lisa vùng dậy chạy đi kiếm Chaeyoung mà cô đã biến mất. Gọi điện thoại không thấy cô bắt máy. Lisa thật sự hoảng hốt. Chạy vào lay hai bà chị dậy
"hai unnie, Chaeng đã đi đâu mất rồi. Em không tìm thấy Chaeng đâu cả." giọng cô mếu máo
" hôm nay em ấy có lịch gì đâu mà đi đâu sớm thế nhỉ?" vươn tay lấy điện thoại gọi bấm số cho Chaeyoung nhưng không thấy bắt máy, Jisoo vùng dậy thì Jennie đã giữ tay Jisoo lại và nói "Thôi, đừng tìm unnie ah, em ấy đi rồi." nói với giọng rất chậm.
Lúc này Lisa vẫn đang tìm khắp nhà.
"Em nói vậy là sao?" Jisoo quay ra hỏi Jennie.
"Tối qua chẳng phải chúng ta nghe cả rồi sao? Đấy là lời tạm biệt của Rosie dành cho Lisa đấy. Chúng ta ở cạnh hai đứa vậy mà unnie không hiểu tính Rosie sao? Chị biết nếu bây giờ hai đứa tiếp tục mối quan hệ này thì sẽ không tốt một chút nào cho Lisa sao?" nhìn thẳng vào mắt Jisoo, Jennie nói từng lời rõ ràng với Jisoo.
"Nhưng ngày mai Lisa đã bay đi Mỹ rồi, cứ đi như thế này thì Lisa biết phải làm sao? Hôm qua chị nghĩ em ấy đã rất hạnh phúc đấy."
"Cũng như cách Blackpink của chúng ta dừng lại ở đỉnh vinh quang nhất, là để cho sự trở lại, thì câu chuyện của em ấy cũng phải dừng lại khi cả hai vẫn còn rất nhiều xúc cảm dành cho nhau để nó trở thành trọn vẹn."
"Nhưng..."
"Rosie thực sự sâu sắc hơn những gì chúng ta biết đấy unnie. Em ấy thực sự yêu và tin tưởng Lisa nhiều lắm. Nhưng cũng biết khoảng cách địa lý, công việc và vị trí đứng của họ sẽ rất khác xa nhau, gắng gượng duy trì không bằng hãy cứ để mọi thứ trôi đi một cách tự nhiên. Unnie cũng hãy vững vàng lên, việc của chúng ta là quan sát tụi trẻ thôi." Nói rồi Jennie dậy đi vào vệ sinh cá nhân và thay một bộ đồ thật thoải mái addidas màu sáng.
"Nhanh lên unnie. Cùng đi với Lisa nào, tất cả những gì mình có thể làm chỉ như vậy thôi" Jennie nhìn Jisoo rồi giục cô rời khỏi giường vì khi đó Lisa đã vào trong phòng sau mọi nỗ lực gọi và tìm Chaeyoung mà không thể.
Suốt ngày hôm đó, họ đi tới mọi nơi có thể tìm thấy Chaeyoung nhưng thật vô vọng, hai unnie cứ thế im lặng ngồi cạnh Lisa lúc này tâm trí đang hỗn loạn, chưa bao giờ Lisa cảm thấy mất bình tĩnh như thế này, một thứ gì đó khiến cô cảm thấy Seoul lúc này thật khó thở. Tại sao Chaeng lại làm thế với cô, tại sao lại đưa cô lên đỉnh của hạnh phúc phút trước rồi phút sau quăng cô xuống tận cùng địa ngục như vậy. Lisa thực sự không hiểu, không thể hiểu được.
"Kính coong"
"oh, Lisa Jisoo Jennie, mọi người đi đâu thế này?"
"Alice unie ah, Chaeng có về nhà không? Hôm qua còn ở ký túc xá với bọn em mà sáng dậy đi đâu không thấy?"
"Sáng giờ không thấy Rosanne gọi gì về nhà cả, vậy để chị gọi coi nhé.".."ôi, con bé đi đâu nhỉ? Chết thật, hôm nay oma và appa của chị lại đi leo núi không ở nhà. Mọi người thử tìm ở chỗ khác để chị gọi người quen nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Mình đồng ý, Lisa"- CHAELISA
Hayran KurguĐây là fic dành cho những bạn thích ngọt và nhẹ nhàng dù khẳng định có ngược và nước mắt, mình viết với mục đích thoả mãn mong ước cuối cùng 2 bạn bé sẽ về với nhau một cách đàng hoàng và công khai nhất. Đây là câu chuyện dựa vào các thông tin có t...