CHAP 11: ON THE GROUND - ROSÉ

1.2K 77 5
                                    




"Của cậu này Lisa" Chaeyoung đưa một hộp sữa và bánh mặn cho Lisa đang ngồi đợi háo hức giữa sân bệnh viện.

"Bệnh viện Hàn quốc bây giờ đẹp ha. Trong bệnh viện còn có hẳn cả một khu vườn để ngồi ngắm sao như thế này. Có khi phải tính chuyện làm một concert từ thiện cho bệnh nhân trong viện này thôi" Lisa nói với giọng hứng khởi hết sức

Chaeyoung cười thật tươi, "Lisa ah, thực sự nhiều lúc tớ tự hỏi cậu có phải là con người vẫn thường xuất hiện trên các trang bìa báo lớn nhất thế giới không nữa"

"Cậu có xem được tin tức về mình sao?" Lisa quay sang hỏi Chaeyoung

"Mình có chứ. Mình luôn biết cậu như thế nào. Mình cũng biết cậu có công ty giải trí riêng tên PCY Entertainment. Ah, mà PCY là gì vậy? Tớ cứ nghĩ phải là NYC chứ?"

"Ah, không có gì, chỉ là cái tên thôi mà. Thế còn cậu, tại sao cậu đặt cho trường nhạc viện là MP vậy?"

"Cũng chỉ là tên thôi mà." Chaeyoung nhanh quay mặt uống một ngụm trà để né tránh ánh mắt của Lisa.

"Chaeyoung ah,"

"ừm"

"Ngồi với cậu như thế này, mình cảm thấy mình thật đầy đủ."

Chaeyoung quay sang nhìn Lisa không chớp mắt, còn Lisa vẫn cứ hướng mặt lên bầu trời đêm kia. Hôm nay là một đêm thật nhiều sao, và các ngôi sao không còn cô đơn nữa rồi.

Buổi concert comeback 15 năm

"hi Lisaaa"

Quay lại thì Lisa bắt gặp Alice chị gái của Chaeyoung chạy tới ôm lấy cô, theo sau là một chàng trai tuấn tú.

"đây là Jackie, chồng của chị, còn đây là Lisa" Alice giới thiệu

"Anh biết mà Alice. Lisa ơi, anh thực sự rất vui vì được gặp em. Anh đã luôn ấn tượng với em từ lúc bọn em còn là những cô bé 19 tuổi đầy nhiệt huyết. Cũng nhờ Blackpink mà anh gặp được Alice. ANh thực sự cảm ơn bọn em rất nhiều." Jackie cầm lấy tay Lisa thật chặt và miệng liên tục cám ơn cô.

"Ah, Jackie là một nhiếp ảnh gia, và anh ấy đặc biệt thích những khoảnh khắc bọn em diễn trên sân khấu. Chị và anh ấy đã nói chuyện với nhau vì một bức ảnh chụp của tụi em đó" Alice cười

"oh, nhiếp ảnh gia, vậy mình sẽ có nhiều chuyện để nói đây Jackie oppa. Em rất thích chụp ảnh đó."

"Anh biết anh biết Lisa, anh đã xem photobook của em do Rosanne đưa cho xem. Em thực sự có cảm nhận rất tốt và rất phiêu đấy nhé. Cần điều gì cứ hỏi anh nhé."

"Oh Lisa, chúng ta rất nhớ con đấy." Ông bà Park vừa vào tới cánh gà, bà Park đã tới để ôm Lisa thật chặt.

"Chúng ta đã nghe Rosanne kể về việc vì cứu con bé mà con bị thương ở tay, ta không biết nói gì hơn Lisa ah" Bà Park xoa nhẹ vào tay trái của Lisa.

"Con không sao mà bác Park, bác xem này, hôm này con còn có thể biểu diễn đó" Lisa xoay xoay tay để bà yên tâm

"Cảm ơn con rất nhiều Lisa ah" ông Park nói nhẹ nhàng với Lisa.

"Mình đồng ý, Lisa"- CHAELISANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ