Đúng thời gian thỏa thuận, Trương Gia Nguyên dọn đến nhà Châu Kha Vũ sống chung. Không có đám cưới, không có bạn bè, cũng không có lời chúc tựa như cuộc hôn nhân này là nghiệt duyên ai ai cũng nguyền rủa.
Hai người sau khi đến nhà thờ "làm thủ tục" cho có lệ liền qua loa đi đăng kí kết hôn, xuyên suốt quá trình này không có nổi một nụ trên gương mặt của Trương Gia Nguyên. Còn Châu Kha Vũ thì là một bộ mặt bất đắc dĩ, vừa thỏa mãn cũng vừa chua xót.
Ban đầu Trương Gia Nguyên lo lắng Châu Kha Vũ sẽ giở trò đồi bại với cậu, bản thân cũng đã nghĩ đến bảy ngàn bảy trăm bốn mươi chín kịch bản nhưng lại không nghĩ đến viễn cảnh hắn nhường phòng của mình cho cậu, còn bản thân lại chuyển sang ngủ ở thư phòng.
Ngắm nhìn căn phòng rộng lớn của Châu Kha Vũ, lòng Trương Gia Nguyên liền dấy lên cảm giác trống rỗng khó tả.
Căn phòng này lớn hơn cả ngôi nhà của cậu, giường của hắn cũng rộng lớn thoải mái, cả nội thất, ga giường, rèm cửa dường như đều được thay mới hoàn toàn. Tất cả đều quá hoàn hảo so với tưởng tượng của cậu.
Một cuộc sống đủ đầy mà cậu hằng mơ ước giờ đây đã trở thành sự thật nhưng cậu chẳng có lấy một tia vui mừng.
Thân là đàn ông con trai đầu đội trời chân đạp đất bị bức làm vợ cho người khác, vui sao?
...Trương Gia Nguyên cứ thế trằn trọc suy nghĩ, lo lắng cho chuyện ngày sau. Cậu cứ lăn qua lăn lại mãi không ngủ được. Không hiểu vì sao Châu Kha Vũ một hai đòi cưới cậu rồi lại dọn ra phòng khác, làm trong lòng cậu cứ lo lắng có khi nào Châu Kha Vũ đang lên kế hoạch gì đó để làm nhục cậu hay không.
Đến tận gần sáng Trương Gia Nguyên mới chợp mắt ngủ, đợi cậu thức dậy đã là chuyện của mười giờ sáng hôm sau. Nhìn đồng hồ điểm mười giờ, Trương Gia Nguyên bất giác thấy lạnh lẽo trong lòng. Ngày đầu tiên về nhà chồng đã ngủ đến tận trưa, cậu không sợ Châu Kha Vũ mắng mình mà chỉ sợ hắn sẽ gây khó dễ cho gia đình của cậu.
Nghĩ xong liền sợ hãi lắc đầu, Trương Gia Nguyên lập tức chạy đi vệ sinh cá nhân, tắm rửa rồi nhanh chân xuống nhà. Nhưng trái với dự đoán của cậu, Châu Kha Vũ đã đi làm từ sớm cả đồ ăn sáng cũng chừa lại.
Trương Gia Nguyên đi theo người giúp việc vào phòng ăn, nhìn mấy món ăn trước mặt mà có chút khó hiểu.
Nhà Châu Kha Vũ giàu như vậy chẳng lẽ không mướn nổi một đầu bếp chuyên nghiệp sao? Trứng rán thì đen một bên, món canh thì cà rốt, khoai tây được cắt lộn xộn chẳng có một tí thẩm mỹ.
Cậu gắp một miếng trứng cho vào miệng, mặn đến chảy nước mắt, còn canh thì lại vừa tanh vừa nhạt. Trương Gia Nguyên buông đũa không ăn nữa, đây rõ ràng là Châu Kha Vũ muốn cậu đói chết.
"Tôi ăn no rồi!"
Dĩ nhiên là nói láo, nhưng cậu cũng không thể nói thẳng với đầu bếp, chẳng qua cũng chỉ là công cụ gạt nợ cậu có quyền gì mà đòi ăn sung mặc sướng chứ.
Người giúp việc sau khi nhìn bàn đồ ăn vẫn còn nguyên liền khó chịu, cãi lại.
"Rõ ràng đồ ăn vẫn còn nguyên mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
「YZL」Cố Chấp Yêu Em (HOÀN)
FanfictionTên: Cố chấp yêu em Pairing: Nguyên Châu Luật Thể loại: Ngược công từ đầu đến cuối, xã hội hợp pháp hoá hôn nhân đồng tính, một chút ngọt, HE. ‼️Cảnh báo: máu chó, OOC, teenfic, nhân vật thuộc trí tưởng tượng của tác giả, không đại diện cho người t...