Chương 12: Hồi kết

694 74 19
                                    

Vật đầu tiên Trương Gia Nguyên nhìn thấy khi vừa tỉnh dậy là cái đầu vàng kiwi của Mika đang gục cạnh giường mình. Anh ấy trở về từ lúc nào vậy?

Đau quá. Cậu đã bất tỉnh mấy ngày rồi? AK đâu, Lâm Mặc đâu? Còn anh Viễn thì như thế nào rồi?

Hàng ngàn câu hỏi cần được giải đáp nhưng cậu chẳng còn tí sức lực nào để mở miệng. Cổ họng cậu khô rát, tay chân đau nhức, đầu như muốn nứt toát ra.

Cậu dùng hết sức khều Mika dậy.

"Trương Gia Nguyên cậu dậy rồi à? Có thấy không ổn ở đâu không? Uống nước đi để anh gọi bác sĩ."

Trương Gia Nguyên níu tay Mika lại, lắc đầu ra hiệu anh ngồi xuống. Dòng nước chảy vào cổ họng khiến cậu thấy thoái mái hơn.

"Sau...sau khi em ngất đi, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

"Lâm Mặc và AK tìm được cậu và Bá Viễn ở trên sân thượng. Bá Viễn biết cậu biết bí mật của anh ấy nên muốn thủ tiêu cậu, không ngờ anh ấy là người như vậy, hên là Lâm Mặc và AK đến kịp báo cảnh sát. Bá Viễn cố tấn công Lâm Mặc, hai bọn họ giằng co và Bá Viễn ngã khỏi ban công chết ngay tại chỗ. Cậu tỉnh lại rồi chắc một hồi cảnh sát sẽ đến lấy lời khai đó."

"Ừm em biết rồi."

"Mà Mika này, anh có từng làm phẫu thuật bao giờ chưa?"

"Anh hả? Không có, 22 năm sống mạnh khoẻ lâu lâu bị cảm cúm thôi."

Hoá ra anh cũng như cậu, không dính vào cái vòng tròn ân oán nghiệt ngã này. Thật tốt vì bọn họ vẫn an toàn.

"Ồ"

"Thôi em nằm nghỉ đi để anh gọi bác sĩ. Quên nói với em, lúc em hôn mê, Kha Vũ tỉnh rồi đấy, ráng hồi sức rồi qua thăm nó."

Sau đó, Trương Gia Nguyên cũng không gặp lại AK và Lâm Mặc. Như thể chắc chắn rằng Trương Gia Nguyên sẽ không khai sự thật, họ biến mất khỏi cuộc đời cậu như chưa từng gặp gỡ. Vụ án khép lại, lời khai của cậu trùng với hai người họ. Cảnh sát cũng triệt khai được đường dây mua bán nội tạng trái phép của Bá Viễn, đưa hàng ngàn kẻ ác ra trước công lý.

Cậu cũng nghe công ty nói là AK đã bỏ ra một số tiền đền bù cực lớn để kết thúc hợp đồng cho cả hai. Rồi từ đó không ai nghe thấy tin tức gì về họ tại Bắc Kinh nữa.

Đến giờ cậu vẫn không hiểu tại sao AK và Lâm Mặc lại tha cho Châu Kha Vũ, cuộc phẫu thuật năm đó anh ấy cũng có tham gia mà?

Khi Châu Kha Vũ phục hồi, cậu chuyển đến sống cùng anh, cả hai thống nhất cùng nhau rút khỏi giới giải trí, lâu lâu quay video, sáng tác bài hát mới cho thoả đam mê. Họ cùng nhau mở một quán cà phê nhỏ ở giữa lòng thành phố Bắc Kinh, làm ăn cũng tốt lắm. Bài hát của họ cũng được nhiều người biết đến, nói chung là cuộc sống nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều so với hồi còn hoạt động trong giới giải trí.

[LZMQ] Nhân dạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ