Sân bay Incheon, Seoul 30/07/2031
"Lisa đi thôi, còn đứng đó làm gì?"
Giật mình vì tiếng gọi của Hamy, Lisa bước ra khỏi lối đi ra ngoài dành cho VIP rồi nhanh chóng tiến ra ngoài cửa sân bay. Hiện tại cô không còn lực lượng fan chặn lối như khi ở Blackpink nữa vì mọi thông tin đi lại của Lisa bây giờ có một bàn tay Hamy giữ kín nên tuyệt đối an toàn.
Hamy lẩm nhẩm:
"Sao Hàn quốc của cậu nó cứ liu hiu kiểu gì ấy nhỉ? Được cái xử lý truyền thông dễ hơn ở Mỹ với UK. Này, lúc nào rảnh về Việt Nam quê hương tôi đi. Cũng phải 4 năm từ ngày gặp cậu đến giờ tôi không được về Việt Nam rồi."
"Ah, Việt Nam có phở nhỉ?" ánh mắt Lisa lại nhìn xa xăm.
"Cậu đúng là quê mùa. Việt Nam đâu phải chỉ có phở, bọn tôi có ti tỉ thứ ngon như phở và hơn phở luôn. Chúng tôi có bún chả, bún mọc, miến tôm, bánh đa cua.... Đủ thứ. Chỉ sợ cái giống ăn uống lèo tèo như cậu không cảm nhận được thôi."
"Cô ấy chắc sẽ rất thích điều đó đấy" Nhìn ra cửa mơ màng
"Cô nào cơ?" Hamy quay xuống hỏi
"Ah, không có gì. Một người quen."
"Này, đừng có bảo là cái con bé Ngu Hân Thư tài phiệt đấy nhá. Tôi không mời cô ta ăn đâu, cô ta giàu mà. Mà tiện đây tôi nói thật, với con mắt sát gái của tôi, tôi thấy con bé đấy không ổn đâu, nó hay cố tình tạo phốt với cậu để nổi tiếng làm lợi cho công ty nhà nó thôi. Lại còn dở trò cute phô mai que vớ vẩn chứ. Nom không đến nỗi nào mà cứ thượt thà lượt đến mệt."
Lisa cười vì cái thái độ rất lồi lõm của Hamy
"Sao cậu có vẻ ác cảm với cô ấy thế nhỉ?"
"ah, vì trong con mắt của tôi, nếu cậu không thuộc về tôi thì phải thuộc về một người thực sự xứng đáng."
Cười nhẹ rồi quay ra ngoài đường ngắm những con phố quen thuộc, Lisa chợt cảm thấy trong lòng nửa hân hoan nửa trùng xuống. Cô đã tránh quay trở lại Seoul rất lâu rồi, chỉ bởi vì cô vẫn chưa vượt qua được cảm giác ngột ngạt khi xuất hiện ở đây. Lần cuối cùng cô trở lại Hàn quốc là lần về gọi vốn từ đại gia Jennie cho PCY. Và cũng chính hôm đó cả Hàn Quốc náo loạn vì tin đồn Rosé đang hẹn hò bí mật cùng con trai tài phiệt họ Sung. Và Seoul càng trở nên ngột ngạt nhiều hơn.
Vậy là đã ba năm...
"Lalisa where are you??????" giọng tiếng Anh lơ lớ của Jisoo unnie ầm ĩ ở phía kia
"Nào, hãy nói bằng giọng Hàn quốc ngọt ngào với em đi nào." Lisa vừa cười vừa nói nhẹ với Jisoo
"Em đang ở đâu rồi? Chị nghe Jennie nói em bay chuyến đêm qua về nên đoán tầm này em đã về tới nơi rồi. Tối mai chị mới dẫn nốt chương trình Ikagyo tập cuối. Chị có cả ngày dài cho cưng đó. Có cần nghỉ ngơi không?"
"Unnie tới khách sạn xxx nhé. Em sẽ ở tầng 4208 đấy. Tới ngay với em nhé. Em nhớ Unnie nhiều lắm" Lisa vừa cười vừa nói.
"Ta sẽ hóa làn gió tới với nhà ngươi đây" giọng cười của Jisoo vang vọng cả điện thoại.
Cụp máy xong Lisa nở một nụ cười thật tươi vì vị unnie rắc rối này. Tuy ngoài mặt rất hay mắng mỏ và xua đuổi cô từ những ngày thực tập sinh nhưng lại là người tình cảm và quan tâm tới người khác bằng cả tấm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Mình đồng ý, Lisa"- CHAELISA
FanficĐây là fic dành cho những bạn thích ngọt và nhẹ nhàng dù khẳng định có ngược và nước mắt, mình viết với mục đích thoả mãn mong ước cuối cùng 2 bạn bé sẽ về với nhau một cách đàng hoàng và công khai nhất. Đây là câu chuyện dựa vào các thông tin có t...