Warring: SenWakaSen, OOC, lệch nguyên tác,....*Cực kì lưu ý:
- Tác phẩm lấy bối cảnh từ thời Edo.
- Có tình tiết Wakasa giả gái.
-
Senju vuốt lại mái tóc mềm, tay cũng chỉnh lại bộ kimono rộng màu xanh nhạt. Xong xuôi lại nhìn vào mặt nước phản chiếu mình, rồi lấy chiếc nón đội lên che khuất mặt mình.
Em mong phần cải trang lần này của mình thành công rực rỡ. Vì lần trước không cẩn thận bị người quen thấy mặt, rồi việc em đến phố đèn đỏ truyền tới tai Takeomi - anh trai của em. Báo hại Senju chịu mắng mấy tiếng đồng hồ, còn bị cấm túc trong ba ngày, rồi còn bị giám sát ba ngày. Nhưng cho dù vậy, Takeomi cũng không ngăn cản được Senju đâu!
Hai chân em bước đi, cơ thể nhỏ bé len lỏi qua dòng người tấp nập mà tiến vào khu đèn đỏ. Sắc đỏ ở khắp mọi nơi, con đường về đêm ở phố đèn đỏ lúc nào cũng đông người. Senju ngước lên nhìn các kĩ nữ ở trên ban công vung chiếc khăn lụa vẫy tay gọi khách, người nào người nấy đều xinh đẹp, nhưng Senju phớt lờ họ, mắt dao dác tìm kiếm bóng hình của người thương. Nhưng kì lạ là hôm nay Wakasa không có ở đây.
Senju cảm thấy hụt hẫng trong lòng, em kéo chiếc nón xuống, rồi quay người rời đi. Dự tính ngày hôm sau sẽ đi một chuyến nữa để được gặp gã.
Nhưng vừa quay người đi thì đập vào mắt Senju là Wakasa - người thương của em đang ngồi trên ban công của kĩ viện đối diện. Trên tay gã vẫn là tẩu thuốc quen thuộc, dáng vẻ bơ phờ cùng ánh mắt lười nhác nhìn xuống con phố đông đúc về đêm. Nhưng hôm nay trông Wakasa có vẻ khác nhiều lắm. Gã vận lên mình một bộ kimono rườm rà mang sắc đỏ với chiếc haori màu đen mang họa tiết hoa trà, gương mặt được điểm chút phấn son, mái tóc dài giờ được búi lên gọn gàng.
Nếu như chỉ nhìn sơ qua thôi thì chẳng ai có thể ngờ rằng "người phụ nữ xinh đẹp" đang ngồi đấy là một gã đàn ông cả.
Wakasa bây giờ xinh đẹp vô cùng, trông gã vừa bí ẩn vừa quyến rũ. Mấy tên đàn ông đi ngang qua đều bị Wakasa thu hút rồi từng người từng người vội bước vào kĩ viện.
Senju trố mắt ra nhìn, miệng lắp bắp không nói nên lời.
Và như có linh tính mách bảo, Wakasa nhìn sang nơi khác rồi bắt gặp hình bóng em người yêu bé bỏng của mình đang đứng ở dưới nhìn chằm chằm vào mình. Tẩu thuốc trong tay từ từ rơi xuống, Wakasa há hốc mồm nhìn Senju. Điều gã không muốn thành sự thật nhất giờ thành sự thật rồi này???
Wakasa mệt mỏi day trán mình.
"Kêu Senju lên đây giùm tao đi Shin..."
"Nhớ giải thích cho em ấy biết đấy. Với lại cái này không phải là lỗi của tao."
Wakasa chậc lưỡi một cái, rồi mắt lại nhìn xuống dưới. Senju thấy gã thì mặt mày cười tươi như hoa, và cứ thế biết bao phiền muộn trong lòng gã lại bay đi hết.
Tiếng bước chân dồn dập hối hả trên sàn gỗ, Wakasa chống cằm hướng về cánh cửa. "Rầm" một âm thanh không mấy nhẹ nhàng vang lên, Senju mạnh bạo mở cánh cửa mặc dù biết em sẽ phải tốn một đống tiền để đền nó, nhưng giờ em không quan tâm. Đôi đồng tử em mở to nhìn Wakasa trông một bộ dạng hiếm thấy, cố gắng thu hết hình ảnh trước mắt vào não bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR | SenWakaSen ] Phố Đèn Đỏ
FanfictionWarring: OOC, lệch nguyên tác, SenWakaSen và một số couple khác sẽ được warning từng chap * Cực kì lưu ý: - Tác phẩm lấy bối cảnh từ thời Edo. - Tác phẩm này là tổng hợp nhiều oneshort tớ viết vu vơ với bối cảnh nói trên ọwo) - [ Sẽ cập nhập thêm...