"Làm vlog challenge đi." Lee Haechan uống một ngụm rượu, chẹp miệng một cái rồi bắt đầu động đũa. Huang Renjun ngồi cạnh trợn mắt: "Ừ nhỉ, được đó, nhưng mà tự tớ viết thì không hay lắm.."
Lee Haechan mỉm cười nhận cái đùi gà từ fan cuồng Lee Jeno, bảo: "Để anh đây viết cho! Sắp tới tớ có quay một video hậu trường chụp ảnh quảng cáo sẽ giới thiệu mấy hoạt động trong phòng chờ, tiện đó công khai bạn thân luôn nhở. Mình yêu nhau lâu thế này mà không công khai, tớ buồn lắm đó."
Huang Renjun suy nghĩ một lúc đang định gật đầu đồng ý thì chả hiểu cái tên Lee Jeno ngồi đằng kia tự nhiên lên cơn cái gì mà gào lên một tiếng: "Không được!!!"
Hai người đều bị dọa sợ, đồng thời đưa mắt nhìn: "Cái gì không được?"
"Không được yêu nhau!" Lee Jeno bật dậy
Cái thằng dở hơi này..
"Cậu ấy đùa thôi, anh đây không cướp thần tượng đời cậu của cậu đâu." Huang Renjun phân trần, không nói rõ có khi lại bị fan của đại minh tinh đánh ghen ngay trong nhà thì chết dở.
"Còn về ý tưởng kia, được đó, nhưng mà tớ đang cần gấp, liệu có thể nào làm luôn không, cho kịp ngày mai ấy."
"Vậy thì, chút tớ viết luôn, còn lên video sẽ là giới thiệu sơ qua thôi cũng được. Chạy deadline cho bé yêu vẫn là nhất chứ nhỉ." Lee Haechan chun mũi đưa tay nhéo má Huang Renjun.
"Này, trước mặt fan đừng có làm thế, nhỡ tớ bị đánh thì ai chịu trách nhiệm."
Lee Haechan bị cự tuyệt cũng không hề nản lòng mà lại càng sấn tới ôm ôm, còn dụi đầu vào cổ bạn: "Injunie đáng yêu thế này không ai nỡ đánh đâu nhỉ." Nói xong mới nhìn thấy Lee Jeno ngồi đối diện hình như đã mất hết hứng ăn, đưa hai tay xuống dưới gầm bàn, mặt mũi ấm ức, cắn môi, mắt long lanh nước như sắp khóc tới nơi.
"Ô ô, Jeno bé yêu ơi, anh thích bé nhất đấy, không thích Renjun đâu, bé đừng khóc mà."
Kệ đi, fan service vẫn luôn là việc cần ưu tiên trước mà..
---
"Xong!" Lee Haechan phủi tay đầy tự hào.
"Trong này có bốn thử thách khác nhau, đều là những thứ hợp thời bây giờ thôi, chắc chắn sẽ thu hút người xem. Được rồi giờ thì mở live nào."
Huang Renjun lấy giá đỡ điện thoại cùng Lee Haechan ngồi xuống phía trước tươi cười chào hỏi. Đúng là đại minh tinh họ Lee có khác, vừa mới xuất hiện một cái phần bình luận đã bùng nổ.
'Ôi anh Haechan kìa, đẹp trai quá đi mất.'
'Quả nhiên là trai đẹp thì thường chơi với trai đẹp...'
'Ủa hai người quen nhau à? Yêu luôn nhau được không ạ, đẹp đôi quá đi.'
'Có ai vừa bảo hai người đẹp đôi à, đúng đó đúng đó, tôi ship.'
Huang Renjun coi như không nhìn thấy, nói đơn giản vài câu giới thiệu rằng trong một tháng mỗi tuần sẽ ra một video làm thử thách mà Lee Haechan đã viết ra ở đây và mỗi lần trước khi đến ngày thì sẽ mở live chọn thử thách cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Vlog dài 23 phút 7 giây
FanficSinh viên sư phạm Lee Jeno x Vlogger Huang Renjun Pairing: NoRen, một chút JaeDo "Anh Renjun không thương em nữa rồi..."