KAADHAL VALARTHEN 😍

119 14 4
                                    

Madhu thannoda crush Karthik kuda oru alagana bike ride poranga...and madhu avalo happy ah irukanga ..but ethirpaaratha vidhama madhuvoda ammaku odambu sari illanu oru sad news kelvi padranga...oru mari feel panna arambikuranga..madhu feel panranganu therinja odanea Karthik marubadiyum madhuoda hostel munnadi varanga...indha tym la thaniya irukatha madhu en kuda bike la va...konjam relief ah irukum nu solliru karthik....indha algana bike payanathula innum alaga enna enna nadaka poguthu...vanga episode kulla polam...
___________________________________________

Karthik marubadiyum en kuda bike la va madhu nu sollirukanga...vera enna venum madhuku ..apdiyea medhuva nadanthu poitu madhu avangaloda favourite black RE la eri Karthik pinnadi ukaranga...andha vinaadi apdi oru pooripu...apdi oru sandhosam...oru anju nimisham munnadi dha avalo feel pannitu irunthanga... family ah nenachu...ana anjea nimishathula madhuvoda kastam ellam kaathoda karanju pochu...Karthik pakkathula iruka orea karanathaala...Karthik madhu lyf la nadantha oru magic...

Karthik: Enna Madhu...payanipomaa

Madhumitha: Ohh yes... payanipomea...

Adutha second eh Karthik oda RE Chennai traffic la poondhu poondhu poguthu...tym paatha 7:30 aaguthu...bike vegama pora naala...andha evening kaana kulirndha kaathu...chill climate...vanathula uh alagana natchathiram...oru alagana nila madhu kudavea vandhutu iruku.... Karthik endha alavuku alaga irukaaro...adhea alavuku andha payanam alaga iruku...

Karthik: Oyeee ..miss madhu...edhadhu pesunga enaku bore adikuthu...

Madhumitha: Enaku takkunu edhum thonalayea Karthik...ningalea edhadhu pesungalea...

Karthik konjam yosichtu peasuraaru...

Karthik: Haan madhu...oru semmayana question kandupudichuten...keakataa...

Madhumitha: Kelunga Karthik...

Karthik: Ahhh madhu ellarukum life la oru favourite place irukum la....ipo enaku Switzerland ponumnu aasa...sagurathukulla andha edathuku poganumnu aasai iruku...andha mari madhuku edhadhu aasai irukum...unaku romba pudicha edam edhu madhu...Karthik therinjukalamaa...

Madhumitha: Karthik ninga sonningala Switzerland...athu mari naraiya edam irukalam...andha edam romba algana edama irukalam... ana enaku piduchadhu ennoda veedu dha Karthik...

Karthik: Ennadhu ulagathula romba piduchadhu veeduthana...

Madhumitha: Ama Karthik...enaku romba piduchadhu enga veedu dha...poranthathula irunthu 21 varshama anga dha iruken...school clg ku kuda hostel pogala...oru one or two days veliya pona kuda veetla romba miss pannuven...enga veetla terrace garden irukum....Poona kutty irukum...ennaikaathu romba stress aachuna maadiku poiruven...illa poona kutty kuda velaiyaduven...na thambi appa la evening veetu maadila walking povom...yen nu theriyala Karthik...enaku enga veedu oru emotion...enga veedu enaku avalo pudikum...

Karthik: Unga feelings nalla puriyuthu madhu...ana indha reply na expect pannavea illa...oru paiyanoda feelings vera...oru ponnoda feelings vera... correct ah...

Madhumitha: May be irukalam...

Apdiyea oru ten fifteen mins andha conversation semma alaga poguthu...Karthik uh bike ootitu pesitea poraaru...apo dha madhuku oru chinna doubt varuthu...and takkunu adha Karthik kitta keakuranga...

Madhumitha: Karthik karthik...Namma enga dha porom...romba nerama bike la poitea irukomea...sollunga Karthik...

Karthik: Ama madhu...Namma engadha porom...enakum theriyalayea...

Karthik summa madhu ah vambilukuranga...

Madhumitha: Velaiyadaathinga Karthik...sollunga ..enga namma porom...

Dostali jste se na konec publikovaných kapitol.

⏰ Poslední aktualizace: Dec 04, 2021 ⏰

Přidej si tento příběh do své knihovny, abys byl/a informován/a o nových kapitolách!

Ennodu Nee Irundhaal 💕 (ON HOLD)Kde žijí příběhy. Začni objevovat